9
/
103564
Cặp đôi 9x kết hôn sau 5 tháng quen nhau tại show hẹn hò
cap-doi-9x-ket-hon-sau-5-thang-quen-nhau-tai-show-hen-ho
news

Cặp đôi 9x kết hôn sau 5 tháng quen nhau tại show hẹn hò

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:23:07
928 lượt xem

"Đi một về hai", bạn trai rước được vợ xinh từ chương trình mai mối trên truyền hình chỉ sau 5 tháng quen biết.

Cuối năm 2019, trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò?", Lê Ngọc Hiệp (25 tuổi) được se duyên với bạn gái có má lúm đồng tiền duyên dáng là Mạch Hoài Hương (24 tuổi).

Công việc của Hiệp là tự quản lý riêng một tiệm thuốc ở Bình Dương, trong khi Hương đang là tư vấn viên online cho thẩm mỹ viện tại TP Hồ Chí Minh. Sự hòa đồng, thân thiện của Hoài Hương đã thu hút chàng trai hiền lành ngay từ giây phút đầu.

Chính MC của chương trình là Hồng Vân đã phải công nhận cả hai rất có tương phu thê. Cộng với "độ mát tay" của ông mai bà mối, cặp đôi Ngọc Hiệp - Hoài Hương đã chính thức về chung một nhà sau 5 tháng được se duyên trên chương trình tuy nhiên báo tin "có hơi muộn".

Cặp đôi 9x kết hôn sau 5 tháng quen nhau tại show hẹn hò - 1

Màn mai mối thành công của Ngọc Hiệp và Hoài Thương

Chia sẻ với chương trình, Hoài Hương cho biết cô đã mang thai được hai tháng và hai vợ chồng đang rất mong chờ sự chào đời của thiên thần nhỏ. Hương cho biết, ở trên chương trình, Ngọc Hiệp thể hiện tình cảm ra sao thì sau khi bấm nút hẹn hò, anh cũng vẫn tình cảm như vậy.

"Từ ngày quen nhau tới lúc kết hôn, mình và chồng chưa một lần cãi nhau. Nhưng nếu có mâu thuẫn, thì chắc chắn anh Hiệp sẽ là người làm hòa trước. Anh đạt hết 100% tiêu chuẩn mình đặt ra ở chương trình. Giờ về làm vợ anh rồi mình vẫn chấm điểm anh 10/10", cô nàng tâm tình.

Một trong những khoảnh khắc thú vị của cả hai khi tham gia chương trình chính là khi Ngọc Hiệp bày tỏ không thích bạn nữ có tính càm ràm. Điều này khiến ông mai bà mối Quyền Linh - Hồng Vân có màn khẩu chiến ngay tại sân khấu.

Phía MC Hồng Vân cho rằng: "Càm ràm là 100% các bà vợ mắc bệnh đó. Lúc yêu là chưa đâu, nhưng lúc cưới về các ông chồng mới lộ ra những yếu điểm tật xấu bắt buộc chị em tôi phải càm ràm".

MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực quan điểm bạn nam, các bà vợ nên bớt khó tính và đừng càm ràm khi chồng mới đi làm về. Tranh luận không đến hồi kết,  MC Hồng Vân đành "chốt đơn" li dị làm cả phim trường cười nghiêng ngả. Nhưng sự thật, đó chỉ là tình huống ông mai bà mối cố tình tạo ra để cặp đôi có thể hiểu nhau hơn. 

Cặp đôi 9x kết hôn sau 5 tháng quen nhau tại show hẹn hò - 2

Cặp đôi đã kết hôn.

Được gia đình hai bên ủng hộ, ngay giây phút vừa mở rào, Ngọc Hiệp đã mạnh dạn tiến tới xin phép nắm tay bạn nữ để hát tặng một bài hát bày tỏ tấm lòng. Đáp lại bài hát tình cảm, Hoài Hương thể hiện tay nghề mát-xa cho bạn trai ngay trên sân khấu khiến MC Quyền Linh ngượng ngùng không dám nhìn thẳng. 

Cả trường quay đều trông chờ một cái kết đẹp, nhưng cũng không ngờ ở giây phút quyết định, Hoài Hương bấm nút trước khi MC đếm. Khoảnh khắc này làm người xem vừa thấy hài hước, lại thấy bạn nữ quá đáng yêu.

Thanh minh cho chuyện này, Hoài Hương cho biết: "Đúng là em có ý cho cả hai cơ hội hẹn hò nhưng không định bấm nút nhanh vậy đâu. Do anh Linh làm em tưởng ảnh đếm rồi, thêm sự cố cái nút nhạy quá, em vừa để tay cái bị hụt ấn vô luôn".

Cặp đôi 9x kết hôn sau 5 tháng quen nhau tại show hẹn hò - 3

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình

Thời gian tìm hiểu trên chương trình tuy ngắn ngủi, nhưng vẫn đủ để Ngọc Hiệp và Hoài Hương nhen nhóm những cảm xúc rung động đầu tiên với đối phương. Cái kết viên mãn là một gia đình nhỏ được hình thành và sắp chào đón con đầu lòng.

Theo Dân Trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cap-doi-9-x-ket-hon-sau-5-thang-quen-nhau-tai-show-hen-ho-20210113004852722.htm#dt_source=Cate_NhipSongTre&dt_campaign=Top3&dt_medium=1

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
109 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
128 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
201 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
269 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
709 lượt xem