9
/
115788
Tránh dịch ở nhà chồng vẫn ngoại tình, đòi ly dị
tranh-dich-o-nha-chong-van-ngoai-tinh-doi-ly-di
news

Tránh dịch ở nhà chồng vẫn ngoại tình, đòi ly dị

Thứ 3, 31/08/2021 | 14:58:40
814 lượt xem

Nhiều người cứ nghĩ thời gian nghỉ dịch ở nhà chỉ gắn chặt với vợ, chồng mình thì đi đâu mà ngoại tình được, ấy vậy mà không phải, đây là quãng thời gian em khổ hơn bao giờ hết.

Tránh dịch ở nhà chồng vẫn ngoại tình, đòi ly dị - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Vợ chồng em kết hôn 5 năm, có một con gái đầu lòng hơn 3 tuổi và một con trai nhỏ mới sinh được 5 tháng. Cuộc sống hôn nhân chỉ năm đầu là còn hạnh phúc, về sau thì vô cùng ngột ngạt với đủ loại mâu thuẫn, từ chuyện tài chính, chăm con, đến chuyện mẹ chồng, chuyện chồng ra ngoài bồ bịch lăng nhăng...

Em không hiểu mình đã làm sai điều gì. Em đâu ghê gớm được như người ta, gặp chuyện gì cũng chỉ biết nhường, nhịn, nhưng vậy vẫn không yên thân, vẫn không ai vừa lòng, thậm chí làm mọi người thêm ngứa mắt.

Hồi còn chưa giãn cách xã hội, ít ra em có một chút khoảng thời gian trống trong ngày tách khỏi chồng, gia đình chồng, ở bên cạnh công việc, đồng nghiệp, tính ra cũng như là được "nghỉ giữa hiệp" để có thêm năng lượng đối mặt với những nặng nề trong hôn nhân.

Khi ấy em đã xác định, chỉ cần còn chịu đựng được thì em sẽ cố duy trì như vậy để giữ cho các con một mái ấm gia đình, để con có bố, có đủ gia đình nội ngoại. Em đã thử đủ mọi cách mong cho hôn nhân được tốt hơn, như liều mình sinh thêm đứa nữa, mong mỏi đứa con ấy là cầu nối hàn gắn những rạn nứt... Nhưng không thành.

Từ ngày có lệnh giãn cách, hai vợ chồng em đều không ra ngoài nữa, ở nhà cả ngày đụng nhau ra lườm vào nguýt, mẹ chồng thì hay chửi em từ những chuyện rất nhỏ như giờ này sao còn chưa đứng lên đi nấu cơm, để con khóc thế mà không dỗ được à. Chồng em thấy mẹ chửi vợ thì càng chửi vợ thêm chứ không bênh, không ở giữa hòa giải.

Nghĩ mà vô cùng chán nản. Mọi người đừng nghĩ ở nhà tránh dịch thì không đi đâu được để mà ngoại tình. Chồng em vẫn ôm điện thoại chat, gọi nói chuyện với gái cả ngày, công khai trước mặt em. Nói với gái thì ngon ngọt lắm, còn nói với vợ thì câu trước câu sau là dọa hết dịch sẽ lôi ra tòa ly dị. Cay đắng vô cùng.

Em nên làm thế nào bây giờ đây? Con thì còn nhỏ, công việc không thuận lợi vì tình hình khó khăn chung, lại mỗi ngày chịu tra tấn tinh thần thế này, phải làm sao cho bớt khổ?

Theo Bích Trâm/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tranh-dich-o-nha-chong-van-ngoai-tinh-doi-ly-di-20210831095821785.htm

  • Từ khóa

Mẹ nghẹn ngào khi con nói: "Con làm gì có ngày nghỉ mà đi chơi"

Hào hứng nói về lịch nghỉ cuối tuần cả nhà, chị Hường như bị dội gáo nước lạnh khi nhận được câu trả lời của cô con gái lớn: "Con làm gì có ngày nghỉ mà...
20:46 - 20/04/2024
51 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Vung tay quá đà, nợ xấu gọi tên

Sự hấp dẫn với khoản tiền hoàn lại, khuyến mãi, điểm tích lũy... của tấm thẻ quyền lực quá tiện dụng nên gần như nhiều bạn trẻ đã phớt lờ các cảnh...
13:42 - 20/04/2024
212 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
652 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
730 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
872 lượt xem