9
/
79529
Người mẫu tưởng mình ế vì quá đẹp
nguoi-mau-tuong-minh-e-vi-qua-dep
news

Người mẫu tưởng mình ế vì quá đẹp

Thứ 6, 20/09/2019 | 14:55:01
976 lượt xem

Jenna Thompson từng nghĩ mình đẹp nên không tìm được đàn ông chân thành, nhưng lý do thực sự là hồ sơ hẹn hò của cô quá "ảo".

Người mẫu bikini Jenna Thompson, 36 tuổi, đến từ Essex từng xuất hiện trên chương trình "This Morning" vào tháng 5, xoay quanh chủ đề "Nỗi khổ của người đẹp trong tình yêu". Lúc đó cô cho rằng vì diện mạo của mình hấp dẫn và sự nghiệp thành công nên khiến đàn ông tốt e ngại. Ngược lại, cô dễ dàng thu hút những "bad boy".

"Tôi nghĩ mình đẹp nên hấp dẫn những người đàn ông chạy theo vẻ đẹp bề ngoài và tôn sùng sự gợi cảm. Nhưng điều mà họ tìm kiếm không phải là sự nghiêm túc trong quan hệ tình cảm", cô nói. Jenna là phụ nữ độc thân, đang nuôi hai con nhỏ 5 tuổi và gần 2 tuổi.

Jenna Thompson từng lên hình nói mình quá đẹp và thành công nên đàn ông e ngại. Ảnh: This Morning. 

Khi chương trình phát sóng, cô đã hứng cả "rổ gạch đá". Mọi người cho rằng cô quá tự phụ.

Chuyên gia hẹn hò Sami Wunder - người đã kết nối 145 cuộc hôn nhân trong 3 năm qua - đã liên hệ với Jenna Thompson. Trong bài báo mới đây, Jenna cho biết, sau khi được chuyên gia tư vấn, cô mới biết lý do thực sự khiến mình không tìm được đàn ông tốt.

Sai lầm nằm ở hồ sơ hẹn hò của cô - nơi đăng tải những bức ảnh bikini, hình xăm và mô tả về bản thân giống như cô đang tìm kiếm một người yêu cuồng nhiệt. Hồ sơ như vậy chỉ thu hút được những "bad boy".

Sami Wunder tư vấn Jenne cách tạo lại hồ sơ đời thường hơn, bằng việc thêm hình ảnh trong những chiếc váy đẹp và đi bộ giữa thiên nhiên. Hồ sơ chắc chắn phải đề cập đến hai đứa con và chúng quan trọng với cô như thế nào.

Jenna Thompson và con trai. Ảnh: Catersnews.

Cách này có hiệu quả ngay lập tức. Rất nhiều người gửi tin nhắn làm quen, đề nghị hẹn hò với cô. Hiện Jenna đã tìm được đối tác tiềm năng mà cô từng nghĩ "ngoài tầm với" và có ý định gắn bó lâu dài.

"Tôi học được rằng thẳng thắn và minh bạch là cách tốt nhất để tìm một người phù hợp với cuộc sống của mình. Lúc đầu tôi sợ bị đánh giá về việc làm mẹ đơn thân. Suy nghĩ đó thật sai lầm. Bạn phải thẳng thắn với chính mình - rồi mọi người sẽ coi bạn là chính xác những gì bạn trưng ra với họ", Jenna nói.

Theo Bảo Nhiên/VnExpress

 (Nguồn Businessinsider)

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
299 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
395 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
474 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
847 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
934 lượt xem