9
/
68411
Hoa khôi Thuý Vi: “Mục tiêu sống của cuộc đời không phải là nhan sắc mà là tri thức”
hoa-khoi-thuy-vi-muc-tieu-song-cua-cuoc-doi-khong-phai-la-nhan-sac-ma-la-tri-thuc
news

Hoa khôi Thuý Vi: “Mục tiêu sống của cuộc đời không phải là nhan sắc mà là tri thức”

Thứ 6, 21/12/2018 | 08:28:42
1,397 lượt xem

“Với Vi, phụ nữ không chỉ đẹp ở nhan sắc bên ngoài mà hơn hết là cái đẹp bên trong, đó là vẻ đẹp của nhân cách, tâm hồn, trí tuệ và tri thức”, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi quan niệm.

Trong một chương trình giao lưu “Hành trình từ trái tim” với sinh viên Cần Thơ vừa diễn ra, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi cho biết, ngày 19/12 cũng là ngày mà Vi cất tiếng khóc chào đời.

Thúy Vi nói, 25 tuổi, độ tuổi còn quá trẻ, nên Vi muốn được học hỏi nhiều hơn nữa để làm sao mình có những kinh nghiệm để sống tốt và có ích cho xã hội.

Nhận lời chúc mừng sinh nhật của đông đảo bạn trẻ sinh viên trong buổi giao lưu, Thúy Vi cho biết cô rất xúc động. Vi nói, đây là tình cảm, sự quý mến của các bạn trẻ mà Vi sẽ giữ mãi trong tim.

Hoa hậu Mai Phương Thúy (giữa), Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi (phải) và ca sĩ Ái Phương vừa cùng tham gia một chương trình giao lưu với sinh viên Cần Thơ.Hoa hậu Mai Phương Thúy (giữa), Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi (phải) và ca sĩ Ái Phương vừa cùng tham gia một chương trình giao lưu với sinh viên Cần Thơ.

Hoa khôi Thúy Vi và Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng.

Hoa khôi Thúy Vi và Hoa hậu Mai Phương Thúy "đọ dáng".

Khi đến với chương trình giao lưu bằng danh hiệu Hoa khôi Cần Thơ, theo Thúy Vi, điều mà thông thường nhiều người nhìn và đánh giá như một thước đo chính là nhan sắc.

Thông điệp của Hoa khôi Thúy Vi với các bạn nữ sinh viên là phái đẹp nên chắc chắn ai trong mỗi chúng ta cũng muốn được khẳng định mình đẹp trong mắt ai đó và với nhiều người khi có điều kiện.

“Nhưng đối với Vi, phụ nữ không chỉ đẹp ở nhan sắc bên ngoài, mà hơn hết là vẻ đẹp bên trong, đó là vẻ đẹp của nhân cách, của trí tuệ và tri thức”, Hoa khôi Thúy Vi quan niệm.

Hoa khôi Thúy Vi tươi tắn chia sẻ quan niệm sống với sinh viên.

Hoa khôi Thúy Vi tươi tắn chia sẻ quan niệm sống với sinh viên.

Hoa khôi sinh năm 1993 chia sẻ, tham gia các cuộc thi sắc đẹp, với Thúy Vi là những thách thức, những cột mốc mà Vi tự đặt ra cho mình để qua đó mình có điều kiện trau dồi, rèn luyện bản thân, học hỏi.

“Điều mà Vi nhận được chính là những gì sẽ thuộc về Vi trong quá trình rèn luyện đó, không phải là vương miện hay một danh hiệu”, Hoa khôi đến từ Cần Thơ nhấn mạnh.

Theo Huỳnh Thúy Vi, sau các “đấu trường”, “sân chơi” nhan sắc, điều Vi chú tâm hơn là trau dồi và học tập vì các mục tiêu của cuộc sống, của lập thân, lập nghiệp. Hiện Vi vẫn đang theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và phấn đấu trở thành một nữ doanh nhân.

“Chúng ta đang sở hữu tài sản vô giá là tuổi đời thanh xuân, là sức trẻ. Đã là người trẻ, hẳn ai cũng có khát vọng. Hãy xây cho mình một khát vọng và nỗ lực hết mình về điều đó.

Khi bạn đã hết mình, dù ở mục tiêu nào, khát vọng nào, dù là trở thành doanh nhân thành đạt hay chỉ đơn giản ra trường có một công việc tốt, mà bạn đã làm hết mình cho mục tiêu và khát vọng đó, thì chúng ta sẽ không phải hối tiếc gì cả”, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi bày tỏ.

 Hoa khôi quê Cần Thơ được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hoa khôi quê Cần Thơ được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Theo H.H – P.Đ.M.T/Dân trí

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
290 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
388 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
467 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
840 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
928 lượt xem