9
/
107893
Chồng giám đốc hẹn nhân viên ra khách sạn ký tài liệu, ký 2 tiếng mới xuống
chong-giam-doc-hen-nhan-vien-ra-khach-san-ky-tai-lieu-ky-2-tieng-moi-xuong
news

Chồng giám đốc hẹn nhân viên ra khách sạn ký tài liệu, ký 2 tiếng mới xuống

Thứ 3, 13/04/2021 | 17:11:36
1,636 lượt xem

Tôi lấy chồng sinh con từ lúc còn hàn vi. Trải qua nhiều khó khăn vất vả, với sự hậu thuẫn của tôi và sự giúp sức của gia đình nhà ngoại, cuối cùng chồng tôi cũng có ngày được lên làm giám đốc.

Từ khi làm giám đốc, chồng tôi bận tối ngày. Ông ấy hay phải đi tiếp khách để quan hệ xin ký kết hợp đồng. Ở công ty cả ngày làm việc chưa đủ, tối về tôi vẫn thấy chồng gọi điện cho người nọ người kia giao lo việc, rồi ngồi đọc tài liệu, rà soát hợp đồng đến nửa đêm còn chưa ngủ.

Thương chồng vất vả nhưng tôi chỉ biết bù đắp cho ông ấy bằng cách đi chợ chọn thức ăn bổ dưỡng về nấu nướng cho ông ấy thật ngon, động viên ông ấy làm gì cũng phải nghĩ đến sức khỏe. Mệt mỏi với công việc nên chồng tôi hay quạu, cằn nhằn vợ, mắng mỏ các con. Tôi bảo bọn trẻ cần phấn đấu nhiều hơn để được như kỳ vọng của bố, sau này còn hỗ trợ bố trong công việc.

Đợt này chồng tôi trở nên vui vẻ hơn hẳn, tính khí cũng thoải mái hơn rất nhiều. Ông ấy khoe bên công ty vừa tuyển được cho ông ấy một trợ lý. Cô này mới ra trường được 2 năm nhưng cực kỳ biết việc, hỗ trợ giấy tờ, thủ tục, xếp lịch làm việc cho sếp đâu ra đấy, khả năng rà soát hợp đồng rất tốt. Từ khi có trợ lý, chồng tôi đỡ vất vả hơn nhiều. Đã có những tối ông ấy được thảnh thơi ngồi xem TV, nghe nhạc, trò chuyện với vợ con dù các con tôi không thích nói chuyện với bố bởi cứ được một hai câu là ông ấy lại ra lệnh, giáo điều.

Cũng từ ngày có trợ lý mới, chồng tôi ăn mặc chải chuốt hơn, để ý đầu tóc hơn. Có hôm sáng sớm ra khỏi nhà ông ấy còn xức dầu thơm nức. Tôi có hỏi đi đâu mà diện thế thì ông ấy bảo gặp khách ký hợp đồng, mình cần sang trọng thì đối tác mới tin tưởng.

Nhưng linh tính người vợ mách bảo tôi đang có chuyện bất thường, bao nhiêu năm nay ông ấy là người đam mê công việc, chỉ coi trọng năng lực chứ không trọng hình thức.

Tôi bố trí người theo dõi, ngày một, ngày hai, đến ngày thứ ba thì bắt được ông ấy hẹn trợ lý riêng vào khách sạn.

Chồng giám đốc hẹn nhân viên ra khách sạn ký tài liệu, ký 2 tiếng mới xuống - 1

Ảnh minh họa

Thám tử cho biết chồng tôi đến khách sạn lấy phòng trước rồi ở tịt trên phòng. Tầm 15 phút thì cô trợ lý của ông ấy xuất hiện, trên tay ôm một cặp tài liệu trình ký. Cô ấy lấy khóa đúng số phòng chồng tôi đã đặt rồi đi lên. Họ ở trên đấy gần 2 tiếng đồng hồ còn chưa xuống.

Nhận được tin báo, tôi rất đau lòng, đấu tranh tư tưởng mãi tôi mới gọi đứa con lớn về, cùng nó đến khách sạn xem bố nó cùng trợ lý làm gì ở đấy. Tôi đến nơi cũng vừa lúc hai người đó xuống. Nhìn thấy tôi, chồng tôi khựng lại. Cô trợ lý không biết mặt tôi, ban đầu còn õng ẹo đánh mông rảo bước, sau biết tôi là vợ sếp thì mới mở mồm: "Cháu chào cô ạ".

Tôi hỏi hai người làm gì ở đây. Chồng tôi sau phút bất ngờ cũng ngay lập tức đổi giọng, nói ông ấy đến đây ký tài liệu. Tài liệu trình ký cô trợ lý còn đang cầm trên tay, tôi không có cách nào vặn vẹo họ cả.

Nhưng có ai tin chồng tôi đến khách sạn để ký tài liệu hay không? Tôi phải làm sao để vạch trần được họ? Tôi đau lòng lắm, đầu hai thứ tóc rồi mà đến ngày còn phải rơi vào cảnh rình rập đánh ghen. 

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-giam-doc-hen-nhan-vien-ra-khach-san-ky-tai-lieu-ky-2-tieng-moi-xuong-20210413103100138.htm


  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
130 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
149 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
219 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
286 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
727 lượt xem