9
/
71381
Về nhà sau chuyến du lịch cùng công ty, tôi choáng váng khi thấy quần áo, giày và phấn son của mình chất đống ở sân, không biết dầm mưa từ bao giờ
ve-nha-sau-chuyen-du-lich-cung-cong-ty-toi-choang-vang-khi-thay-quan-ao-giay-va-phan-son-cua-minh-chat-dong-o-san-khong-biet-dam-mua-tu-bao-gio
news

Về nhà sau chuyến du lịch cùng công ty, tôi choáng váng khi thấy quần áo, giày và phấn son của mình chất đống ở sân, không biết dầm mưa từ bao giờ

Thứ 6, 15/03/2019 | 10:09:08
1,160 lượt xem

Nếu biết đi du lịch mà khổ thế này chắc tôi sợ đến già.

Chồng tôi năm nào công ty cũng tổ chức đi du lịch và lần nào anh cũng hưởng ứng nhiệt tình. Chưa bao giờ tôi phản đối chuyện chồng đi du lịch, thậm chí luôn ủng hộ.

Mỗi lần chồng chuẩn bị đi du lịch tôi đều mua sẵn những thứ thiết yếu để anh không phải thiếu một cái gì. Đáp lại sự chu đáo ân cần của tôi, lần nào sau chuyến du lịchvề chồng cũng mua rất nhiều quà cho vợ con và vào bếp nấu cơm giặt đồ cho vợ hẳn 1 tháng trời.

Còn về phần tôi, vừa lấy chồng xong, sinh liên tiếp hai con nên chẳng thể làm công ty nào được. Sau 8 năm ở nhà chăm con nội trợ, thấy thật buồn tẻ và nhàm chán, nên tôi quyết định đi làm.

Mới vào làm được 1 tháng thì công ty tổ chức đi du lịch. Vì muốn được đi đây đó một lần cho biết nên tôi đã đăng ký ngay. Để chồng yên tâm làm việc, tôi đã nhờ bà nội trông giúp các con. Sau khi đã chuẩn bị hết quần áo giày dép và đồ cần thiết khác thì tôi mới báo cho chồng là sẽ đi du lịch vào tuần sau.

Về nhà sau chuyến du lịch cùng công ty, tôi choáng váng khi thấy quần áo, giày và phấn son của mình chất đống ở sân, không biết dầm mưa từ bao giờ - Ảnh 1.

Chưa bao giờ tôi phản đối chuyện chồng đi du lịch. (Ảnh minh họa)

Không ngờ anh trợn tròn mắt nhìn tôi rồi bảo: "Đi ngủ với trai à? Không đi đâu hết, ở nhà lo cho các con". Tôi giải thích cho anh đã sắp xếp mọi việc chồng không phải lo gì cả. Thế nhưng anh cứ khăng khăng nói là nếu tôi còn tiếp tục đi thì chồng sẽ ly dị ngay lập tức.

Thấy anh phản ứng dữ dội quá tôi buột miệng: "Thế năm nào anh đi du lịch, em cũng nghĩ anh đi ngủ với gái à? Mà anh đi thăm quan em có ngăn cản gì đâu mà vợ mới chuẩn bị đi chồng đã làm dữ dội vậy? Hay chồng có chuyện gì giấu vợ?".

Không thể cãi nổi vợ, chồng bỏ đi làm, đến tối về lại tìm cách thuyết phục tôi từ bỏ chuyến du lịch. Không lay chuyển nổi suy nghĩ của vợ, chồng giận dỗi đụng cái gì cũng muốn làm ầm nhà ầm cửa, rồi vô cớ mắng chửi các con.

Tôi mặc kệ cứ nhẫn nhịn để chuyến đi được êm thấm. Ngày lên xe công ty để đi, đồng nghiệp thì có kẻ đưa người đón còn tôi thì cứ một mình lùi lũi xách vali lên và xuống.

Sau chuyến du lịch đầy ý nghĩa, tôi trở về nhà với bao nhiêu kỷ niệm mong được kể với chồng con. Thế nhưng vừa bước qua cổng, tôi thực sự choáng váng khi thấy một đống quần áo giầy và phấn son của tôi chất đống ở sân, không biết bị dầm mưa từ khi nào nữa.

Vào trong nhà cảnh tượng tan hoang đúng như bị kẻ trộm đột nhập vậy. Đồ chơi của con thì rải đầy sàn nhà, bát đĩa ăn xong chưa rửa chất cao như muốn đổ sập bất kỳ lúc nào. Đụng chỗ nào cũng bẩn thỉu bừa bộn, khiến tôi phải thốt lên câu: "Hi vọng kiếp sau tôi sẽ là đàn ông".

Về nhà sau chuyến du lịch cùng công ty, tôi choáng váng khi thấy quần áo, giày và phấn son của mình chất đống ở sân, không biết dầm mưa từ bao giờ - Ảnh 2.

Anh ấy là một kẻ hèn hạ vô cùng. (Ảnh minh họa)

Chồng đi làm về với mùi rượu hơi nồng nặc khiến tôi phát ói. Chồng chỉ thẳng vào mặt tôi mà nói với giọng lè nhè: "Cô ngủ với thằng nào rồi, sao không cút đi với nó đi còn vác xác về cái nhà này làm gì nữa hả? Cô tưởng mỗi mình cô biết ngoại tình à, tôi đây lần nào đi du lịch chẳng cặp kè với vài em. Thế là hòa cả nhà".

Lời nói trong khi say rượu của chồng khiến tôi hiểu được lý do tại sao chồng lại không muốn cho vợ đi du lịch. Không ngờ người chồng tôi yêu và tin tưởng hết mực lại nhẫn tâm phản bội vợ một cách trắng trợn đến thế.

Thì ra anh sợ vợ sẽ bước theo vết xe đổ của chồng nên đã tìm mọi cách ngăn cản tôi đi du lịch. Đến khi không làm gì được thì trút cơn ghen lên đống quần áo giầy và phấn son của vợ. Yêu chồng bấy lâu rồi, bây giờ tôi mới phát hiện ra anh ấy là một kẻ hèn hạ vô cùng.

Người ta đi du lịch về được nghỉ ngơi đoàn tụ bên gia đình, còn tôi thì ngao ngán với đống quần áo bẩn thỉu và nhà cửa bề bộn cùng người chồng say xỉn.

Có ai mà đi du lịch lại khổ tâm như tôi không?

Theo Bùi Duyên/ Helino

  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
241 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
312 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
455 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
535 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
812 lượt xem