9
/
92247
Cuộc chiến đòi tiền cọc của chú rể mất vợ
cuoc-chien-doi-tien-coc-cua-chu-re-mat-vo
news

Cuộc chiến đòi tiền cọc của chú rể mất vợ

Thứ 6, 29/05/2020 | 07:43:09
358 lượt xem

Justin Montney, ở Colorado đã đặt cọc 1.800 USD để quay phim hôn lễ của mình nhưng gần ngày cưới thì cô dâu qua đời.

Justin Montney cho biết, sau đám tang của vợ sắp cưới, Alexis Wyatt, hồi tháng 2, anh đã đề nghị Copper Stallion Media (CSM), công ty mà họ đã thuê để quay phim, chụp ảnh trong ngày trọng đại, hoàn lại tiền cọc 1.800 USD. Tuy nhiên, CSM từ chối hoàn trả với lý do đó là tiền đặt cọc. Montney không đồng ý và kiên trì đòi tiếp, CSM dọa sẽ kiện anh, thậm chí, họ còn lập trang web sử dụng tên anh, JustinMontneyWedding.com để bác bỏ các cáo buộc.

Justin Montney và người vợ sắp cưới Alexis Wyatt. Ảnh: CBS.

Justin Montney và người vợ sắp cưới Alexis Wyatt. Ảnh: CBS.

CSM cho biết họ làm vậy sau khi Montney đưa sự việc ra truyền thông và bình luận tiêu cực trên trang web chuyên về đám cưới The Knob. Theo công ty này, Montney và Alexis ký hợp đồng tháng 11/2019 để tổ chức hôn lễ vào ngày 23/5. Tuy nhiên, Alexis qua đời tháng 2 vì tai nạn giao thông.

"Chúng tôi đã trả lời, bày tỏ sự thông cảm và giải thích với anh ấy rằng tất cả các đặt cọc hợp đồng của chúng tôi đều không được hoàn tiền. Anh ấy liên tục gửi email để cố đòi và chúng tôi tiếp tục nhắc lại rằng hợp đồng không được hoàn. Cuối cùng chúng tôi ngừng trả lời", công ty cho biết trên trang web của mình.

Công ty giải thích họ phải lên lịch cụ thể để không ai đặt vào ngày cưới của Montney và rằng hai người quay phim, chụp ảnh cho ngày hôm đó đã được sắp xếp và tính lương.

Theo Montney, công ty nên hoàn lại trong trường hợp này. "Họ nên làm điều đó vì họ không thực hiện bất kỳ dịch vụ nào", anh nói. Anh cho biết thêm rằng công ty đề nghị để dành tiền cọc đó cho đám cưới sau này. "Đó là một đề nghị rất phản cảm", Montney cho hay.

Khi câu chuyện được công khai, nhiều người đã để lại những đánh giá tiêu cực trên các trang mạng xã hội của CSM.

Đáp lại, sau khi chuyển toàn bộ trang web kinh doanh sang JustinMontneyWedding.com, chủ sở hữu công ty còn chế giễu rằng trang web được đăng ký trong hai năm bằng khoản tiền cọc không hoàn lại đó.

Ngày 23/5, CSM đi xa hơn khi đăng bức ảnh của cặp đôi với nội dung: "Hôm nay lẽ ra là ngày chúng tôi quay phim đám cưới của Justin và Alexis. Sau những gì Justin đã lôi truyền thông vào để hạ uy tín của chúng tôi nhằm đòi tiền cọc, chúng tôi hy vọng anh ta sẽ khóc nức nở và khóc cả ngày vì tiếc nuối ngày cưới của mình".

Bài đăng này đã ngay lập tức bị nhiều người chỉ trích. "Vẫn còn có những người như thế này trên thế giới. Tôi hy vọng không ai thuê họ nữa và họ sẽ bị phá sản", một người dùng Twitter viết khi chia sẻ lại bài đăng của CSM.

Theo Ánh Dương/VnExpress (Nguồn Denver Channel)

https://vnexpress.net/cuoc-chien-doi-tien-coc-cua-chu-re-mat-vo-4106874.html 

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
135 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
155 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
221 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
292 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
729 lượt xem