9
/
66247
4 cô gái xinh đẹp, tài năng đến Shark Tank gọi vốn thành công
4-co-gai-xinh-dep-tai-nang-den-shark-tank-goi-von-thanh-cong
news

4 cô gái xinh đẹp, tài năng đến Shark Tank gọi vốn thành công

Chủ nhật, 14/10/2018 | 08:40:40
1,465 lượt xem

Tham gia chương trình "Shark Tank Việt Nam", các nữ CEO trẻ tuổi gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và con đường khởi nghiệp khá thành công.

Shark Tank Việt Nam đã bước sang mùa thứ 2 và thu hút bởi những thương vụ gọi vốn lên đến hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn gây chú ý với startup nữ trẻ tuổi, tài năng.

Không chỉ kêu gọi đầu tư thành công, các nhân vật này còn có sự nghiệp thành công và vẻ ngoài xinh đẹp.

Cathy Thảo Trần - 9X xinh đẹp 'nhìn là muốn đầu tư'

Đến với Shark Tank, Cathy Thảo Trần (Trần Phan Thanh Thảo, 26 tuổi, quê Phan Thiết) thu hút nhiều sự ngoài tâm bởi nhan sắc nổi bật. Doanh nhân 9X có lối nói chuyện tự tin, thể hiện mình là người bản lĩnh.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, khi bước vào gọi vốn, Cathy khiến Shark Phú hài hước nói: "Nhìn em là muốn đầu tư rồi". Cô đại diện ứng dụng tìm trọ Ohana đến kêu gọi số vốn 3,5 tỷ đồng đổi lấy 10% cổ phần.

Cuối cùng, dù chưa được đánh giá cao ở phần thuyết trình, cô vẫn được Shark Dũng và Shark Hồng Anh hướng dẫn, đồng ý đầu tư 3,5 tỷ đồng cho dự án nhà ở của mình.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Cathy Trần khiến Shark Phú "nhìn là muốn đầu tư". Ảnh: Shark Tank Việt Nam. 

Cathy Thảo Trần có xuất phát điểm là cử nhân Văn học, tốt nghiệp Cao đẳng Agnes Scott. Sau 2 năm du học ở Australia và làm việc tại Mỹ, cô quyết định về Việt Nam khởi nghiệp.

9X sở hữu thành tích khá đáng nể, từng thành lập chương trình The I Read Project - sự kiện về giáo dục, thúc đẩy văn hóa đọc của trẻ em. Ngoài ra, cô cũng là người đồng sáng lập KodeQ - phần mềm cung cấp và đào tạo nghề, nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm.

Tham gia gọi vốn nhưng Cathy Thảo Trần lại gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV. 

Thảo Quyên - cô gái khiến 5 Shark tranh giành

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Lê Hồng Thảo Quyên (26 tuổi, quê Kon Tum) còn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện thông minh, duyên dáng.

Cô gái nhỏ nhắn đại diện thương hiệu ViralWorks đến kêu gọi số vốn 50.000 USD. Thảo Quyên mang lại nhiều hứng thú cho các Shark bởi màn thuyết trình khá trôi chảy, tự tin. Đến nỗi, Shark Phú phải thốt lên: "Anh muốn mua em".

9X đã lập kỷ lục tại chương trình khi được cả 5 Shark tranh giành, đồng ý rót vốn. Con số được đưa ra thậm chí lên tới 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng), cao gấp 6 lần yêu cầu ban đầu của cô. Cuối cùng, Thảo Quyên đã "chọn về đội" của Shark Dũng.

Sự thông minh, thuyết trình lưu loát của Thảo Quyên khiến các Shark hứng thú và ra sức giành giật. Ảnh: FBNV. 

Ngoài đời, Thảo Quyên là cô gái tự tin, hay cười. Quyên đến từ núi rừng Tây Nguyên, luôn lạc quan vào cuộc sống.

