9
/
66783
Tối nào chồng mình cũng sốt sắng đưa con đi học thêm, không ngờ sự thật lại khiến người ta phẫn nộ đến thế!
toi-nao-chong-minh-cung-sot-sang-dua-con-di-hoc-them-khong-ngo-su-that-lai-khien-nguoi-ta-phan-no-den-the
news

Tối nào chồng mình cũng sốt sắng đưa con đi học thêm, không ngờ sự thật lại khiến người ta phẫn nộ đến thế!

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:40:30
1,526 lượt xem

Chuyện sẽ không có gì nếu hôm qua cô giáo của con mình không gọi điện đến.

Mình đã kết hôn được 4 năm. Hiện tại, vợ chồng mình đã có một bé gái 3 tuổi. Ngay từ đầu, mình và chồng đều nhất trí sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho con. Mặc dù cả 2 chỉ là công nhân viên chức nhưng lúc nào mình cũng muốn con được tiếp cận những điều tốt nhất.

Từ khi con 2 tuổi, mình đã bắt đầu cho con học những lớp học năng khiếu, tiếng Anh. Hầu như buổi tối nào con mình cũng đi học, khi thì học múa, lúc lại là vẽ tranh. Trước đây mình khá rảnh rỗi, vì thế việc đưa đón con đều là mình làm cả. Còn chồng mình ham chơi từ khi chưa lấy vợ. Anh hay đùn đẩy việc đưa đón con để có thể thoải mái tụ tập bạn bè.

Thời gian gần đây, chồng mình đột nhiên thay đổi. Anh bảo muốn chuyên tâm chăm sóc con nên đã xung phong đưa con đi học thêm hàng ngày. Đúng lúc mình đang bận rộn nên không nghĩ ngợi gì cả.

Tối nào chồng mình cũng sốt sắng đưa con đi học thêm, không ngờ sự thật lại khiến người ta phẫn nộ đến thế! - Ảnh 1.

Mình vừa buồn vừa thấy thất vọng. (Ảnh minh họa)

Vậy là tối nào cũng vậy, ăn cơm xong, chồng mình đưa con đi rồi anh ngồi ở quán cà phê nào đó chờ con học xong để đón về. Nhiều hôm tội nghiệp cho chồng, mình còn dúi thêm ít tiền để anh ăn chút gì đó.

Chuyện sẽ không có gì nếu hôm qua cô giáo của con mình không gọi điện đến. Cô ấy nói đã đến giờ tan học nhưng mãi chẳng thấy chồng mình đâu. Mình gọi cho chồng thì không liên lạc được. Thế là mình đành phải lóc cóc chạy xe đến chỗ học.

Đang đội mũ cho con thì mình nhìn thấy 2 người từ nhà nghỉ bên cạnh chạy ra. Người phụ nữ thì mình không biết ai, còn người đàn ông đích thị là chồng mình. Lúc ấy chồng mình còn lo sợ: "Chết rồi, giờ thế nào đây. Chắc vợ anh đến đón con rồi. Sao anh lại ngủ quên được cơ chứ". Sợ con thấy bố đi cùng người khác, mình phải lấy tay che mắt con lại rồi đợi họ đi mình mới dám mở ra.

Về đến nhà, chồng mình còn giả bộ diễn kịch. Anh nói bạn anh bị tai nạn phải vào viện, anh đến thăm rồi quên mất giờ giấc, điện thoại lại hết pin. Đúng là lý do chính đáng. Nhưng hỡi ôi, mình biết hết sự thật rồi.

Tối nào chồng mình cũng sốt sắng đưa con đi học thêm, không ngờ sự thật lại khiến người ta phẫn nộ đến thế! - Ảnh 2.

Cô ta là phụ nữ, lại có chồng con, sao có thể làm chuyện như thế với mẹ con mình chứ? (Ảnh minh họa)

Mình hỏi thẳng chồng về người phụ nữ kia. Lúc đầu chồng còn chối quanh co, sau đó anh mới chịu thú nhận đúng là đã nhân cơ hội đưa con đi học để tòm tem bên ngoài. Mình vừa buồn vừa thấy thất vọng. Cứ ngỡ chồng đã bắt đầu biết suy nghĩ, yêu thương vợ con. Chẳng qua đó chỉ là cái cớ để anh ngoại tình.

Theo tìm hiểu thì người phụ nữ cặp kè với chồng mình làm việc ngay tại công ty của anh. Vì mê muội nên chồng mình đã ngoại tình. Anh cũng cầu xin mình hãy nghĩ đến con mà tha thứ cho anh một lần.

Thật sự chuyện này khiến mình rất đau khổ. Nhưng mình không thể vì một lần chồng ngoại tình mà ly hôn được. Có điều mình rất giận người tình của anh. Cô ta là phụ nữ, lại có chồng con, sao có thể làm chuyện như thế với mẹ con mình chứ? Mình muốn dạy cô ta một bài học quá. Mình nên hẹn gặp chồng cô ta rồi cho anh ta biết chuyện vợ anh ta ngoại tình không các bạn?

Theo Tâm Anh/ Helino

  • Từ khóa

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
204 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
317 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
934 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,055 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,422 lượt xem