9
/
94863
Mẹ tôi đang cần tiền chữa bệnh thì bất ngờ chồng đưa ra một điều kiện khó tin, nghe xong tôi đau đớn đến mức gục ngã
me-toi-dang-can-tien-chua-benh-thi-bat-ngo-chong-dua-ra-mot-dieu-kien-kho-tin-nghe-xong-toi-dau-don-den-muc-guc-nga
news

Mẹ tôi đang cần tiền chữa bệnh thì bất ngờ chồng đưa ra một điều kiện khó tin, nghe xong tôi đau đớn đến mức gục ngã

Thứ 6, 24/07/2020 | 14:43:55
617 lượt xem

Nỗi đau gia đình chưa giải quyết xong thì được tin bà ngoại bị bệnh không có tiền chữa trị, khiến tôi đứng ngồi không yên, bí quá tôi đành phải cầu cạnh chồng.

Vì lương chồng cao nên tôi chỉ việc ở nhà nuôi con, cuộc sống của gia đình tôi khá ổn. Cho đến một ngày anh ấy trở về nhà, người nồng nặc mùi nước hoa của phụ nữ khiến tôi rất tức giận đã truy hỏi đến cùng.

Không thể chối cãi được nữa thì chồng mới chịu khai thật là đã ăn nằm với người phụ nữ khác. Trong lúc nóng giận không kìm nổi nữa tôi lao vào cào cấu chồng, nào ngờ anh lạnh lùng đẩy văng vợ ra xa hai mét và nói: "Cô thấy có người chồng nào khổ như tôi không? Sức khỏe thì đang sung mãn mà mỗi tháng vợ 'ban' cho một lần, thế thì sao tôi chịu nổi nên đành phải đi tìm thú vui bên ngoài. Có trách cô trách bản thân đó".

Từ sau sinh con thứ 2, mỗi lần chồng muốn gần gũi tôi cảm thấy rất sợ và luôn tìm cách từ chối, chỉ khi nào anh ấy bức xúc nóng nảy quá, tôi mới cố gồng mình chấp nhận yêu cầu của chồng.

Hàng ngày anh ấy vẫn đối xử rất tốt với vợ, chăm sóc chơi đùa với các con, cứ ngỡ chồng sẽ không màng đến chuyện chăn gối và chia sẻ khó khăn cùng vợ. Ai ngờ lại âm thầm tìm người khác để giải khuây, tôi thấy hận chồng vô cùng.

Mẹ tôi đang cần tiền chữa bệnh thì bất ngờ chồng đưa ra một điều kiện khó tin, nghe xong tôi đau đớn đến mức gục ngã - Ảnh 1.

Anh ấy nói khi không còn tình yêu thì gia đình chẳng còn giá trị gì. (Ảnh minh họa)

Anh đưa đơn ly dị bắt vợ ký vào nhưng sợ các con sẽ chịu khổ nên tôi từ chối ký. Không thể ép buộc vợ nên anh ấy tức giận xé luôn tờ đơn và cho quần áo vào chiếc ba lô rồi bỏ đi sống với người kia.

Cú sốc gia đình rạn nứt chưa nguôi ngoai thì tôi phải đón nhận tin dữ, đó là mẹ tôi bị bệnh nặng nhưng lại không có tiền chạy chữa. Bố và anh trai tôi vay mượn khắp nơi mà chẳng được bao nhiêu, bí quá tôi đã gọi điện cho chồng để mượn tiền.

Buổi tối anh ấy trở về nhà nói là sẽ đưa tôi 200 triệu đồng để chữa bệnh cho bà ngoại với điều kiện phải ký vào đơn ly dị và sau này ra tòa sẽ không được tranh giành tài sản với chồng. Nghe đến đây tôi đau thắt ruột lại và cười khẩy một câu: "Giá trị gia đình này chỉ có thế thôi ư?".

Anh ấy nói khi không còn tình yêu thì gia đình chẳng còn giá trị gì, chỉ vì muốn giải thoát sớm nên mới đưa ra mức giá đó. Nếu tôi cầm số tiền đó bà ngoại có thể được chữa khỏi bệnh nhưng rời xa anh ấy, mẹ con tôi biết dựa vào đâu để sống đây?

Theo mọi người tôi phải làm gì để vừa có tiền chữa bệnh cho mẹ, vừa không bị mất chồng đây?

Theo P.P.L.I/ Phụ Nữ Việt Nam

https://phunuvietnam.vn/me-toi-dang-can-tien-chua-benh-thi-bat-ngo-chong-dua-ra-mot-dieu-kien-kho-tin-nghe-xong-toi-dau-don-den-muc-guc-nga-222020247105921868.htm

  • Từ khóa

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
187 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
302 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
919 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,037 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,405 lượt xem