9
/
90944
Những tác dụng không ngờ của đồ trang điểm
nhung-tac-dung-khong-ngo-cua-do-trang-diem
news

Những tác dụng không ngờ của đồ trang điểm

Thứ 3, 05/05/2020 | 11:00:53
494 lượt xem

Ngoài tác dụng làm đẹp, đồ trang điểm còn có nhiều chức năng hữu ích khác.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 1

Kem đánh răng làm sạch bàn là: Nếu bàn là của bạn bị cháy, có một mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng đó là chà một ít kem đánh răng lên bàn là, sau đó đánh bóng. Bạn nên lưu ý tắt công tắc trước khi làm việc này. Bàn là của bạn sau đó sẽ như mới.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 2

Sữa dưỡng thể có khả năng làm mới đồ da: Có nhiều sản phẩm dành riêng cho việc làm mới đồ da. Nhưng cách đơn giản nhất, bạn hoàn toàn có thể dùng sữa dưỡng thể để thay thế. Chỉ cần lưu ý thành phần sữa dưỡng không chứa cồn.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 3

Dùng dầu xả để làm sạch cọ trang điểm: Để duy trì chất lượng của cọ trang điểm của bạn, bạn phải đối xử với chúng giống như bạn đối xử với mái tóc của chính mình. Rửa sạch với dầu gội và dưỡng ẩm với dầu xả sẽ làm cho chúng sạch sẽ, mềm mại hơn. Hãy làm điều này khi bạn có cọ trang điểm làm từ tóc tự nhiên.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 4

Dùng sơn móng tay để dán cúc nếu bạn thiếu kim chỉ: Trong trường hợp cúc áo bị bung ra và bạn không có sẵn kim chỉ, bạn có thể sử dụng sơn móng tay để dán nó vào quần áo.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 5

Vaseline giúp tóc bớt chẻ ngọn: Bạn chỉ cần bôi Vaseline vào đuôi tóc, đợi một tiếng và sau đó gội sạch. Bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời ngay lập tức, và nếu bạn làm điều này thường xuyên, tóc bạn sẽ vô cùng mượt mà.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 6

Nếu chiếc nhẫn của bạt bị kẹt ở tay, bạn chỉ cần bôi son nẻ lên ngón tay đó để lấy nó ra dễ dàng hơn.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 7

Nếu bạn gặp vấn đề rắc rối với keo dính, chỉ cần bôi nước tẩy sơn móng tay, những thứ dính nhau có thể được tách ra một cách dễ dàng.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 8

Kem chống nắng có thể dễ dàng "đánh bay" những vết bẩn do con bạn nghịch ngợm vẽ lên tường hay đồ vật bằng bút dạ.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 9

Sáp khử mùi cơ thể cũng có thể được dùng để khử mùi hôi trong tủ quần áo. Bạn chỉ cần mở nắp rồi đặt nó vào trong tủ, nó sẽ làm tốt công việc khử mùi của mình.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 10

Cọ mascara dùng một lần có thể được tái sử dụng để tẩy da chết, làm cho đôi môi của bạn trông đẹp hơn. Bạn cần làm sạch cọ, sau đó thoa một ít đường và dầu ô liu lên môi và sử dụng cọ để tẩy tế bào chết, môi bạn sẽ mềm mại hơn rất nhiều.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 11

Nếu cửa xếp của bạn gây ồn ào, hãy bôi lên đó một chút kem cạo râu. Kem cạo râu có thể làm cho những tiếng ồn ào, khó chịu biến mất mà không cần chờ ai đó sửa chúng.

nhung tac dung khong ngo cua do trang diem hinh 12

Bạn có thể giải quyết vết lõm nhỏ trên xe hơi bằng máy sấy tóc. Bạn chỉ cần sấy vết lõm, sau đó chườm đá ngay, chênh lệch nhiệt độ có thể khiến nó trở lại bình thường./.

Theo Phương Anh/VOV.VN

Nguồn Brightside

https://vov.vn/doi-song/nhung-tac-dung-khong-ngo-cua-do-trang-diem-1044598.vov

  • Từ khóa

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
128 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
194 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
479 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
575 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
1,188 lượt xem