9
/
116659
4 biểu hiện dễ thấy ở một người chồng tốt
4-bieu-hien-de-thay-o-mot-nguoi-chong-tot
news

4 biểu hiện dễ thấy ở một người chồng tốt

Thứ 5, 16/09/2021 | 19:13:41
1,043 lượt xem

Là phụ nữ, ắt hẳn ai cũng mong cưới được người chồng yêu thương mình thật lòng, quan tâm, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mình. Dưới đây là 4 biểu hiện dễ thấy ở một người chồng tốt.

4 biểu hiện dễ thấy ở một người chồng tốt - 1

Ảnh minh họa: Sohu.

Luôn chủ động quan tâm đến vợ

Khi yêu, đàn ông sẽ tìm mọi cách để quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, thái độ của họ có thể sẽ thay đổi. Nhiều người đàn ông coi vợ mình là điều hiển nhiên. Họ nghĩ rằng cả hai đã là vợ, là chồng rồi nên không cần quan tâm đến nhau nữa.

Một người chồng tốt dù đã cưới bạn bao lâu, anh ấy vẫn chủ động quan tâm đến bạn mỗi ngày. Khi bạn ốm đau, anh ấy sẽ chăm sóc bạn và tạo điều kiện để bạn nghỉ ngơi lâu hơn. Người chồng tốt sẽ sẵn sàng giúp vợ làm việc nhà. Gặp được anh ấy là điều may mắn của bạn trong cuộc đời.

Không bao giờ giấu giếm vợ

Nếu bạn muốn biết một người đàn ông có coi trọng bạn hay không thì hãy xem xét cách cư xử của anh ấy với bạn trong gia đình. Với một người đàn ông yêu vợ, anh ấy sẽ coi bạn như bà chủ trong căn nhà.

Dù có chuyện gì xảy ra, chồng cũng sẽ bàn bạc với bạn, lắng nghe ý kiến của bạn. Người chồng tốt sẽ chẳng bao giờ giấu giếm vợ bất cứ chuyện gì. Ngược lại, nếu một người đàn ông luôn đề phòng bạn, giấu giếm bạn nhiều chuyện và coi bạn như người ngoài thì thực sự anh ấy không yêu và tôn trọng bạn.

Sẵn sàng chi tiền cho vợ

Sau khi kết hôn, một số người đàn ông thực sự keo kiệt khi nói đến chuyện tiền bạc. Nguyên nhân là vì anh ấy không tin vợ nên chỉ muốn giữ khư khư tất cả những đồng tiền mà mình làm ra.

Một người chồng tốt, yêu thương vợ thật lòng sẽ chiều chuộng vợ. Anh ấy sẵn sàng để vợ giữ tiền hoặc mua cho vợ những bộ quần áo đẹp. Trong thâm tâm, người chồng không quan tâm nhiều đến tiền bạc, miễn vợ vui là được.

Chủ động làm hòa với vợ khi có cãi vã

Khi về chung sống, các cặp vợ chồng sẽ không tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã, bất đồng quan điểm. Tâm trạng của người phụ nữ luôn bất định. Nhất là sau khi kết hôn, họ phải cáng đáng quá nhiều công việc, trách nhiệm trong gia đình. Điều này sẽ khiến người phụ nữ dễ tức giận, mất bình tĩnh với chồng.

Người chồng tốt sẽ biết nhường nhịn, im lặng khi có cãi vã. Thấy vợ giận dữ, chồng sẽ chủ động làm hòa và làm nhiều cách để vợ vui. Anh ấy sẽ kể chuyện cười cho bạn nghe hoặc mua đồ ăn ngon cho bạn. Phụ nữ cưới được người chồng có biểu hiện này thì hãy yêu thương trân trọng anh ấy.

Theo Quỳnh Trang/Dân trí ( Nguồn Sohu)

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/4-bieu-hien-de-thay-o-mot-nguoi-chong-tot-20210916123629713.

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
56 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
171 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
233 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
624 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
703 lượt xem