9
/
82195
Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas
rich-kid-cam-tu-khoe-anh-cuoi-dep-long-lanh-tai-las-vegas
news

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas

Thứ 5, 14/11/2019 | 08:38:19
1,394 lượt xem

Trong bộ ảnh cưới của cô nàng youtuber Gà Tây Tây, bên cạnh những khung cảnh đẹp long lanh, cặp đôi còn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, giản dị khi hòa mình vào thiên nhiên ở “thành phố không ngủ” Las Vegas.

Rich kid Cẩm Tú (Gà Tây Tây) là nữ youtuber được nhiều bạn trẻ yêu mến với những vlog chia sẻ về cuộc sống của du học sinh, người trẻ khi sinh sống và làm việc ở Mỹ.

Trước khi nổi tiếng và được nhiều người yêu mến với vlog mua sắm hàng hiệu, Cẩm Tú cũng đã dành thời gian chia sẻ 2 vlog ghi lại hành trình chụp ảnh cưới tại Las Vegas. Và sau 7 tháng chờ đợi, những bức ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới đã được cô nàng công bố.

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas - 1

Ảnh cưới đẹp long lanh của Cẩm Tú và Quang Anh tại Las Vegas

Đằng sau những bức hình lung linh ấy, ít ai biết rằng đây là bộ ảnh do cả hai hoàn toàn tự chuẩn bị từ khâu ý tưởng, trang phục, trang điểm, thậm chí là kiêm cả chỉnh sửa ảnh.

Trò chuyện với PV Dân trí, Cẩm Tú đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình yêu của mình. Cô nàng cho biết cô và bạn trai Quang Anh là điển hình cho “tình yêu online” đúng nghĩa.

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas - 2

Toàn bộ ý tưởng chụp ảnh đều do cặp đôi cất công chuẩn bị

“Kể ra sẽ ít người tin nhưng chuyện tình yêu của bọn mình được bắt đầu khi bạn trai mình còn đang đi làm tại Singapore, trong khi đó mình lại du học ở San Francisco, Mỹ.

Mọi chuyện bắt đầu khi bạn trai mình có ý định qua Mỹ du học thạc sĩ và muốn tìm hiểu về nước Mỹ. Tình cờ anh ấy thấy Instagram của mình dễ thương và cũng đang chuẩn bị du học Mỹ nên “bão like” ầm ầm ảnh của mình”, Cẩm Tú nhớ lại.

Cặp đôi bắt đầu nói chuyện với nhau qua mạng khoảng nửa năm và chính thức gặp nhau ở ngoài. Tuy nhiên thời điểm đó, ấn tượng của Cẩm Tú với bạn trai chỉ có hai từ “không thích” vì Quang Anh khi ấy quá gầy.

“Mưa dầm thấm lâu”, sau 1 năm kiên trì theo đuổi, cuối cùng cô nàng Cẩm Tú cũng chịu đồng ý nhận lời làm bạn gái. Tính tới thời điểm hiện tại, Cẩm Tú và Quang Anh đã chính thức quen nhau được hơn 3 năm.

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas - 3

Bộ ảnh cưới được chụp trong một ngày, tại 3 địa điểm khác nhau

Bật mí về kế hoạch tổ chức hôn lễ, Cẩm Tú cho biết đám cưới sẽ được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 12.

“Đó sẽ là một bữa tiệc đơn giản, ấm cúng và chủ yếu để gia đình, bạn bè thân thiết hai bên gia đình có dịp gặp mặt nhau vì cả 2 đứa mình đi làm và 2 năm rồi chưa về Việt Nam”, Cẩm Tú nói.

Do công việc bận rộn và lịch làm việc ở Mỹ không cho phép nghỉ nhiều nên cặp đôi sẽ hoãn kế hoạch tuần trăng mật sau đám cưới, thay vào đó cả hai có kế hoạch tổ chức tuần trăng mật muộn tại châu Âu vào cuối năm sau.

Một số hình ảnh về bộ ảnh cưới:

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas - 4

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas - 5

Rich kid Cẩm Tú “khoe” ảnh cưới đẹp long lanh tại Las Vegas - 6

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/rich-kid-cam-tu-khoe-anh-cuoi-dep-long-lanh-tai-las-vegas-20191113163747035.htm

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
108 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
126 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
199 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
267 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
708 lượt xem