9
/
83327
Nhóm hài “triệu views” giành giải thưởng ý tưởng sáng tạo của Youtube
nhom-hai-trieu-views-gianh-giai-thuong-y-tuong-sang-tao-cua-youtube
news

Nhóm hài “triệu views” giành giải thưởng ý tưởng sáng tạo của Youtube

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:32:02
819 lượt xem

Vượt qua nhiều cái tên quen thuộc, được các bạn trẻ yêu mến như Hậu Hoàng, Huỳnh Lập, Di Di... nhóm hài mới nổi 1977 Vlog mới đây đã giành được giải thưởng “Nhà sáng tạo triển vọng năm 2019” do Youtube tổ chức.

1977 Vlog là tên một kênh Youtube, cũng như một nhóm hài gồm 3 bạn trẻ 9x tài năng: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân. Mới xuất hiện chỉ vài tháng gần đây, với những clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam, nhóm đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của mọi người.

Nhóm hài “triệu views” giành giải thưởng ý tưởng sáng tạo của Youtube - 1

Việt Anh – Văn Tân – Trung Anh

Nội dung được đánh giá khác lạ, độc đáo, nhóm hài “triệu views” đã thổi một làn gió mới vào xu hướng sản xuất Youtube của giới trẻ hiện nay. Với những điểm cộng về ý tưởng sáng tạo, thành tích đạt được, 1977 Vlog mới đây đã nhận được giải thưởng “Nhà sáng tạo triển vọng 2019” do Youtube tổ chức.

Đại diện nhóm - bạn Nguyễn Việt Anh chia sẻ cảm xúc: “Đây là giải thưởng có quy mô châu Á trong cộng đồng Network Metub nên nhóm mình rất vui và hạnh phúc khi đạt được thành tích này. Trong thời gian tới, nhóm vẫn sẽ cố gắng hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ, kỳ vọng của người xem”.

Bên cạnh niềm vui nhận được giải thưởng, Việt Anh cho biết thêm đây là cơ hội để nhóm gặp được nhiều người làm Youtube nổi tiếng khác như Hậu Hoàng, Huỳnh Lập, Di Di, nhóm Trai Ngoan... họ đều rất vui tính và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích giúp 1977 Vlog trong tương lai.

Nhóm hài “triệu views” giành giải thưởng ý tưởng sáng tạo của Youtube - 2

Được biết, tại lễ trao giải năm nay, bên cạnh sự xuất hiện của những nghệ sĩ rất quen thuộc với khán giả Việt Nam như: Chi Pu, Đen Vâu, Suni Hạ Linh, Quang Đăng, AMEE còn có sự góp mặt lần đầu tiên trên sân khấu Việt Nam của những tên tuổi trong làng nhạc Châu Á: giọng ca đình đám Hongkong - Fiona Fung, nam ca sĩ Young Jae - cựu thành viên nhóm B.A.P, bộ đôi Fuying & Sam, nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản - Ballistik boyz và Priscilla Abby, Haoren, Ranz & Niana with Natalia.

Chỉ với 4 clip cho ra mắt và đều không dài quá 6 phút, nhóm hài 1977 Vlog đã xuất sắc đạt được Nút Vàng của Youtube. Đây là thành tích đáng nể mà chưa Youtuber Việt Nam nào làm được.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube 1977 Vlog đã sở hữu gần 1,5 triệu lượt đăng ký (subscribe) sau hơn 3 tháng hoạt động, đạt tổng hơn 52 triệu lượt xem chỉ sau hơn 3 tháng.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhom-hai-trieu-views-gianh-giai-thuong-y-tuong-sang-tao-cua-youtube-20191206093528730.htm

  • Từ khóa

Chữa lành rộ lên không hẳn vì nhu cầu của chính bạn

Có một điều bất ngờ nhưng không thể chối cãi: mọi nhu cầu của cuộc sống gần như đều xuất phát từ sự chủ động của giới kinh doanh và khởi nghiệp.
09:59 - 24/04/2024
81 lượt xem

Lan tỏa tình yêu đất nước và lòng nhân ái

Trong hành trình hướng về Điện Biên Phủ năm nay, nhiều mô hình lan tỏa về tình yêu đất nước và lòng nhân ái đã được các cơ quan, đơn vị triển khai, mang...
08:14 - 24/04/2024
112 lượt xem

Nữ TikToker triệu view giúp bà con Tây Bắc tiêu thụ nông sản

Nhiều clip về món ăn Tây Bắc do chị Phương Mai thực hiện đạt cả triệu view trên mạng xã hội không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực của người dân vùng cao mà...
15:10 - 23/04/2024
531 lượt xem

Những đứa trẻ tự kỷ làm nên điều kỳ diệu: Đừng 'giấu con trong nhà' vì sợ làm phiền..

Đó cũng là quan điểm của các chuyên gia đưa ra trong 2 buổi workshop về chủ đề hòa nhập và định hướng nghề nghiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nhiều phụ...
10:50 - 23/04/2024
640 lượt xem

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn, do Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương làm...
10:45 - 23/04/2024
655 lượt xem