9
/
76373
Những nhóc tì sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' ở Việt Nam
nhung-nhoc-ti-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-o-viet-nam
news

Những nhóc tì sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' ở Việt Nam

Thứ 2, 15/07/2019 | 17:25:52
1,336 lượt xem

Những nhóc tì này, ngay từ khi ra đời đã có cuộc sống giàu có, bao người mơ ước.

Bé Củ Cải, bé Sữa (con Huyền Baby)

Huyền Baby (SN 1989) từng nổi tiếng một thời với nhan sắc nổi trội. Cô được đánh giá là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. 

Sau khi kết hôn cùng đại gia Quang Huy, Huyền Baby lần lượt sinh hai con đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Huyền Baby

Vợ chồng Huyền Baby hiện sở hữu chuỗi khách sạn, nhà hàng lớn ở TP.HCM và nhiều bất động sản có giá trị, chưa kể căn biệt thự 5 triệu USD giữa trung tâm thành phố. 

Huyền Baby còn xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn bên Hàn Quốc cùng công ty kinh doanh thẩm mỹ, sản phẩm làm đẹp ở Việt Nam.

Ngay từ khi lọt lòng, bé Củ Cải và bé Sữa đã có cuộc sống ngập trong nhung lụa, sử dụng đồ hiệu đẳng cấp, giá trị lên tới cả trăm triệu đồng. 

Từ nhỏ, Của Cải và Sữa đã được bố mẹ cho dùng đồ hiệu, hưởng cuộc sống nhung lụa, xa hoa 

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà cựu hot girl Hà thành thường được đưa đón bằng các loại siêu xe, du lịch đến các địa điểm nghỉ dưỡng đắt đỏ trên thế giới. Tất nhiên, khi di chuyển bằng máy bay, bao giờ cũng được sử dụng dịch vụ 5 sao ở khoang hạng nhất.

Mặc dù còn ít tuổi, bé Củ Cải được đánh giá là có nhan sắc xinh đẹp không thua kém mẹ.

Con gái Huyền Baby càng lớn càng xinh đẹp 

Tuy không tiết lộ ngôi trường con gái đang theo học nhưng Huyền Baby từng cho biết, học phí ở đó lên tới vài trăm triệu/ 1 năm.

Bé Subeo (con Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà)

Subeo là kết quả của mối tình giữa Cường Đô La và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi chưa lọt lòng, Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người. Vì mẹ cậu là 'nữ hoàng giải trí', còn bố là doanh nhân nổi tiếng. 

Subeo và bố 

Hiện nay, bố mẹ Subeo đã chia tay, mỗi người đều có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con trai hết mực.

Những chuyến du lịch sang chảnh, đi du thuyền, mặc quần áo 'chất lừ' như fashionstar khiến Subeo ngày càng nổi tiếng. 

Tiểu thiếu gia nhà doanh nhân Quốc Cường thường xuyên được ngồi trên các siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng 

Cũng giống như con Huyền Baby, Subeo được bố mẹ cho học ở trường quốc tế có mức học phí cao giật mình. Phần lớn, trong trường chỉ giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì vậy, Subeo nói tiếng Anh khá lưu loát.

Có ông bố là tay chơi siêu xe lớn nên việc Subeo được ngồi trên siêu xe đi học là chuyện bình thường. 

Doanh nhân Quốc Cường chăm sóc con khá chu đáo 

Ngay từ nhỏ, Subeo đã được bố mẹ cho tiếp cận với thế giới xa hoa của tầng lớp thượng lưu, tham dự các bữa tiệc sang trọng...

Trong tương lai, Subeo hứa hẹn là thiếu gia được săn đón ở Việt Nam. 

Subeo sở hữu hai chiếc mô tô mini có giá vài chục triệu đồng 

Bé Cadie Mộc Trà, Alfie Túc Mạch (con Elly Trần)

Elly Trần được biết đến là mỹ nhân có vẻ đẹp 'siêu thực'. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vòng eo nhỏ xíu và vóc dáng mảnh mai, đầy ngưỡng mộ. Mỗi bộ ảnh cô xuất hiện đều khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi. 

