9
/
66785
20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng ao ước được sở hữu
20-mau-ban-cong-nho-dep-lung-linh-khien-ai-cung-ao-uoc-duoc-so-huu
news

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng ao ước được sở hữu

Thứ 3, 30/10/2018 | 10:37:25
999 lượt xem

Tầm nhìn xa rất tuyệt vời như bao trọn cả đại dương, núi non hoặc toàn cảnh thành phố chính là điều mà các thiết kế ban công được ưa dùng. Dưới đây là 20 mẫu thiết kế ban công sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang sở hữu một không gian ban công khá nhỏ và chật chội thì cũng đừng lo lắng, chúng tôi đã có cách cho bạn biến chúng trở nên thư giãn và trông hấp dẫn hơn. Một chút cảm hứng sẽ giúp bạn có sự thay đổi trong các thiết kế ban công ngay lập tức. Và dưới đây chính là chút cảm hứng mà chúng tôi đang nói đến. Rất nhiều phong cách khác nhau, theo các concept và chủ đề khác nhau đã được tổng hợp để trở thành công cụ giúp bạn. Vừa đáp ứng được chức năng sử dụng, chúng còn hợp ý với cả đám đông người nhìn nữa đấy.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 1.

1. Bạn có thể sử dụng sân cỏ nhân tạo cho ban công của bạn như thế này. Nó mang lại cảm giác xanh mướt hơn tạo cái nhìn giống như một khu vườn nhỏ đặc biệt với những cây xanh xung quanh.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 2.

2. Nếu bạn muốn tăng sự riêng tư trong ban công nhà mình, bạn có thể thêm chậu cây và các cây trồng phát triển nhanh khác. Những người chủ thích sự riêng tư thậm chí còn thêm hàng rào. Nhưng hãy chắc chắn rằng nó vẫn còn sự thư giãn như thế này.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 3.

3. Ban công nhỏ có diện tích dài và hẹp, rất hoàn hảo cho một thiết kế ghế dài ngồi phơi nắng bên dưới. Sẽ là tuyệt vời nếu bạn có những cuốn sách yêu thích vào cuối tuần và thả mình vào không gian này đấy.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 4.

4. Ghế ngồi có tên chuyên ngành là Acapulco được làm thoải mái nhờ lớp nệm lông bằng da cừu ấm áp phía dưới. Cũng lưu ý rằng mặc dù nhỏ, không gian này trông vẫn vô cùng hấp dẫn.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 5.

5. Sử dụng thêm một số màu sắc nổi bật bằng cách thêm gối dựa giống như thế này. Màu cam ở đây sẽ giữ cho mọi thứ tươi sáng ngay cả khi trời chuyển vào ban đêm.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 6.

6. Cái giá đồ gỗ nhỏ này trông rất dễ thương. Bạn có thể nhìn thấy các kết cấu khác nhau trong không gian này mà giúp tạo chiều sâu cho ban công.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 7.

7. Sử dụng phong cách sang trọng cho ban công nhà bạn cũng là một ý tưởng khá hay. Chúng ta có thể sử dụng đồ nội thất bằng kim loại và các phụ kiện như thế này.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 8.

8. Không phải góc ban công này rất quyến rũ? Nếu ban công của bạn là không gian mở bạn nên sử dụng một mái hiên có thể thu vào như thế này để không gian trở nên thật mát mẻ và thư giãn ngay cả khi mặt trời lên.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 9.

9. Một khi sở hữu một không gian gác mái, sẽ rất dễ dàng chuyển đổi thành một ban công chỉ bằng việc bạn sử dụng một cửa sổ lớn. Đáng yêu, phải không nào?

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 10.

10. Ban công này khá dài và với thiết kế như trên đã chứng minh cho chúng ta thấy một điều rằng không có không gian nhỏ nào là khó thiết kế cả.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 11.

11. Ban công này sử dụng đồ nội thất bằng mây tre đan khá lý tưởng cho không gian ngoài trời. Thêm một vài gối đệm thì không gian sẽ ngay lập tức ấm cúng lên rất nhiều.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 12.

12. Thiết kế tối giản này đem lại cảm giác thư giãn đến khó tả.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 13.

13. Một vài phụ kiện được sử dụng trong ban công nhỏ trông rất sang trọng.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 14.

14. Các màu xanh lá cây trong khu vực không chỉ đến từ thực vật, cây xanh mà còn từ các ghế ngồi và gối.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 15.

15. Các cây trồng được sắp xếp ở đây rất đẹp và gọn gàng mà vẫn tạo được cảm giác ấm cúng.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 16.

16. Với view nhìn ra biển quá rộng lớn như thế này thì ban công nhà bạn dù không trang trí nhiều vẫn đẹp và bắt mắt như thường.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 17.

17. Màu sắc sử dụng trong ban công càng đơn giản, đơn sắc và nhẹ nhàng bao nhiêu thì mức độ thư giãn càng tốt bấy nhiêu. Bạn có thể sử dụng những gối dựa với các màu sắc bắt mắt để làm điểm nhấn cho không gian là được.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 18.

18. Thiết kế này sẽ hoàn hảo cho ngôi nhà được sở hữu bởi một người đàn ông vì màu tối này rất phù hợp với nam giới. Nhưng dù màu không được sáng nhưng không gian trông vẫn rất đẹp.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 19.

19. Thiết kế ban công này chính là nguồn cảm hứng vô tận sau ngày dài làm việc và hoạt động ở công ty. Chút thư giãn nhìn ra biển khơi sẽ giúp bạn thoải mái về đầu óc liền tức thì.

20 mẫu ban công nhỏ đẹp lung linh khiến ai cũng phải ao ước được sở hữu - Ảnh 20.

20. Nhìn như vẻ đây là một không gian mở nhưng không hề bạn nhé. Có một lớp gương trong suốt bao quanh phần ban công để khiến không gian an toàn nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn sáng cho chủ nhân.

Theo Thảo Nguyễn/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
309 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
405 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
485 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
858 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
945 lượt xem