9
/
55842
Cô gái xinh đẹp hối hận sau 30 lần thủ thuật để vừa ý bạn trai
co-gai-xinh-dep-hoi-han-sau-30-lan-thu-thuat-de-vua-y-ban-trai
news

Cô gái xinh đẹp hối hận sau 30 lần thủ thuật để vừa ý bạn trai

Thứ 4, 06/12/2017 | 14:18:20
1,282 lượt xem

Từng có nụ cười đẹp như Trương Tử Lâm, nhưng vì phẫu thuật quá nhiều mà cô gái Hong Kong có khuôn mặt khô cứng

5 năm trước, khi 17 tuổi, cô gái Berry tuy có mũi hơi to nhưng nụ cười ngọt ngào, đôi mắt to tròn biết nói và dáng người cao ráo. Cô được nhiều người khen xinh đẹp. Tuy nhiên, Berry muốn mình đẹp hơn nữa. 

Nữ sinh đã thực hiện lần thuật thẩm mỹ đầu tiên trong đời khi biết đến gói khuyến mại dành cho sinh viên với giá 800 đôla Hong Kong (hơn 2 triệu đồng) cho 3 mũi tiêm để rõ ràng đường nét trên mặt. Tuy nhiên, sau 3 giờ nói chuyện với bác sĩ, cô gái trẻ đã đăng ký gói phẫu thuật 17.000 đôla Hong Kong (khoảng 49 triệu đồng). 

Sau khi hoàn thành, Berry thích thú với khuôn mặt mới và từ đó cô nàng không thể dừng lại.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Berry bắt đầu yêu năm 20 tuổi. Người bạn trai hơn 9 tuổi luôn so sánh Berry với những cô gái khác. "Hầu hết các phẫu thuật lớn nhất đời tôi đều thực hiện trong thời gian quen anh ấy", Berry thú nhận trên Chinapress.

Đó là, trán phẳng nên cô đã làm thủ thuật độn trán để trông có đường nét hơn. Mắt hai mí không rõ nên đã làm tạo hình mí. Cô cũng làm phẫu thuật rút xương mũi và tiêm filler để mũi cao hơn. Các chỗ khác trên mặt như má, môi, cằm đều được làm để thanh thoát nhất. Trong vòng nửa năm, Berry đã thực hiện tới gần 30 ca thủ thuật lớn nhỏ ở mặt.

Cô làm thủ thuật điên cuồng, chỉ mong đổi lại một lời khen của bạn trai, nhưng anh này đã không khen, còn phàn nàn. "Anh ấy chê ngực của tôi nhỏ. Mà đối với phụ nữ, ngực thực sự là điểm yếu", Berry thở dài nói.

Cô đã tiếp tục nâng ngực và háo hức chờ phản ứng của bạn trai. Nhưng người đàn ông lại chối bỏ việc khuyên cô đi làm ngực. 

Cơn nghiện vẻ đẹp hoàn hảo của Berry cuối cùng cũng chấm dứt khi cô bị biến chứng sau nâng mũi. Tỉnh dậy sau ca mổ, cô đã nhìn thấy mẹ khóc lóc bên ngoài phòng phẫu thuật. "Mẹ tôi nói tại sao tôi phải chịu đựng đau đớn như vậy. Tôi vốn là cô gái xinh đẹp rồi nhưng bây giờ đã biến dạng", Berry nói thêm.

Berry chính thức chia tay anh bạn trai kia. Cô cũng lập một kênh Youtube chia sẻ về kinh nghiệm đau thương của mình. Trong thời gian ngắn đã có hàng nghìn email gửi về cho cô gái 22 tuổi xin lời khuyên, hoặc chia sẻ trường hợp của họ. Cô cố gắng trả lời hết các email vì hy vọng sẽ giúp được ai đó không rơi vào vết xe đổ của mình.

Theo Bảo Nhiên/ Vnexpress

  • Từ khóa

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
13 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
627 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
750 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,109 lượt xem

Hàng ngàn lượt thanh niên tình nguyện phục vụ lễ giỗ Tổ tại đền Hùng

Những ngày vừa qua và dịp diễn ra lễ hội, tại khu di tích đền Hùng (tỉnh Phú Thọ), có hàng ngàn lượt đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện vệ sinh môi...
14:07 - 16/04/2024
1,228 lượt xem