9
/
86508
Cách tận hưởng Valentine của các đôi
cach-tan-huong-valentine-cua-cac-doi
news

Cách tận hưởng Valentine của các đôi

Thứ 6, 14/02/2020 | 07:30:52
491 lượt xem

Cùng xem phim tại nhà, thưởng thức bữa tối với nhau, chuẩn bị món quà bất ngờ cho người yêu... lưu lại kỷ niệm khó quên cho uyên ương dịp 14/2.

Thu Trang (28 tuổi, Đà Nẵng) vừa quyết định vào TP HCM thăm người yêu. Bạn trai cô công tác được hơn nửa năm, thường than nhớ đặc sản quê nhà. Thay vì mua những món quà đắt tiền, Trang mang mực một nắng, mực rim me, chả bò Đà Nẵng vào tặng anh.

Trang và người yêu sẽ cùng nhau nấu bữa tối tại nhà trong ngày Valentine. Vì thời gian hạn hẹp, lại đang trong dịch bệnh nên hai người hạn chế ra ngoài. Trang bàn với bạn trai chuẩn bị thêm những món quà nhỏ bí mật, mang đổi cho nhau để thêm phần thú vị.

Nhiều đôi chọn du lịch cùng nhau dịp Valentine. Thảo Vy (26 tuổi, TP HCM) cho biết cô và bạn trai thường xuyên bận rộn, lại làm việc ở hai thành phố khác nhau, hiếm khi có dịp cùng đi du lịch. Valentine năm nay vừa đúng dịp kỷ niệm hai năm yêu nhau, Vy và bạn trai quyết định đến Phú Quốc để ghi dấu ngày đặc biệt này.

Vì bận rộn, cả hai lên sẵn kế hoạch từ nửa năm trước, chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết như xin nghỉ phép, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, lên lịch trình các điểm tham quan, ăn uống... Du lịch trong mùa dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay cũng khiến họ e ngại. Tuy nhiên vì đã lên lịch từ trước nên uyên ương này chủ động trang bị sẵn khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn để phòng tránh virus corona.

Hạnh Vũ (24 tuổi, TP HCM) và Duy Anh (25 tuổi, TP HCM) chọn cách mở rạp chiếu phim ngay tại nhà tận hưởng khoảnh khắc bên nhau. Những năm trước, hai người thường ra ngoài ăn tối rồi ra rạp xem phim. Để đổi không khí, họ trang trí lại phòng khách với nến và hoa cho thêm phần lãng mạn, chọn những bộ phim yêu thích, mua thêm bắp rang và đồ ăn vặt. "Đâu cần phải ra ngoài ăn nhà hàng hay đi chơi đây đó mới là tận hưởng Valentine, chỉ cần bên nhau là đủ ý nghĩa rồi", Hạnh Vũ chia sẻ.

Cặp travel blogger Mìe (24 tuổi) và Thỏ (27 tuổi) lại khoe khoảnh khắc ngọt ngào sau 3 năm quen nhau bằng những bức ảnh kỷ niệm. Thay vì chụp ảnh selfie hay một bộ ảnh tình tứ, họ chọn đăng ảnh cận cảnh những món quà dành tặng nhau dịp 14/2.

Hoa hồng là một trong những món quà Valentine của Mìe và Thỏ. 

Mìe và Thỏ đều là tín đồ chụp ảnh selfie. Từ khi quen nhau, họ chuyển sang mê chụp macro các vật dụng nhỏ quanh nhà bằng camera điện thoại Galaxy A71. Trong đó có ảnh "những ngón tay đan", minh chứng cho tình cảm gắn bó của Mìe và Thỏ. Ảnh được chụp bằng chiếc smartphone vừa có cả camera 64 MP lẫn ống kính Macro 5 MP.

Tú Linh (25 tuổi, Hà Nội) mới đây cũng khoe khoảnh khắc khui quà kỷ niệm lễ Tình nhân sớm. Quà là chậu xương rồng cô yêu thích cùng một hộp khẩu trang. Cảm động khi biết bạn trai đến hơn 10 nhà thuốc mới mua được khẩu trang, Tú Linh đã chụp ngay món quà, khoe lên mạng xã hội. Sau khi đăng tải, bức ảnh cận cảnh thu hút nhiều lượt yêu thích từ bạn bè.

Ngoài những món quà truyền thống như chocolate, hoa hồng, gấu bông... cũng có người nhận được những món quà hào nhoáng như trang sức đắt tiền, nước hoa mẫu mới, túi xách hàng hiệu hay đồ điện tử như smartphone, iPad, máy ảnh...

Khoe chiếc điện thoại Galaxy A71 bạn trai tặng, Hà Thu (27 tuổi, TP HCM) chia sẻ: "Ắt hẳn anh ấy đã bỏ rất nhiều tâm tư, chọn chiếc điện thoại phù hợp với mức thu nhập hiện tại mà vẫn chiều được sở thích ham chụp choẹt của bạn gái".

Món quà Hà Thu nhận từ bạn trai là Galaxy A71 sở hữu camera 64 MP, giúp ảnh chụp nịnh mắt và độ chi tiết cao cùng camera xóa phông 5 MP, góc siêu rộng 12 MP và selfie 32 MP, giá hơn 10 triệu đồng. 

Trong số 5 camera của điện thoại, Hà Thu ấn tượng nhất với camera Macro 5 MP, có thể chụp mọi món đồ tý hon ở cự ly gần 3-5 cm. Cô chụp mọi thứ trong nhà từ chiếc bím tóc đến chậu xương rồng bên cửa. Máy lấy nét nhanh, bắt sáng tốt và đẩy tông màu lên sống động hơn một chút so với thực tế.

Valentine là dịp để các đôi kỷ niệm và cùng nhìn lại quãng thời gian bên nhau. Giới trẻ trên thế giới cũng có nhiều cách tổ chức thú vị, nhưng quan trọng nhất vẫn là được ở cạnh người yêu vào ngày đặc biệt này.

Theo VnExpress

https://vnexpress.net/doi-song/cach-tan-huong-valentine-cua-cac-doi-4054375.html 

  • Từ khóa

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
200 lượt xem

Khủng hoảng tuổi trung niên: Hãy đón nhận cơ hội cuộc đời này để sang trang!

Nếu tất cả chúng ta đều sống mạnh khỏe và minh mẫn đến 80 tuổi thì 40 tuổi báo hiệu rằng ta đã đi được một nửa đường đời: tuổi trẻ đang qua, tuổi già ngấp...
16:40 - 25/04/2024
193 lượt xem

Trong 5 năm tới, những ngành này sẽ có cơ hội việc làm cao?

Nhiều người trẻ đang băn khoăn không biết lựa chọn ngành, nghề nào cho tương lai. Ngoài đam mê, năng lực bản thân… thì nhu cầu của thị trường lao động là...
13:01 - 25/04/2024
292 lượt xem

Hành trình đặc biệt của tuổi trẻ

Phát biểu tại Lễ xuất quân Hành trình "Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang...
10:30 - 25/04/2024
362 lượt xem

Mượn 10 cây vàng sau 14 năm xin trả bằng tiền giá gốc

Câu chuyện đang được bàn luận rôm rả bậc nhất những ngày qua trên mạng xã hội xoay quanh bài đăng của một người với chủ đề mượn 10 cây vàng của người...
08:17 - 25/04/2024
390 lượt xem