Chia sẻ trên mạng xã hội, 9X cho rằng hạnh phúc là khi được đồng hành cùng những đồng đội và đối tác tài năng, những người khiến mỗi ngày đi làm đều là một ngày tuyệt vời để học hỏi. Quan trọng hơn cả, cô biết được niềm đam mê thực sự của mình.

Hiện Thảo Quyên vẫn đồng hành cùng ViralWorks, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp.

Cô gái quê Kon Tum luôn giữ nụ cười trên môi, lạc quan vào cuộc sống. Ảnh: FBNV. 

Thùy Trang - 9X gây tranh cãi với thương vụ 2 tỷ đồng

Nguyễn Thị Thùy Trang (28 tuổi, đến từ TP.HCM) là gương mặt góp phần tạo nên làn sóng viral cho Shark Tank Việt Nam sau màn "kêu gọi 1 được đầu tư 2". 

Thuỳ Trang xuất hiện với tư cách là người đại diện của Emwear, kêu gọi số vốn 1 tỷ 150 triệu đồng đổi lấy 20% cổ phần công ty.

Trong phần thuyết trình, Trang khiến các Shark ấn tượng bởi phong thái tự tin, mạnh mẽ. Màn thuyết trình trôi chảy đã mang về thương vụ "béo bở" cho nữ CEO 9X. Cô được Shark Vương đầu tư với số tiền lên đến 2 tỷ đồng sau màn thương thảo đầy kịch tính.

Bằng sự tự tin và màn thuyết trình trôi chảy, Thùy Trang đã gọi vốn thành công 2 tỷ đồng. Ảnh: VTV. 

Thùy Trang tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing ở ERC Việt Nam. Vốn đam mê lĩnh vực thời trang, cô mạnh dạn thành lập và vận hành thương hiệu Emwear được nhiều người chú ý.

9X là startup duy nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực thời trang được mời tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp trẻ toàn cầu tại Mỹ năm 2016.

Trái ngược với vẻ chín chắn trên sóng truyền hình, ngoài đời Thùy Trang theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng cũng rất trưởng thành và gợi cảm. Nụ cười tươi là điểm đặc trưng của CEO 9X Thùy Trang. 

Nụ cười tươi là đặc trưng của CEO trẻ tuổi Thùy Trang. Ảnh: NVCC. 

Trần Thị Quỳnh - hoa hậu thể thao chuyển hướng kinh doanh

Trần Thị Quỳnh (32 tuổi, quê Hải Phòng) có xuất phát điểm là tuyển thủ bóng chuyền quốc gia.

 Thời gian sau, cô chuyển hướng sang làm MC và được nhiều người biết đến. Sau đó, Trần Thị Quỳnh đăng quang Hoa hậu thể thao 2007 một cách đầy thuyết phục.

Sự bản lĩnh của Trần Thị Quỳnh được các Shark đánh giá cao. 

Tuy nhiên, cô đã rời xa cuộc sống khá lâu, tham gia vào kinh doanh, một lần nữa gây ấn tượng tại chương trình Shark Tank Việt Nam. 

8X đại diện thương hiệu Lavita đến kêu gọi 5 tỷ đồng đổi lấy 50% công ty. Sau khi các Shark cùng nhau phân tích chiến lược kinh doanh, Shark Phú đề nghị đầu tư 3 tỷ đối lấy 40% cổ phần. Cuối cùng, cô đồng ý lời đề nghị và cùng hợp tác với Shark Phú.

Rời xa ánh đèn showbiz, hiện Trần Thị Quỳnh tập trung vào kinh doanh, làm giám đốc điều hành công ty bánh của chính mình.

Trần Thị Quỳnh vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của hoa hậu thể thao. Vẻ phúc hậu và sự thông minh, ăn nói lưu loát của người đẹp được dân mạng đánh giá cao và tìm kiếm nhiều sau khi chương trình diễn ra.

Theo Zing

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
77 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
191 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
250 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
644 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
723 lượt xem