9
/
72439
Chàng trai Bắc Giang gặp phiền toái vì gương mặt giống cầu thủ Xuân Trường
chang-trai-bac-giang-gap-phien-toai-vi-guong-mat-giong-cau-thu-xuan-truong
news

Chàng trai Bắc Giang gặp phiền toái vì gương mặt giống cầu thủ Xuân Trường

Thứ 4, 17/04/2019 | 14:08:09
631 lượt xem

Sinh năm 1995, chàng trai Nguyễn Xuân Tân (Bắc Giang) gây chú ý nhờ gương mặt có nhiều điểm giống cầu thủ Lương Xuân Trường đội tuyển U23 Việt Nam.

Gương mặt của cầu thủ Xuân Trường (bên trái) và Xuân Tân (bên phải) có khá nhiều nét tương đồng. 

Với đôi mắt một mí, sống mũi cao và làn da trắng, Xuân Tân được rất nhiều người ví như ‘anh em song sinh thất lạc’ của tiền vệ Lương Xuân Trường (Tuyên Quang).

Lương Xuân Trường là cầu thủ được nhiều người hâm mộ bóng đá yêu mến. 

Khi được nhiều người quan tâm đến hình ảnh của mình, Tân khá vui vẻ và thoải mái. Anh cho biết, bản thân thường xuyên bị nhận nhầm là Xuân Trường nên không quá bất ngờ.

Tân nói: 'Có nhiều lúc mình rơi vào cảnh dở khóc dở cười như chuyện đi ăn lẩu, đang ăn thì có mấy bạn nhân viên ở quán ra xin chụp ảnh cùng vì nghĩ Xuân Trường. Hay có bạn vào quán trà sữa, đứng 5 phút nhìn mình vì cứ ngỡ mình là Xuân Trường'.

Từ khuôn mặt cho đến mái tóc, phong thái chụp hình của Xuân Tân (bên phải) cũng khá giống Xuân Trường (bên trái). 

Tuy vậy, Xuân Tân khẳng định: 'Mình không hề có quan hệ họ hàng với Xuân Trường và ngoại hình của mình là hoàn toàn tự nhiên'.

Anh cho biết, bản thân vốn dĩ yêu thích bóng đá nên có người cho rằng Tân cố tình bắt chước thần tượng để nổi tiếng.

‘Thi thoảng mình vẫn phải nhận những tin nhắn không hay như: Chỉ là bản sao, ăn theo của Xuân Trường, mãi mãi không phát triển được. Đọc những lời xúc phạm đó, mình thấy buồn cười. Thực tế, mình đã tự chủ kinh tế từ ngày Xuân Trường còn chưa nổi tiếng, vậy thì việc gì phải đôi co với họ.

Không ai muốn là bản sao của người khác cả. Có thể việc giống một người nổi tiếng khiến ta thấy thú vị nhưng nó cũng sẽ có mặt trái. Do vậy, hãy cứ sống như con người trước giờ của mình’ - Xuân Tân chia sẻ.

Xem thêm những hình ảnh của chàng trai này:

Chàng trai này là Nguyễn Xuân Tân (SN 1995, quê Bắc Giang). 

Xuân Tân được nhiều người biết đến vì sở hữu khuôn mặt có nhiều điểm giống Lương Xuân Trường. 

Một số ý kiến cho rằng, vì quá hâm mộ thần tượng nên Xuân Tân đã phẫu thuật thẩm mỹ để giống Xuân Trường. Tuy nhiên, Xuân Tân phủ nhận điều này. 

Theo Vietnamnet

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
125 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
246 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
307 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
695 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
780 lượt xem