9
/
90087
Talkshow đầu tiên về lập nghiệp dành cho cộng đồng LGBT lên sóng
talkshow-dau-tien-ve-lap-nghiep-danh-cho-cong-dong-lgbt-len-song
news

Talkshow đầu tiên về lập nghiệp dành cho cộng đồng LGBT lên sóng

Thứ 7, 18/04/2020 | 07:20:01
385 lượt xem

"Bí mật hạnh phúc" - talkshow đầu tiên về hành trình lập nghiệp, câu chuyện thành công dành cho cộng đồng LGBT chính thức lên sóng.

Chương trình "Bí mật hạnh phúc" - talkshow đầu tiên về hành trình lập nghiệp, câu chuyện thành công dành cho cộng đồng LGBT sẽ chính thức lên sóng vào 22h30 chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7.

Sau thành công của chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng và Real Life - Sống thật, "Bí mật hạnh phúc" tiếp tục hành trình tạo lập những không gian mở để cộng đồng LGBT cất lên tiếng nói khẳng định mình, đồng thời truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh. Bởi bên cạnh những người tự tin với bản ngã, con người thật của mình để sống với đam mê và thành công, vẫn còn đâu đó các bạn trẻ lạc lối, đang co mình lại trước vòng xoáy cuộc đời.

talkshow dau tien ve lap nghiep danh cho cong dong lgbt len song hinh 1

"Bí mật hạnh phúc" không phải talkshow hướng nghiệp đơn thuần, mà là nơi cộng đồng LGBT ngồi lại với nhau, chia sẻ câu chuyện vượt lên số phận, hành trình nỗ lực chạm đến thành công. Mỗi số phát sóng với hai khách mời - là những người đã có thành công nhất định với nghề mình chọn, trong vai trò cố vấn, họ định hướng cho hai bạn trẻ còn loay hoay với đam mê, thiếu tự tin thể hiện năng lực của bản thân và đang gặp nhiều khó khăn khi định hướng tương lai.

talkshow dau tien ve lap nghiep danh cho cong dong lgbt len song hinh 2

"Bí mật hạnh phúc" tập 1 mời đến hai cố vấn: đạo diễn chuyển giới YunBin và nhà thiết kế thời trang cao cấp Kan Nguyễn (Nguyễn Huỳnh Ngọc Tân). Ở thời điểm hiện tại, hai cố vấn không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT bởi hạnh phúc viên mãn trong tình yêu, mà còn có những thành công nhất định trong lĩnh vực cả hai theo đuổi./.

Theo Tố Uyên/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/talkshow-dau-tien-ve-lap-nghiep-danh-cho-cong-dong-lgbt-len-song-1038551.vov

  • Từ khóa

Trong 5 năm tới, những ngành này sẽ có cơ hội việc làm cao?

Nhiều người trẻ đang băn khoăn không biết lựa chọn ngành, nghề nào cho tương lai. Ngoài đam mê, năng lực bản thân… thì nhu cầu của thị trường lao động là...
13:01 - 25/04/2024
102 lượt xem

Hành trình đặc biệt của tuổi trẻ

Phát biểu tại Lễ xuất quân Hành trình "Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang...
10:30 - 25/04/2024
167 lượt xem

Mượn 10 cây vàng sau 14 năm xin trả bằng tiền giá gốc

Câu chuyện đang được bàn luận rôm rả bậc nhất những ngày qua trên mạng xã hội xoay quanh bài đăng của một người với chủ đề mượn 10 cây vàng của người...
08:17 - 25/04/2024
206 lượt xem

Giật mình vì đang ngủ thì có giao dịch ngoại tệ từ thẻ tín dụng

Mới đây, tài khoản Thái Mèo đăng tải câu chuyện nhận được thông báo từ ngân hàng về việc có giao dịch ngoại tệ qua thẻ tín dụng, ngay cả khi thẻ trong...
14:26 - 24/04/2024
617 lượt xem

Chữa lành rộ lên không hẳn vì nhu cầu của chính bạn

Có một điều bất ngờ nhưng không thể chối cãi: mọi nhu cầu của cuộc sống gần như đều xuất phát từ sự chủ động của giới kinh doanh và khởi nghiệp.
09:59 - 24/04/2024
771 lượt xem