9
/
82153
Những dấu hiệu cho thấy nàng chẳng hề thích bạn, đừng cố theo đuổi
nhung-dau-hieu-cho-thay-nang-chang-he-thich-ban-dung-co-theo-duoi
news

Những dấu hiệu cho thấy nàng chẳng hề thích bạn, đừng cố theo đuổi

Thứ 4, 13/11/2019 | 12:38:35
663 lượt xem

Con trai có thể tán tỉnh bông đùa với cả những cô gái mình không thích, nhưng con gái sẽ không dành thời gian cho người cô ấy không có tình cảm.

Cưa cẩm là khoảng thời gian dài đằng đẵng và cũng đẩy vất cả của những chàng trai. Đây cũng là khoảng thời gian thú vị nhất của một câu chuyện tình yêu. Thế nhưng, cuộc đời không như mơ, không phải lúc nào người mình yêu cũng yêu mình. Quả thực khi tán tỉnh, theo đuổi con trai phải chủ động, nhiệt tình, nhưng nếu thấy cô gái bạn thích có những biểu hiện này, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về việc có nên tiếp tục tình cảm đó hay không:

Nếu nàng luôn bận hay thờ ơ, lành lùng với bạn thì có lẽ nàng không thích bạn đâu. (Ảnh minh họa, Ảnh: KT) 

Tìm cách từ chối mọi lời mời hẹn hò

Đối với những cô gái biết rõ rằng bản thân cô ấy không thích bạn, và mãi mãi vẫn không thể thích bạn, thì cô ấy sẽ không phát ra bất cứ tín hiệu đèn nào cho bạn nuôi hy vọng cả.

Cô ấy có thể giữ mối quan hệ với bạn ở mức độ bạn bè xã giao, chứ không muốn tiến xa hơn, cũng không muốn tạo cơ hội cho bạn đến gần hơn. Đây chính là cách nàng khóa cửa trái tim triệt để rồi đó chàng trai.

Cô ấy luôn nói bận với bạn

Mỗi lần đang nói chuyện cùng bạn, cô ấy lại nói "em có chút việc bận, nói chuyện sau nhé" và rồi nàng "mất hút" luôn mà chẳng hề quay trở lại sau khi bạn gửi cả chục tin nhắn "em ơi, em à"...

Cô ấy vẫn luôn có thời gian đi cafe, hẹn hò với bạn bè, nhưng lại luôn kêu bạn nếu bạn muốn nói chuyện hoặc hẹn gặp thì có lẽ nàng không muốn bắt đầu một mối quan hệ với bạn đâu. 

Nàng muốn chia tiền sòng phẳng mỗi lần các bạn đi riêng

Con gái hoàn toàn có thể chia tiền với con trai khi hẹn hò để thể hiện rằng cô ấy độc lập, tự chủ... nhưng nếu như lần nào đi với bạn, cô ấy cũng khăng khăng đòi chia tiền sòng phẳng, thì có lẽ cô ấy chỉ đang muốn dứt khoát với bạn mà thôi, hoặc coi bạn như bạn bè bình thường mà không có tình ý gì hết.

Cả thế giới biết cô ấy FA, nhưng thỉnh thoảng lại lấp lửng up ảnh đi cùng chàng trai nào đó

Đây là chiêu con gái rất hay dùng khi muốn cắt đuôi ai đó. Khi đã thử qua mọi cách, nhưng người mình không thích vẫn cứ thích mình, các nàng có thể dùng đến hạ sách bằng cách như nhờ bạn thân làm người yêu hờ để che mắt bạn hay một số "vệ tinh" khác mà nàng không thích./.

Theo Chang Mi/VOV.VN

  • Từ khóa

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
8 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
287 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
389 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
1,010 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,136 lượt xem