9
/
99574
Cô gái thông minh sẽ không hỏi bạn trai những câu này
co-gai-thong-minh-se-khong-hoi-ban-trai-nhung-cau-nay
news

Cô gái thông minh sẽ không hỏi bạn trai những câu này

Thứ 3, 27/10/2020 | 13:04:15
314 lượt xem

Những cô gái thông minh sẽ không bao giờ “tra hỏi” người yêu 5 câu hỏi dưới đây. Liệu bạn là cô gái thông minh hay dại khờ khi bước vào mối quan hệ yêu đương?

Anh có còn lưu luyến người yêu cũ hay không?

Khi bạn có thể đường đường chính chính gọi đối phương là người yêu, thì có nghĩa rằng, những mối quan hệ của người ấy trong quá khứ đều đã là chuyện cũ. Ai cũng có khoảng trời riêng tư không muốn nhắc đến nữa.

Cô gái thông minh sẽ không hỏi bạn trai những câu này - 1

Người cũ vốn dĩ là một câu chuyện đã thuộc về quá khứ. (Ảnh minh họa: Đình Trọng)

Nếu bạn cứ “chất vấn” đối phương với câu hỏi “Anh có còn lưu luyến người yêu cũ hay không?” sẽ khiến anh ấy cảm thấy không được tôn trọng. Bởi vì, chàng đã dành tình cảm cho bạn, chuyện cũ hãy để nó ngủ yên trong ngăn kéo quá khứ.

Anh yêu em hơn hay yêu người cũ hơn?

Vốn dĩ, chẳng ai có thể cân đo đong đếm được tình cảm. Đừng ngốc nghếch “tra hỏi” đối phương những câu hỏi mà có khi đến chính bạn cũng chẳng thể trả lời được một cách vẹn tròn.

Cô gái thông minh sẽ không hỏi bạn trai những câu này - 2

Bạn là một cô gái thông minh hay dại khờ trong tình yêu? (Ảnh minh họa: Đình Trọng)

Anh ấy cũng từng yêu người cũ hết lòng, đó là tình yêu. Nhưng điều quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại, bạn mới là người mà anh ấy hướng đến. Hãy cứ yêu một cách bình yên nhất nhé!

Tại sao anh không trả lời tin nhắn của em ngay lập tức?

Ngoài tình yêu thì còn rất nhiều mối bận tâm khác khiến người ấy không thể lúc nào cũng trả lời tin nhắn của bạn ngay lập tức được. Thay vì trách cứ, bạn hãy học cách cảm thông.

Một cô gái lúc nào cũng chăm chăm muốn người khác làm theo ý mình sẽ khiến anh ấy cảm thấy gò bó, mệt mỏi. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mối quan hệ tình cảm của mình vì thế mà tan vỡ đúng không? Thế nên, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét mọi thứ.

Trước khi yêu em, anh đã có bao nhiêu mối tình?

Cô gái thông minh sẽ không hỏi bạn trai những câu này - 3

Đừng khiến mình trở thành cô gái không hiểu chuyện, khiến đối phương cảm thấy mỏi mệt ngay trong mối quan hệ yêu đương. (Ảnh minh họa: Đình Trọng)

Anh ấy tôn trọng quá khứ của bạn, thì bạn cũng hãy đừng hỏi những điều mà anh ấy không chia sẻ. Thật ra, việc bạn truy xét đến cùng quãng thời gian quá khứ của một người đôi khi không phải là sự quan tâm, mà là soi mói và hờn ghen.

Người yêu bạn, nếu muốn chia sẻ chuyện quá khứ thì sẽ tự khắc bộc bạch. Đừng biến mình trở thành một cô gái khó tính, cau có khi yêu.

Giữa em và mẹ anh, anh chọn ai?

Đây là một câu hỏi có thể chạm đến “ngưỡng”, giới hạn của một chàng trai. Làm sao bạn có thể bắt anh ấy lựa chọn giữa bạn và mẹ anh ấy. Bởi vì, với anh ấy, người nào cũng đều có vị trí quan trọng trong cuộc đời.

Trong mắt các chàng trai, mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời. Nếu bạn thật sự nghiêm túc và yêu thật lòng thì hãy học cách dung hòa giữa các mối quan hệ. Khi ấy, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ không hề nặng nề như bạn nghĩ.

Theo Tuệ Nhi/Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-gai-thong-minh-se-khong-hoi-ban-trai-nhung-cau-nay-20201025232900535.htm#dt_source=Cate_NhipSongTre&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
85 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
148 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
300 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
369 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
652 lượt xem