9
/
80981
Hụt hẫng vì chồng mới cưới chê tôi không biết sex
hut-hang-vi-chong-moi-cuoi-che-toi-khong-biet-sex
news

Hụt hẫng vì chồng mới cưới chê tôi không biết sex

Thứ 3, 22/10/2019 | 08:07:32
9,359 lượt xem

Anh nói tôi là người phụ nữ khô cứng, không biết chiều chồng, ngay cả chuyện chăn gối với tôi anh cũng cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt.

Tôi với chồng mới cưới nhau được hơn 1 năm. Chồng là mối tình đầu của tôi. Còn trước khi lấy tôi, anh cũng đã trải qua vài mối tình. Tôi bước vào cuộc sống vợ chồng với rất nhiều bỡ ngỡ. Để chuẩn bị cho đêm tân hôn và cuộc sống vợ chồng thêm thi vị, tôi phải mua sách và tìm hiểu thêm trên mạng.

Hồi mới cưới, cuộc sống của chúng tôi khá êm ả. Tôi nghĩ mình đã làm tròn vai trò của người vợ, chăm sóc nhà cửa và chiều chồng. Nhưng thời gian gần đây, chồng tôi hay đá thúng đụng nia, có hôm anh còn đi đến tận khuya mới về, người nồng nặc mùi rượu.

Trong lúc say, anh nói tôi là người phụ nữ khô cứng, không biết chiều chồng. Ngay cả chuyện chăn gối với tôi, anh cũng cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt.

Chồng nói chuyện chăn gối với tôi, anh cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt. (ảnh minh họa-Soha) 

Nghe chồng nói vậy, tôi khá sốc vì nghĩ rằng bấy lâu nay mình đã tìm nhiều cách để chồng được thỏa mãn. Tôi cũng không nghĩ chồng tôi lại coi trọng chuyện chăn gối đến như vậy.

Dù hụt hẫng những tôi vẫn cố tham khảo thêm các thông tin trên mạng, cắm hoa trong phòng ngủ và chăm sóc ga gối thơm tho, nhưng chồng tôi vẫn không thay đổi. Anh vẫn lạnh nhạt và thường xuyên mặt nặng mày nhẹ với tôi.

Tôi không biết vì sao chồng tôi tự nhiên lại thay đổi như thế, hay là anh ấy đã có ai ở bên ngoài. Tôi đã cố hết cách rồi, không biết phải làm gì để chồng tôi mới hài lòng về vợ nữa./.

Theo PV/VOV.VN

  • Từ khóa

Giật mình vì đang ngủ thì có giao dịch ngoại tệ từ thẻ tín dụng

Mới đây, tài khoản Thái Mèo đăng tải câu chuyện nhận được thông báo từ ngân hàng về việc có giao dịch ngoại tệ qua thẻ tín dụng, ngay cả khi thẻ trong...
14:26 - 24/04/2024
158 lượt xem

Chữa lành rộ lên không hẳn vì nhu cầu của chính bạn

Có một điều bất ngờ nhưng không thể chối cãi: mọi nhu cầu của cuộc sống gần như đều xuất phát từ sự chủ động của giới kinh doanh và khởi nghiệp.
09:59 - 24/04/2024
281 lượt xem

Lan tỏa tình yêu đất nước và lòng nhân ái

Trong hành trình hướng về Điện Biên Phủ năm nay, nhiều mô hình lan tỏa về tình yêu đất nước và lòng nhân ái đã được các cơ quan, đơn vị triển khai, mang...
08:14 - 24/04/2024
305 lượt xem

Nữ TikToker triệu view giúp bà con Tây Bắc tiêu thụ nông sản

Nhiều clip về món ăn Tây Bắc do chị Phương Mai thực hiện đạt cả triệu view trên mạng xã hội không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực của người dân vùng cao mà...
15:10 - 23/04/2024
734 lượt xem

Những đứa trẻ tự kỷ làm nên điều kỳ diệu: Đừng 'giấu con trong nhà' vì sợ làm phiền..

Đó cũng là quan điểm của các chuyên gia đưa ra trong 2 buổi workshop về chủ đề hòa nhập và định hướng nghề nghiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nhiều phụ...
10:50 - 23/04/2024
839 lượt xem