9
/
66475
Không thể tin chỉ vì một "lời đồn" vô căn cứ mà chồng tôi đòi vợ phải làm chuyện đau đớn này
khong-the-tin-chi-vi-mot-loi-don-vo-can-cu-ma-chong-toi-doi-vo-phai-lam-chuyen-dau-don-nay
news

Không thể tin chỉ vì một "lời đồn" vô căn cứ mà chồng tôi đòi vợ phải làm chuyện đau đớn này

Thứ 7, 20/10/2018 | 15:20:19
1,254 lượt xem

Sau khi nghĩ kỹ, tôi quyết định không nói với chồng. Vì nói thì chồng tôi sẽ suy diễn lung tung. Mà tôi thì không thể bỏ lỡ cơ hội được thể hiện mình.

Những ngày còn yêu nhau, chồng tôi đã thể hiện là một người đa nghi. Anh cấm tôi tham gia những buổi họp lớp, gặp mặt bạn bè. Mặc dù trước đó anh đã nói sẽ không quan tâm đến quá khứ của tôi, thế nhưng anh lại luôn tra hỏi tôi về những mối tình trước đó.

Tôi biết tính chồng mình từ khi còn yêu nhau. Những người yêu trước đây của chồng tôi đã chia tay anh vì không thể chịu được sự ghen tuông thái quá ấy. Chỉ có tôi là chấp nhận lấy anh.

Khi ấy tôi quá yêu anh nên mới bỏ qua và cố gắng để anh tin tưởng mình. Sau khi chúng tôi kết hôn, chồng tôi cũng đỡ nghi ngờ vợ hơn vì hầu như tôi không đi đâu ngoài chỗ làm. Tôi cũng nghĩ dần dần mình sẽ tạo được lòng tin ở chồng.

Thời gian đầu, chồng tôi hứa là tin tôi hết mực. Nhưng chỉ vài chuyện xảy ra, anh lại thể hiện mình là một con người đa nghi vô độ. Tôi đi làm, cũng có các mối quan hệ và xã giao. Gặp đối tác là người nước ngoài, một cái ôm xã giao là bình thường. Vậy mà chồng tôi nhìn thấy, anh lao đến đấm thẳng vào mặt đối tác của tôi giống như anh bắt quả tang tôi ngoại tình vậy.

Không thể tin chỉ vì một lời đồn vô căn cứ mà chồng tôi đòi vợ phải làm chuyện đau đớn này - Ảnh 1.

Sau khi nghĩ kỹ, tôi quyết định không nói với chồng. (Ảnh minh họa)

Từ đợt đó, lãnh đạo có chút kiêng dè khi giao việc cho tôi. Mãi đến thời điểm này tôi mới được cất nhắc trở lại. Tuy nhiên, có một chuyện xảy ra làm tôi rất khó xử. Tôi được giao phụ trách một dự án. Đối tác làm cùng tôi không ai khác mà chính là người yêu cũ của tôi. Thú thật lúc đó tôi cũng đắn đo rất nhiều. Sau khi nghĩ kỹ, tôi quyết định không nói với chồng. Vì nói thì chồng tôi sẽ suy diễn lung tung. Mà tôi thì không thể bỏ lỡ cơ hội được thể hiện mình.

Một số người biết đến mối quan hệ giữa tôi và người yêu cũ nên bắt đầu bàn tán. Đúng lúc ấy tôi lại có thai. Vậy nên tin đồn càng lan rộng và đến tai chồng tôi.

Khi biết chuyện, chồng tôi bắt tôi phải bỏ dở dự án mà mình đang làm. Tôi không đồng ý. Khó khăn lắm mới được cất nhắc. Tôi không thể vì sự ghen tuông của chồng mà đánh mất sự nghiệp.

Thế nhưng chồng tôi không hiểu. Thấy tôi cương quyết không nhượng bộ, chồng tôi bắt đầu sinh nghi: "Hay đứa con trong bụng em là của nó?". Tôi không biết chồng mình đã nghĩ gì khi nói ra câu ấy. Từ khi lấy chồng, tôi chưa từng làm việc gì hổ thẹn với anh. Vậy nên khi bị xúc phạm, tôi cảm thấy tổn thương vô cùng.

Không thể tin chỉ vì một lời đồn vô căn cứ mà chồng tôi đòi vợ phải làm chuyện đau đớn này - Ảnh 2.

Chồng tôi không còn quan tâm vợ như trước. (Ảnh minh họa)

Tình cảm của chúng tôi ngày càng xa cách. Chồng tôi không còn quan tâm vợ như trước. Tất cả cũng chỉ vì tôi sống chết muốn theo dự án mình làm đến cùng. Mấy ngày nay, anh còn nặng nhẹ và bắt tôi phải đi chọc ối để xét nghiệm huyết thống. Nếu không phải con anh thì anh bắt tôi phá thai.

Tôi sợ ảnh hưởng đến con và không đồng ý thì anh lại nói tôi có tật giật mình nên không dám đi xét nghiệm. Giờ tôi không biết phải làm gì để chồng tin mình. Tôi cũng quá mệt mỏi khi phải thanh minh trong khi tôi không làm gì tội lỗi. Đứa con trong bụng tôi cũng đáng thương khi không được bố quan tâm ngay từ trong bụng mẹ. Tôi chán nản lắm. Tôi nên chọc ối để giải oan cho mình ngay bây giờ, hay cứ mặc kệ và chờ đến khi sinh con đợi mọi chuyện sáng tỏ?

Theo Thanh Bích/ Helino

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
125 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
146 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
216 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
282 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
722 lượt xem