9
/
68281
Kết không ngờ của ông bố 65 kết hôn chóng vánh với cô gái 28 tuổi
ket-khong-ngo-cua-ong-bo-65-ket-hon-chong-vanh-voi-co-gai-28-tuoi
news

Kết không ngờ của ông bố 65 kết hôn chóng vánh với cô gái 28 tuổi

Chủ nhật, 16/12/2018 | 10:05:30
1,173 lượt xem

Cô gái tiếp cận người đàn ông goá vợ Trung Quốc, để trả thù con trai ông năm lần bảy lượt ép mình phá thai.

Sau khi nghỉ hưu, ông Trương (Trung Quốc) cảm thấy cô đơn, trống vắng. Vợ ông mất cách đây 3 năm, con trai lại đi làm xa, nên ông muốn tìm một người bạn đời để cùng tâm sự tuổi già.

Trong một lần dạo công viên, ông may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp. Nhưng cô gái năm nay chỉ 28 tuổi, tên Tiểu Mạnh. Hai người nói chuyện chưa đầy một tháng, Tiểu Mạnh đã đề cập đến chuyện kết hôn. 

Tiểu mạnh xinh đẹp, nhưng đôi mắt hơi u sầu. Mặc dù bất ngờ và hoài nghi, nhưng hạnh phúc đã làm choáng váng tâm trí ông, khi được cô gái trẻ yêu cầu đăng ký kết hôn. Ông vui đến mức quên báo chuyện hôn nhân đại sự với con trai mình.

Tuổi già cô quạnh khiến ông Trương nhanh chóng rơi vào bẫy của cô gái vốn là người yêu của con trai mình. Ảnh: Sina. 

Sau khi biết sự việc, người dân trong thôn đều kinh ngạc. Mọi người cho rằng cô gái này chắc chắn có vấn đề. Dần dần những người phụ nữ có kinh nghiệm phát hiện bụng dưới của Tiểu Mạnh dần to lên. Thấy vậy họ đến chúc mừng ông Trương chuẩn bị đón thành viên mới. Nhưng mặt ông Trương nhăn nhó vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bởi vì từ khi về sống chung một nhà, ông chưa một lần đụng vào Tiểu Mạnh.

"Tiểu Mạnh không nói bất kỳ điều gì với tôi, cô ấy chỉ nói đợi con trai tôi quay về mới trả lời", ông nói với Sina.

Cuối cùng ông Trương đành gọi con trai quay về giúp mình giải quyết. Nhưng không ngờ vừa đến nhà, người con ngạc nhiên khi gặp Tiểu Mạnh. Anh hỏi cô tại sao lại ở nhà mình, Tiểu Mạnh chỉ cười và nói rằng: "Đây là nhà tôi, anh hãy gọi tôi là mẹ."

Hóa ra, con trai ông Trương và Tiểu Mạnh đã yêu nhau được 3 năm. Hai người đã ở với nhau nhiều năm và cũng phá thai nhiều lần. Cách đây một thời gian Tiểu Mạnh có bầu nhưng con trai ông Trương không quan tâm và muốn chia tay. Lần này bác sĩ nói nếu phá thai tiếp, sau này sẽ rất khó mang thai. Tiểu Mạnh vì thế đã cầu xin con trai ông Trương kết hôn để sinh con, nhưng anh một mực từ chối và bỏ đi nơi khác.

Ông Trương sau khi nghe xong câu chuyện tức giận đến mức tăng huyết áp. Ông mắng con trai mình không đáng mặt đàn ông. Còn con trai cũng trách bố không nói chuyện kết hôn với mình, khiến anh bây giờ "khóc không thành tiếng, chỉ muốn chết đi cho xong"

Tiểu Mạnh cười nói rằng: "Anh không đồng ý cưới tôi, nhưng tôi và con tôi nhất định phải có trong sổ hộ khẩu của anh. Thật tuyệt vời khi chúng ta chuẩn bị chào đón một đứa bé và gọi anh bằng anh trai".

Sau cùng, ông Trương nói rằng mình sẽ làm chủ công lý, nhất định con trai cùng Tiểu Mạnh kết hôn, sau đó sinh đứa bé ra đời.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Có nên cho tiền con tiêu vặt?

Dù có cho con tiền tiêu vặt hay không thì điều quan trọng là ngay từ khi con còn nhỏ phải giáo dục, trang bị kiến thức để con có sự lựa chọn đúng đắn
09:59 - 16/04/2024
48 lượt xem

Trẻ nuôi con, già chăm cháu, ông bà mong cháu lớn để... về quê dưỡng già

Việc ông bà gác lại việc an hưởng tuổi già để phụ các con chăm cháu trở nên phổ biến. Nhiều người dù tự nguyện hay miễn cưỡng cũng đều chấp nhận để các...
08:24 - 16/04/2024
85 lượt xem

Đoàn đại biểu thanh niên VN tham gia Diễn đàn ECOSOC tại Mỹ

Từ ngày 14 - 22.4 tại Mỹ diễn ra Diễn đàn Thanh niên Hội đồng kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc (ECOSOC) 2024.
15:49 - 15/04/2024
488 lượt xem

Từ vụ hủy hôn vì 4 cây vàng: Đừng để phong tục đẹp chia lìa lứa đôi

Lễ đen hay còn gọi là phần thách cưới của nhà gái dành cho nhà trai. Phần nghi thức này như một tục lệ ăn sâu bén rễ lâu đời trong văn hóa cưới xin của...
12:59 - 15/04/2024
562 lượt xem

'Bóng ma công sở': Chỉ làm đủ phần việc được trả lương

Sau dịch, trào lưu làm việc (chủ yếu ở giới trẻ) đã xuất hiện trước đó bỗng nổi lên và trở thành xu hướng có tên quiet quitting, và bóng ma công sở, là âm...
07:34 - 15/04/2024
668 lượt xem