9
/
88674
Làm gì để người đàn ông của bạn cảm thấy được yêu thương
lam-gi-de-nguoi-dan-ong-cua-ban-cam-thay-duoc-yeu-thuong
news

Làm gì để người đàn ông của bạn cảm thấy được yêu thương

Thứ 4, 25/03/2020 | 12:51:44
628 lượt xem

Điều tốt nhất mà một cô nàng nên làm chính là khiến chàng trai của cô ấy cảm thấy được yêu và được khao khát.

Ủng hộ chàng

Đàn ông luôn muốn biết bạn tin tưởng chàng và khả năng của chàng. Hãy tìm cách giúp chàng đạt được ước mơ của anh ấy. Sự khích lệ, ủng hộ và những ghi nhận tích cực của bạn có thể giúp chàng đạt kết quả tốt nhất.

Không có điều gì khiến một người đàn ông cảm thấy đặc biệt hơn khi bạn thể hiện rằng bạn yêu, ngưỡng mộ và ủng hộ chàng. Đừng lảng tránh hay hờ hững khi chàng gặp khó khăn trong cuộc sống.

Hãy là người ủng hộ và giúp đỡ chàng vì làm như vậy, chàng sẽ muốn gắn bó với bạn cả đời.

Ảnh minh họa

Đánh giá cao chàng

Là một người bạn gái, bạn nên hiểu tất cả mọi điều khiến chàng cảm thấy mình là người đặc biệt và hạnh phúc. Hãy để chàng biết rằng bạn đánh giá một cách chân thành mọi điều chàng đầu tư cho tình yêu.

Nói cảm ơn thường xuyên vì điều này chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy vui và truyền cảm hứng để chàng nỗ lực xây đắp tình yêu.

Khen ngợi chàng

Khen ngợi ưu điểm của chàng để chàng biết mình là người tuyệt vời thế nào. Việc nghe bạn gái nhận xét mình là người thông minh, đẹp trai và tài năng rất có ý nghĩa với đàn ông. Khi càng được khen ngợi, chàng càng có động lực để thành công trong cuộc sống. Sự thành đạt của người đàn ông phụ thuộc không nhỏ vào tình yêu và sự ngợi khen từ người yêu.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn tán dương mọi thứ chàng làm. Nếu bạn cảm thấy chàng không chọn đi con đường đúng hướng, hãy góp ý nhưng hãy nói theo một cách trìu mến.

Ăn mặc đẹp vì chàng

Phụ nữ cần ăn mặc thật lộng lẫy và quyến rũ vì chàng thích điều này. Hãy chứng tỏ rằng chàng đã đúng khi chọn bạn. Tuy nhiên, bạn không cần dành cả núi tiền vào việc này. Chỉ cần bạn cảm thấy hài lòng về ngoại hình và giữ gìn vóc dáng khỏe khoắn. Đôi lúc hãy mặc trang phục hay màu sắc mà chàng chọn và tư vấn cho bạn. Điều này sẽ khiến chàng rất vui.

Thể hiện sự thân mật với chàng

Nam giới khao khát cảm giác được khích lệ về tinh thần cũng nhiều như phụ nữ. Hãy ôm chàng và thể hiện tình yêu, để chàng hiểu rằng bạn cũng hạnh phúc với điều này./.

Theo CTV Minh Bùi/VOV.VN

https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/lam-gi-de-nguoi-dan-ong-cua-ban-cam-thay-duoc-yeu-thuong-1025849.vov

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
414 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
502 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
588 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
958 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
1,050 lượt xem