9
/
86540
Những lời tỏ tình “đốn tim” ngày Valentine
nhung-loi-to-tinh-don-tim-ngay-valentine
news

Những lời tỏ tình “đốn tim” ngày Valentine

Thứ 6, 14/02/2020 | 12:17:52
503 lượt xem

Valentine không chỉ là ngày lễ của những cặp đôi đang yêu nhau, mà còn là dịp được nhiều người lựa chọn để tỏ tình với người mình thầm yêu thương.

Ngoài hoa, quà, những lời tỏ tình lãng mạn, ngọt ngào chắc chắn không thể thiếu để chinh phục trái tim đối phương. Nếu chưa tìm được ý tưởng tỏ tình, bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. Anh yêu em.

Những lời tỏ tình lãng mạn sẽ tăng thêm phần thắng cho bạn khi chinh phục trái tim người ấy. (Ảnh minh họa, KT) 

2. Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hy vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

3. Anh chưa bao giờ biết yêu thương là hạnh phúc đến thế cho đến khi được gặp em. Cám ơn em, người con gái đã làm anh rung động thật sự và biết thế nào là tình yêu trên thế gian.

4. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, em chỉ cần đi bước đầu tiên anh sẽ đi chím trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em.

5. Em bị gọi đến tòa án vì đã đánh cắp trái tim anh, cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Hình phạt dành cho em đó là phải ở bên anh mãi mãi.

6. Anh sẽ kiện em về tội cố tình gây thương nhớ và một ngày nào đó phiên tòa sẽ kết tội bằng một tờ giấy kết hôn.

7. "Làm bạn gái anh được không? Được thì được, không được thì anh nghĩ cách khác".

8. "Anh đã do dự mất mấy ngày đêm, tung đồng xu, nếu là mặt phải sẽ tỏ tình với em, còn nếu là mặt trái...", "Thì sao", "Thì anh sẽ lật ngược lại. Làm người yêu anh nhé".

9.  "Em biết yêu không?", "Không ạ!", "Vậy để anh dạy em là được rồi".

10. "Tớ thích cậu...", "Trùng hợp vậy"!/.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/nhung-loi-to-tinh-don-tim-ngay-valentine-1010140.vov

  • Từ khóa

Nữ TikToker triệu view giúp bà con Tây Bắc tiêu thụ nông sản

Nhiều clip về món ăn Tây Bắc do chị Phương Mai thực hiện đạt cả triệu view trên mạng xã hội không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực của người dân vùng cao mà...
15:10 - 23/04/2024
308 lượt xem

Những đứa trẻ tự kỷ làm nên điều kỳ diệu: Đừng 'giấu con trong nhà' vì sợ làm phiền..

Đó cũng là quan điểm của các chuyên gia đưa ra trong 2 buổi workshop về chủ đề hòa nhập và định hướng nghề nghiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nhiều phụ...
10:50 - 23/04/2024
422 lượt xem

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn, do Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương làm...
10:45 - 23/04/2024
418 lượt xem

Tổng thư ký ASEAN: Thanh niên hãy sống có mục đích, đừng phí hoài thời gian

Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn chia sẻ ông được truyền cảm hứng khi lắng nghe các câu hỏi và đề nghị của thanh niên khu vực trong cuộc đối thoại ở Hà...
08:08 - 23/04/2024
491 lượt xem

Cho trẻ cơ hội phản biện và sáng tạo

Phản biện, sáng tạo là năng lực then chốt để mỗi người trẻ mạnh mẽ bước vào nền kinh tế tri thức cùng sự phát triển vượt bậc của khoa học - công nghệ.
16:56 - 22/04/2024
810 lượt xem