9
/
80923
Chọn quà cho bạn gái, vợ, mẹ ngày 20/10
chon-qua-cho-ban-gai-vo-me-ngay-20-10
news

Chọn quà cho bạn gái, vợ, mẹ ngày 20/10

Chủ nhật, 20/10/2019 | 09:13:43
890 lượt xem

Mỹ phẩm, phụ kiện thời trang thích hợp với bạn gái; nếu tặng vợ có thể chọn đồ gia dụng; với mẹ, món quà sức khỏe sẽ có nhiều ý nghĩa.

Để giúp người dùng có thêm lựa chọn quà tặng cho ngày 20/10, Shop VnExpress mở bán hơn 2.000 mặt hàng với mức giá ưu đãi, chia theo hạng mục và đối tượng nhận quà, dễ dàng lựa chọn.

Quà cho bạn gái

Mua quà cho bạn gái dường như không quá khó khăn, nhưng cũng cần đến sự tinh tế và thấu hiểu sở thích của người nhận. 

Nếu nàng yêu thích mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn các món cơ bản như son môi, kẻ mắt, phấn trang điểm... Đừng quên lưu ý các thương hiệu mà người ấy thường sử dụng, màu sắc yêu thích... để tránh việc món quà trở nên thiếu hữu dụng.

Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ đầy nữ tính, như một lời nhắn nhủ trân trọng mọi khoảnh khắc ở bên nhau. Hay các phụ kiện thời trang khác như túi xách, giày, hoa tai... Sự bất ngờ của món quà hợp ý và quan tâm từ bạn sẽ tạo thêm niềm vui cho người ấy trong dịp đặc biệt này.

Các món đồ thời trang sẽ được bạn gái yêu thích.

Chọn đồ cho vợ

Một số kinh nghiệm của cánh mày râu là hãy đặt câu hỏi về nguyện vọng, sở thích để chọn đúng món quà cần thiết cho vợ của mình. Shop VnExpress cũng đưa ra một số gợi ý về quà tặng cho vợ như bộ váy thanh lịch, đồ gia dụng (nồi, bộ ly, bộ bàn ăn...), bàn trang điểm, trang sức... 

Các món đồ gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc nhà cũng là lựa chọn thích hợp, giúp người phụ nữ của bạn có thêm thời gian chăm chút bản thân.

Một món đồ với công năng thực tế đi kèm lời chúc lãng mạn sẽ giúp món quà thêm ý nghĩa.

Tuy vậy, đừng bỏ qua sự lãng mạn, bạn vẫn có thể viết một tấm thiệp, tặng kèm bó hoa hay một lời chúc ngọt ngào. Món quà dịp 20/10 lúc này sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

Món quà sức khỏe cho mẹ

Với những người lớn tuổi, món quà ý nghĩa nhất chính là giúp họ nâng cao sức khỏe, có thêm niềm vui tuổi xế chiều. 

Người lớn tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp, đau mỏi, một chiếc máy massage sẽ hỗ trợ tích cực để cải thiện tình trạng này. Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng thực phẩm chức năng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của mẹ để tăng cường sức khỏe.

Đừng quên, món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ chính là sự quan tâm, thường xuyên hỏi han, trò chuyện để vơi bớt nỗi cô đơn. Cả gia đình có thể cùng nhau quây quần, nấu một bữa ăn ngon, xem bộ phim vui vẻ để có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong dịp 20/10.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
190 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
314 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
380 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
755 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
842 lượt xem