9
/
66453
Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này
muon-tu-quan-ao-gon-gang-va-tham-my-ngay-trong-phong-ngu-hay-tham-khao-ngay-9-truong-hop-cu-the-nay
news

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này

Thứ 6, 19/10/2018 | 14:24:56
1,079 lượt xem

Tủ quần áo sẽ gọn gàng và dễ cất trữ hơn nhiều nếu bạn biết cách bố trí phù hợp cũng như tận dụng được hết không gian của ngăn tủ.

Phòng ngủ vì là không gian riêng của mỗi cá nhân nên thường phải chứa thêm cả tủ quần áo phục vụ cho chính họ nữa. Vấn đề ở đây chính là quần áo của mỗi người thường vốn quá nhiều nên nếu không biết cách sắp xếp, căn phòng của bạn sẽ rất bừa bộn.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu tủ đồ cũng như cách sắp quần áo thông minh giúp tủ đồ gọn gàng và căn phòng của bạn cũng ngăn nắp hơn.

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 1.

1. Với một chiếc tủ mở nhiều ngăn thế này, bạn sẽ không cần quá lo lắng về chỗ cất đồ. Kiểu tủ đồ này cũng rất hợp cho những người mê giày và có bộ sưu tập giày khổng lồ.

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 2.

2. Với chiếc tủ lớn cao sát trần thế này, bạn rất dễ cất trữ các loại đồ đạc. Tuy vậy để hiệu quả nhất, bạn nên phân bổ hoặc đặt đóng các ngăn tủ sao cho có kích thước phù hợp với các loại đồ đạc. Cụ thể nếu có nhiều áo sơ mi hay quần âu cần treo, các ngăn tủ có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn cất trữ đồ đạc tốt hơn. Ngoài ra chiếc rèm cũng giúp không gian lưu trữ gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 3.

3. Không quá lớn nhưng cách bài trí của chiếc tủ âm tường này phải nói rất gọn gàng. Áo mỏng được treo gọn, quần áo dày ít dùng gấp cất phía trên, giày riêng một ngăn. Các loại đồ lót, phụ kiện cất gọn trong hộp, rất sạch sẽ.

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 4.

4. Nếu không có không gian cho một chiếc tủ, hãy tận dụng gần bàn, phía trên giá kệ cùng với những chiếc hộp để cất trữ quần áo nhé. Hộp có thể là hộp kín hoặc hộp mở với nhiều kích thước khác nhau sao cho phù hợp nhất với lượng đồ đạc của bạn. Trên thực tế, cách này khá tiện và hữu dụng đấy!

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 5.

5. Chiếc tủ có cánh bao giờ cũng giúp giấu đồ đạc khéo léo và thẩm mỹ. Ngoài những ngăn chứa, móc treo, với những món đồ ít dùng nhưng lại không thể bỏ đi, hãy dùng những chiếc hộp để cất gọn rồi để trên nóc tủ như thế này!

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 6.

6. Nếu đồ dùng của bạn có nhiều món đẹp, có tính thẩm mỹ cao thì bạn có thể xem xét thiết kế một ngăn mở và sắp xếp chúng thật khéo để biến chúng thành đồ trang trí cho căn phòng của bạn.

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 7.

7. Đây là một chiếc tủ nhỏ nhưng về công năng và cách sắp xếp không chê được vào đâu. Túi xách được cất gọn phía trên, quần áo treo đâu vào đấy, giày dép có kệ riêng. Rất dễ áp dụng đúng không?

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 8.

8. Bạn cũng có thể tận dụng không gian phía dưới của các kệ lưu trữ để biến nó thành góc treo quần áo như thế này.

Muốn tủ quần áo gọn gàng và thẩm mỹ ngay trong phòng ngủ, hãy tham khảo ngay 9 trường hợp cụ thể này - Ảnh 9.

9. Chiếc giường được xem là món nội thất tốn diện tích nhất nhà. Vậy tại sao bạn không tận dụng chính gầm giường làm nơi lưu trữ quần áo. Các ngăn kéo dưới gầm giường sẽ giúp bạn chất trữ được kha khá quần áo hoặc chăn, gối dự phòng đấy. Vừa tiện vừa gọn đúng không nào?

Theo Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
83 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
203 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
261 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
651 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
733 lượt xem