9
/
86460
7 kiểu tin nhắn đàn ông không nên gửi khi đã kết hôn
7-kieu-tin-nhan-dan-ong-khong-nen-gui-khi-da-ket-hon
news

7 kiểu tin nhắn đàn ông không nên gửi khi đã kết hôn

Thứ 5, 13/02/2020 | 08:32:06
552 lượt xem

Một khi kết hôn, có những điều từng làm trước đây không còn được làm nữa, ví như nhắn tin quá nhiều cho bạn bè.

1. Nhắn với bạn gái cũ

Đây là người bạn từng yêu và những cảm giác xưa cũ có thể quay trở lại. Bạn có thể muốn một lời hỏi thăm cô ấy, hoặc cô ấy nhắn tin cho bạn trước. Tuy nhiên một tin nhắn hỏi thăm đơn giản có thể làm phức tạp mọi thứ với vợ bạn. Quá khứ nên ở lại quá khứ.

2. Phàn nàn về vợ

Hôn nhân là vấn đề riêng tư. Có thể bạn không nghĩ gì khi than vãn về vợ với mẹ hay anh chị em của mình, nhưng quả thật không phải vậy. Hành động tưởng như vô hại này sẽ khiến cô ấy bị tổn thương.

Tệ hơn, nếu trút sự thất vọng của bạn với vợ lên bạn bè, đối tác, bạn có thể đánh mất hình ảnh, cơ hội của mình. Nếu không hài lòng về vợ, con đường đúng nhất là nói chuyện cởi mở với cô ấy.

Có những tin nhắn đàn ông không nên làm khi có vợ. Ảnh: Asiaone. 

3. Nhắn quá nhiều cho bạn bè

Sẽ rắc rối nếu bạn gửi nhiều tin nhắn cho bạn bè hơn cho vợ. Điều này cho thấy bạn đầu tư cho họ, quan tâm họ nhiều hơn. Và nó không tốt cho bất cứ cuộc hôn nhân nào.

4. Dùng ứng dụng nhắn tin bí mật

Mặc dù không phải mọi thứ cần được minh bạch trong cuộc hôn nhân, đôi khi bạn vẫn có thể giữ những thứ riêng cho mình. Tuy nhiên việc giấu các tin nhắn bí mật, chứng tỏ bạn cảm thấy có lỗi về điều đó. Nếu vậy thì ngay từ đầu bạn không nên làm.

5. Cãi nhau qua tin nhắn

Tranh luận giữa các cặp vợ chồng là bình thường, nhưng không ổn nếu hai bên gửi tin nhắn xúc phạm nhau. Trong khi nóng giận, thật dễ để nói những câu tổn thương. Đến lúc bình tĩnh lại bạn sẽ hối hận. Khi có xích mích, hai vợ chồng nên trao đổi trực tiếp, chứ không nên qua tin nhắn.

6. Nhắn tin tán tỉnh

Đây là hành động không có đầu óc. Nếu bạn đã kết hôn, đối tượng tình cảm duy nhất của bạn nên là vợ. Tham gia vào các cuộc trò chuyện như vậy chính là ngoại tình. Bạn nên tránh ngay từ đầu để không phá hoại gia đình mình.

7. Gửi ảnh nóng

Có một điều bạn có thể học được trong thời đại kỹ thuật số là thông tin lan truyền rất nhanh. Một khi bạn đã đưa nó lên mạng, sẽ không bao giờ có thể gỡ xuống.

Ngay cả khi chỉ là các tin nhắn, hình ảnh riêng tư vợ chồng bạn trao đổi với nhau, thì vẫn có thể bị tấn công và lan truyền. Trường hợp bạn muốn chia sẻ gì đó nhạy cảm với vợ, hãy chọn một thời điểm thích hợp, nhưng không phải thông qua tin nhắn.

Theo VnExpress

https://vnexpress.net/doi-song/7-kieu-tin-nhan-dan-ong-khong-nen-gui-khi-da-ket-hon-4052572.html

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
192 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
315 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
383 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
758 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
844 lượt xem