9
/
64905
Anh chồng bị vợ tráo tinh trùng, phải 'nuôi con tu hú'
anh-chong-bi-vo-trao-tinh-trung-phai-nuoi-con-tu-hu
news

Anh chồng bị vợ tráo tinh trùng, phải 'nuôi con tu hú'

Thứ 3, 04/09/2018 | 07:52:11
1,116 lượt xem

Cô vợ người Nga muốn sinh một đứa con với bồ, nhưng chồng sẽ là người trả chi phí điều trị thụ tinh ống nghiệm.

Người phụ nữ tên Yana Anokhina, 38 tuổi ở Kutuzovsky Ave (Moskva) đã có con sau khi tráo tinh trùng của chồng với người tình. Ekip tại Trung tâm y tế Kulakov đã giúp cô thực hiện ý định này. 

Chồng cô, Maxim Anokhin không biết gì, cho đến khi họ chia tay hơn một năm sau khi sinh con. Người chồng tội nghiệp nói với Metro: "Tôi tin vợ tôi. Tôi tin tưởng cô ấy 100%. Khi biết sự thật, tôi đã sốc, đau khổ và khó có thể tin được".

Anh Maxim vẫn còn nhớ thương cậu con trai "hụt". Ảnh: Metro. 

Thông tin từ toà án cho thấy, Maxim đã chi tiền cho ca điều trị IVF và cung cấp tinh trùng của mình. Người vợ Yana không thừa nhận về việc tráo đổi trước toà, nhưng nói cô muốn cha của đứa con là người đàn ông cô yêu - không phải chồng cô. "Trong cuộc điều tra chúng tôi phát hiện vợ của Maxim là người khởi xướng quá trình tráo đổi".

Các xét nghiệm ADN chứng minh Maxim không phải cha đứa trẻ. Anh đã kiện trung tâm y tế Kulakov và được bồi thường 4.600 đôla (hơn 100 triệu đồng).

Người phụ nữ tráo tinh trùng của chồng, để sinh con của nhân tình. Ảnh: Metro. 

Yana hiện có quan hệ với cha đẻ của bé. Người phụ nữ từ chối trả lời báo chí khi được hỏi.

Về phần Maxim, anh đã kiện vợ cũ - không phải vì tiền mà vì công lý. "Tôi muốn công khai chuyện này, để không có nhiều người đàn ông bị lừa dối như tôi", anh nói. Hiện anh đã có con trai của mình bằng phương pháp đẻ thường với đối tác mới. Tuy hạnh phúc nhưng anh chưa thể quên được cậu bé đã yêu thương hơn một năm kia.

Theo Bảo Nhiên/ Vnexpress


  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
342 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
418 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
572 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
651 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
926 lượt xem