9
/
98813
Thấy chị gái sống cảnh góa bụa, tôi đón chị về ở cùng, không ngờ phải rớt nước mắt nhìn chồng bỏ đi
thay-chi-gai-song-canh-goa-bua-toi-don-chi-ve-o-cung-khong-ngo-phai-rot-nuoc-mat-nhin-chong-bo-di
news

Thấy chị gái sống cảnh góa bụa, tôi đón chị về ở cùng, không ngờ phải rớt nước mắt nhìn chồng bỏ đi

Thứ 3, 13/10/2020 | 07:27:49
477 lượt xem

Lúc ấy, cả tôi và chồng đều hiểu chị bất hạnh thế nào khi bụng mang dạ chửa, lại không nơi nương tựa.

Tôi đang lâm vào cảnh khó xử vô cùng. Một bên là chị gái, một bên là chồng. Đối với tôi, ai cũng quan trọng. Vì thế khi đặt họ lên bàn cân, tôi không thể nào lựa chọn được.

Chị em tôi đều lấy chồng xa quê. Ở thành phố đất chật người đông này, chúng tôi có thể sống gần nhau đã là một điều may mắn. Chị tôi lấy chồng được hơn hai năm, anh rể cũng là người đàn ông thương vợ và biết lo lắng cho gia đình. Cứ nghĩ chị tìm được tấm chồng tốt thì cuộc đời sau này sẽ không phải lo. Vậy mà ông trời không cho chị như ý. Anh rể tôi qua đời cách đây 4 tháng vì một cơn đột quỵ.

Điều khiến cả gia đình tôi phẫn nộ là sau khi anh rể qua đời, chị tôi bị cả nhà chồng đuổi ra khỏi nhà dù đang bụng mang dạ chửa. Thấy chị sống cảnh góa bụa, lại không có chỗ dung thân. Tôi bàn bạc với chồng đón chị về, dù sao chúng tôi cũng chưa có con, nhà còn thừa một phòng trống.

Lúc đầu chồng tôi rất ủng hộ vợ. Anh còn sắm sửa lại căn phòng để khi chị về ở sẽ cảm thấy ấm cúng như một gia đình. Có điều chị tôi khi đến sống lại không được lòng em rể.

Thấy chị gái sống cảnh góa bụa, tôi đón chị về ở không ngờ phải rớt nước mắt nhìn chồng bỏ đi - Ảnh 1.

Điều khiến cả gia đình tôi phẫn nộ là sau khi anh rể qua đời, chị tôi bị cả nhà chồng đuổi ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa)

Chị chưa đi làm, cũng đã qua giai đoạn thai nghén, thế nhưng việc nhà lại không hề đụng tay đến. Đã vậy hôm nào chị cũng chê đồ ăn không hợp khẩu vị. Chồng tôi thấy vậy đã phật ý. Cho tới hôm qua, anh giận chị đến mức bỏ ra khỏi nhà.

Tối qua, chồng tôi đưa vài người bạn thân về nhà ăn cơm. Có chút rượu vào, mọi người nói chuyện rôm rả khiến chị tôi ở trong phòng không nghỉ ngơi được. Đáng lẽ chị nên gọi tôi vào góp ý, đằng này chị lại nặng lời với mọi người, khiến bạn của chồng tôi nóng mặt bỏ về. Còn chồng tôi thì rất xấu hổ, vì lúc ấy cũng mới chỉ 8 giờ tối.

Sau khi bạn về hết, chồng tôi đã nói chuyện nghiêm túc với chị, bản thân tôi thấy những lời lẽ anh nói cũng hết sức nhẹ nhàng. Thế nhưng chị tôi phản ứng rất kịch liệt, chị cho rằng chị đi ở nhờ nên phải quỵ lụy, bị em rể to tiếng bắt nạt, rồi chị khóc lóc nói sẽ ra ngoài thuê trọ.

Thấy chị mất bình tĩnh, chồng tôi bỏ về nhà mẹ đẻ đến giờ còn chưa về. Anh nói tôi hãy thay đổi chị gái, hoặc chu cấp tiền cho chị ra ngoài thuê trọ. Thú thật để chị sống một mình bên ngoài, tôi không yên tâm chút nào. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không, tôi nên làm gì để không mất lòng cả hai đây?

Theo T.T.H.N/ Pháp Luật Và Bạn Đọc

http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chi-gai-song-canh-goa-bua-toi-don-chi-ve-o-cung-khong-ngo-phai-rot-nuoc-mat-nhin-chong-bo-di-162201310071453168.htm

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
77 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
93 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
172 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
240 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
686 lượt xem