Elly Trần bên hai con 

Hai con lai của Elly Trần với người chồng ngoại quốc cũng thừa hưởng nét đẹp của mẹ và nét đẹp Tây từ bố.

Ngoài 2 con, Elly Trần ít khi chia sẻ về chồng, tuy nhiên, vào dịp đầu năm 2019, cô từng gây xôn xao khi đăng bức ảnh 3 mẹ con chụp cùng người đàn ông nước ngoài hết sức tình cảm.

Các con Elly Trần thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ

Ngay sau đó, người hâm mộ nhanh chóng tìm ra danh tính của người đàn ông trong ảnh. Hóa ra, anh là CEO của hệ thống trung tâm thể thao lớn, có chi nhánh khắp cả nước. Đây được cho là bố của Cadie và Alfie.

Từ khi sinh con, cuộc sống của Elly Trần có nhiều thay đổi. Cô vẫn nhận sô diễn, chụp hình quảng cáo hay tham dự các sự kiện. Thế nhưng, nguồn thu chính của bà mẹ nổi tiếng là từ bất động sản, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang.

Bức ảnh gây nhiều tranh cãi vào đầu năm 2019 của mẹ con Elly Trần

Hot mom này đã gây dựng được sự nghiệp vững chãi, thu nhập khủng, mua hàng loạt biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp và cả căn nhà bên Mỹ. Nhờ đó, cuộc sống của 3 mẹ con cô sung túc, đủ đầy.  

Bé Mộc Trà và Túc Mạch cũng được hưởng những gì tiện nghi nhất, thường xuyên được mẹ cho đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Con đại gia Minh Nhựa

Minh Nhựa, (1983) là vị đại gia nổi tiếng giàu có và 'chịu chơi'. Anh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là người sẽ kế thừa của công ty này.

Đại gia Minh Nhựa bên người vợ 2

Bên cạnh gia thế khủng, Minh Nhựa còn khá nổi tiếng trong giới chơi siêu xe. Vị đại gia trẻ sở hữu hàng loạt siêu xe đình đám như Ferrari 485 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP700-4, Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider…

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với vợ đầu, đại gia trẻ nhanh chóng kết hôn lần 2 với người phụ nữ xinh đẹp tên Mina.

Mina ít khi chia sẻ các con lên mạng xã hội. Tuy vậy, mỗi lần đăng tải ảnh, các con của Mina và đại gia Minh Nhựa luôn thu hút mọi người.

Con trai Minh Nhựa có dáng dấp tay chơi siêu xe từ bé 

Theo Vietnamnet

  • Từ khóa

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
69 lượt xem

Hàng ngàn lượt thanh niên tình nguyện phục vụ lễ giỗ Tổ tại đền Hùng

Những ngày vừa qua và dịp diễn ra lễ hội, tại khu di tích đền Hùng (tỉnh Phú Thọ), có hàng ngàn lượt đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện vệ sinh môi...
14:07 - 16/04/2024
173 lượt xem

Có nên cho tiền con tiêu vặt?

Dù có cho con tiền tiêu vặt hay không thì điều quan trọng là ngay từ khi con còn nhỏ phải giáo dục, trang bị kiến thức để con có sự lựa chọn đúng đắn
09:59 - 16/04/2024
286 lượt xem

Trẻ nuôi con, già chăm cháu, ông bà mong cháu lớn để... về quê dưỡng già

Việc ông bà gác lại việc an hưởng tuổi già để phụ các con chăm cháu trở nên phổ biến. Nhiều người dù tự nguyện hay miễn cưỡng cũng đều chấp nhận để các...
08:24 - 16/04/2024
315 lượt xem

Đoàn đại biểu thanh niên VN tham gia Diễn đàn ECOSOC tại Mỹ

Từ ngày 14 - 22.4 tại Mỹ diễn ra Diễn đàn Thanh niên Hội đồng kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc (ECOSOC) 2024.
15:49 - 15/04/2024
703 lượt xem