9
/
66729
Các triệu phú tìm người yêu như thế nào
cac-trieu-phu-tim-nguoi-yeu-nhu-the-nao
news

Các triệu phú tìm người yêu như thế nào

Thứ 2, 29/10/2018 | 08:04:58
583 lượt xem

Đặt luôn vé đi du lịch nước ngoài, mời "nửa kia" lên nóc khách sạn 5 sao uống nước... là điều nhiều người làm ngay buổi hẹn đầu.

Caroline Brealey chuyên mai mối cho những người giàu có. Ảnh: The Sun. 

Tiền không thể mua được tình yêu nhưng có thể mang cho bạn dịch vụ mai mối đẳng cấp và đó là lĩnh vực Caroline Brealey bước chân vào. Người phụ nữ 34 đang sống tại London, thu phí 12.000 bảng cho dịch vụ giúp một số người độc thân giàu có nhất nước Anh tìm được tình yêu.

Nhà sáng lập công ty mai mối Mutual Attraction thừa nhận, các khách hàng của cô có thể rất khó tính nhưng cũng biết cách chiều chuộng "đối phương" khi hẹn hò. Nhiều người lên kế hoạch cho buổi hẹn đầu khá xa xỉ, như đi uống nước ở nhà hàng sang trên sân thượng của khách sạn 5 sao hay thậm chí một chuyến đi tới Paris.

Chia sẻ với Fabulous Online, cô kể: Một người đàn ông đã biến buổi hẹn đầu thành sự kiện siêu lãng mạn nhưng cô gái hẹn hò với anh ta lại thấy căng thẳng vì điều đó.

"Họ cùng nhau đi ăn tối và anh chàng nói: 'Anh cảm thấy sẽ có sự gắn kết với em, vì vậy anh đã đặt vé cho chúng ta đi Paris ngày mai'. Cô ấy thực sự thấy hoảng", Caroline kể.

Cô cho biết, rút cục thì hai người cũng đến Paris nhưng họ chỉ hẹn hò được vài lần thì kết thúc. "Như thế là sự xa hoa phản tác dụng vì nó khiến cô gái cảm thấy quá choáng ngợp", Caroline chia sẻ.

Cô kể thêm rằng, rất nhiều khách nam của mình đã đưa đối phương tới nhà hàng đắt đỏ để cố gây ấn tượng với phái đẹp. "Nhìn chung, tôi vẫn nói với họ rằng đừng nên làm vậy vào buổi hẹn đầu vì nó thường chỉ tạo thêm áp lực. Một quán ngon, xinh xắn là nơi gặp gỡ thoải mái hơn với người bạn chưa từng biết bao giờ", cô gợi ý.

"Nếu bạn đi uống ở một nơi như trên nóc khách sạn 5 sao thì ít nhất là cần có chỗ ngắm cảnh để trò chuyện về khung cảnh xung quanh. Những lần sau, bạn có thể tạo ra những buổi hẹn hò tuyệt diệu khác như đi picnic trong công viên", bà mai nói thêm.

Bà mai thời hiện đại cho rằng gặp gỡ ở những nơi xa hoa trong buổi hẹn đầu không phải ý tưởng hay vì thường tạo áp lực cho các cô gái. Ảnh: Alamy. 

Caroline cho biết, cô cũng gặp vài tình huống bất ngờ khi được các quý ông nhờ gửi hoa cho bạn nữ. "Việc này thật dễ thương và chúng tôi thấy mừng cho cô gái, trừ phi cô ấy nói không bận tâm tới việc gặp lại anh ta nữa", cô kể.

Công ty mai mối của Caroline gồm 4 người. Cô lập nó 7 năm trước, hồi còn độc thân và đang tìm "một nửa" cho chính mình. "Tôi đã tìm vài chỗ mai mối và nghĩ thà dí súng vào đầu mình còn hơn đăng ký với bất cứ chỗ nào trong số đó. Họ làm mọi thứ theo kiểu cũ, rất sến sẩm và lỗi thời", cô kể.

Sau khi làm mai cho vài người bạn và nhận ra mình khá "mát tay", Caroline đã cho ra mắt cơ sở của mình, đồng thời tổ chức đào tạo trực tuyến về mai mối khắp thế giới, từ Anh tới Trung Quốc. 

Với giá ban đầu từ 4.500 bảng, hầu hết các khách hàng của cô ở độ tuổi 30 hay 40 và có thu nhập cao - nghĩa là họ cũng có những kỳ vọng lớn. 

"Chúng tôi nhận rất nhiều luật sư, họ khá thách thức, không dễ gì thỏa hiệp. Với mức phí như vậy, chúng tôi lọc những người có công việc lương cao và đã thu hút rất đông số này. Dịch vụ này không dành cho mọi người, mức phí cao vì chúng tôi đã dồn nhiều sáng tạo vào công việc chứ không chỉ giới thiệu mọi người với nhau", bà mai thời công nghệ số cho hay.

Caroline cho biết, nếu có khách hàng đến và yêu cầu "tôi muốn một người cao 1,9m, sống cách đây không xa hơn 10 con phố" thì công việc của họ không phải là tìm ngay đối tượng như thế mà là hỏi ngược rằng điều gì thực sự quan trọng với khách. "Chúng tôi sẽ giúp họ mở rộng hơn chân trời tìm kiếm", cô nói.

Công ty cô luôn đưa ra cam kết sẽ giúp các khách hàng thiếu thời gian tìm được một "sự kết nối lâu dài, chân thành và thực sự". Cô cho rằng, sau cùng, tình yêu vẫn là tình yêu và bạn sẽ có kết quả nếu nghiêm túc tìm "một nửa" dù phải chi 2.000, 4.000 hay cả triệu bảng. 

Theo Bảo Ngọc/ Vnexpress

  • Từ khóa

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
3 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
443 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
534 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
623 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
989 lượt xem