9
/
69134
Người đàn ông khốn khổ khi cưới lại vợ cũ
nguoi-dan-ong-khon-kho-khi-cuoi-lai-vo-cu
news

Người đàn ông khốn khổ khi cưới lại vợ cũ

Thứ 6, 11/01/2019 | 10:13:12
851 lượt xem

Lấy được người vợ xinh đẹp nhưng chỉ ham tiền, người đàn ông Trung Quốc 2 lần kết hôn, hai lần ly hôn và mất một căn nhà.

Ảnh: Thechinawatch. 

Anh Chen, 43 tuổi, ở thị trấn Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, có tài chính vững vàng với hai ngôi nhà khang trang. Tuy nhiên, anh chẳng hề hạnh phúc. Anh vừa ly hôn và rất buồn vì vợ mình quá xinh đẹp nhưng chỉ ham tiền và gây nhiều phiền phức. 

Vợ anh tên Fang, 39 tuổi, có gương mặt xinh đẹp. Chị xuất thân trong gia đình nghèo khổ ở Nam Thông, tỉnh Giang Tô. Chị đã phiêu dạt nhiều nơi, làm nhiều công việc, từ massage chân tới môi giới bất động sản. Về sau, chị được giới thiệu đến làm ở Sâm Châu và quen anh Chen. Sau vài lần gặp gỡ, cả hai đăng ký kết hôn và làm đám cưới vào tháng 12/2005. Khi mới cưới vợ, anh Chen chưa có tài sản, vẫn sống chung ở ngôi nhà 2 tầng do bố mẹ xây. Dù vậy, gia đình anh có một ngôi nhà cũ và mảnh đất trong làng, đang nằm trong diện giải toả. 

Anh Chen rất yêu và chiều vợ. Bố mẹ anh cũng rất quý chị Fang. Mọi việc từ giặt giũ, nấu nướng đều do anh Chen và bố mẹ mình làm. Vợ anh đến bữa là ăn, rảnh thì đi mua sắm hoặc chơi điện thoại ở nhà.

Kết hôn được 2 năm thì vợ chồng anh có con trai nhưng vì nhiều lý do, khi con 3 tuổi, cả hai ly hôn. Thời điểm đó, anh Chen nuôi con còn vợ ra ngoài ở.

Theo Qianjiang Evening News, một lần, khi quay về nhà để gặp con trai, chị Fang đã cãi nhau với chồng cũ và dùng dao làm anh bị thương ở tay, phải khâu 6 mũi. Chị bị bắt. Anh Chen thương tình đã đến xin tha cho vợ.

Ba năm sau khi ly hôn, mảnh đất và ngôi nhà cũ của gia đình anh Chen bị giải toả và có tin sẽ nhận được bồi thường lớn. Sau khi cha mất, người mẹ sang tên ngôi nhà hai tầng cho anh Chen.

Chị Fang nhanh chóng nghe được những thông tin này qua một người thân. Biết anh Chen vẫn độc thân, chị đã tìm tới làm lành rồi sống chung vì muốn "cùng nuôi con trai cho tốt". Anh Chen thấy vậy rất mừng. Đến tháng 3/2011, vợ chồng anh chính thức đăng ký kết hôn lại.

Sau khi cưới lần 2, chị Fang yêu cầu chồng phải đưa tên mình vào sổ đỏ cùng khi mẹ anh làm giấy tờ sang tên ngôi nhà 2 tầng cho con trai. Anh Chen rất thật thà, đồng ý ngay vì nghĩ cuộc sống gia đình giờ đã ổn định và làm vậy vợ sẽ yên tâm hơn. Cũng thời điểm đó, anh nhận được số tiền bồi thường những bất động sản bị giải toả nên mua một ngôi nhà nữa và làm thêm tầng 3 cho căn nhà cũ bố mẹ cho.

Anh Chen cho biết, từ khi kinh tế gia đình khấm khá, chị Fang thường đi chơi suốt ngày và liên tục tới Hàng Châu để phẫu thuật thẩm mỹ, hết căng da mặt tới hút mỡ bụng, nâng ngực. Vì vậy, dù đã 40 tuổi nhưng chị trông như cô gái 25. "Khi đi ngoài đường, tôi và vợ trông chênh lệch rõ. Ở nhà, cô ấy chẳng quan tâm gì tới chồng con, dù cho tôi có đau ốm", anh nói.

Ngày 28/12/2018, chị Fang gửi đơn ly hôn và đòi chia tài sản. Theo luật, các tài sản chung đều được chia đôi.

Tại toà, anh Chen bày tỏ: "Tôi biết không thể giữ được trái tim cô ấy, vì vậy tôi đồng ý ly hôn". Hiện cả hai đã chia tay, cậu con trai ở với mẹ, anh Fang mỗi tháng phải góp tiền trợ cấp. Anh nhận lại ngôi nhà bố mẹ cho còn người vợ được hưởng căn nhà mới mua thêm.

Theo Bảo Ngọc/ Vnexpress

  • Từ khóa

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
597 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
721 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,078 lượt xem

Hàng ngàn lượt thanh niên tình nguyện phục vụ lễ giỗ Tổ tại đền Hùng

Những ngày vừa qua và dịp diễn ra lễ hội, tại khu di tích đền Hùng (tỉnh Phú Thọ), có hàng ngàn lượt đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện vệ sinh môi...
14:07 - 16/04/2024
1,189 lượt xem

Có nên cho tiền con tiêu vặt?

Dù có cho con tiền tiêu vặt hay không thì điều quan trọng là ngay từ khi con còn nhỏ phải giáo dục, trang bị kiến thức để con có sự lựa chọn đúng đắn
09:59 - 16/04/2024
1,284 lượt xem