9
/
88283
Lời khuyên cho những cặp đôi muốn cùng nhau đi suốt cuộc đời
loi-khuyen-cho-nhung-cap-doi-muon-cung-nhau-di-suot-cuoc-doi
news

Lời khuyên cho những cặp đôi muốn cùng nhau đi suốt cuộc đời

Thứ 5, 19/03/2020 | 06:53:51
470 lượt xem

Có được một tình yêu đã khó, giữ nó còn khó hơn. Và đây là những lời khuyên cho những cặp đôi muốn cùng nhau đi suốt cuộc đời.

Luôn đứng về phía nhau: Hai bạn luôn phải sát cánh cùng nhau ở bất cứ hoàn cảnh nào dù tốt hay xấu. Điều này cũng có nghĩa là quan điểm của bạn cần thay đổi - bạn cần xem mọi thứ như một cặp đôi chứ không phải cá nhân.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 2

Luôn vui vẻ: Tiếng cười sẽ giúp hai bạn vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống và giữ mối quan hệ bền chặt.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 3

Những cuộc tranh luận là hoàn toàn bình thường: Khoảnh khắc căng thẳng chắc chắn sẽ xảy ra. Bạn phải học cách hiểu quan điểm của người yêu mình, phân tích và chấp nhận nó. Đừng để cơn giận làm hỏng một mối quan hệ tốt đẹp - sự tôn trọng là cần thiết.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 4

Rời khỏi vùng an toàn của mình: Cố gắng tìm các hoạt động thử thách để làm cùng nhau, điều gì đó bạn chưa từng làm trước đây hoặc điều gì đó làm bạn bất ngờ. Điều này làm cho mối liên kết giữa hai bạn mạnh mẽ hơn.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 5

Chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài: Vẫn biết rằng vẻ đẹp tâm hồn quan trọng, nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ bê ngoại hình của mình. Bạn không cần phải là siêu mẫu, nhưng hãy giữ sức khỏe và cố gắng để mình luôn hấp dẫn trong mắt đối phương để có thể cũng nhau đi một chặng đường dài.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 6

Đừng quá coi trọng vật chất: Ai cũng muốn được tặng quà. Tuy nhiên, đừng so đo vật chất khi món quà đó xuất phát từ trái tim người tặng. Tình cảm mới là thứ vô giá.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 7

Thận trọng một chút cũng tốt: Trước khi thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, hãy tự hỏi liệu “họ có thể nuôi được gia đình?” hoặc “họ có thể làm cha/mẹ tốt không?” và nhiều câu hỏi khác mà bạn cho là quan trọng bởi tương lai của bạn phụ thuộc vào họ và bạn phái biết rõ kết cục sau đó.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 8

Đừng để bạn bè bạn đánh giá người ấy: Đừng tìm kiếm sự chấp thuận của bạn bè đối với người ấy của bạn. Họ có ý kiến và quan điểm riêng về cuộc sống. Thay vào đó, hãy lắng nghe bản thân và cảm xúc của bạn.

loi khuyen cho nhung cap doi muon cung nhau di suot cuoc doi hinh 9

Hãy chăm sóc cho nhau: Yêu ai đó là trao đi một phần của bản thân. Là chăm sóc họ như thể họ là “vật báu” của bạn. Quan tâm đến họ có nghĩa là bớt đòi được sở hữu hày đòi được yêu thương mà thay vào đó cần trở nên thực tế và cảm thông hơn./.

Theo Phương Anh/VOV.VN

https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/loi-khuyen-cho-nhung-cap-doi-muon-cung-nhau-di-suot-cuoc-doi-1023494.vov 


  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
417 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
498 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
645 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
725 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
1,006 lượt xem