9
/
65677
Biết tin cô gia sư ngoại tình với chồng mình, tôi đến tận nhà trọ đánh ghen rồi bẽ bàng đi về vì hóa ra mình mới là kẻ thua
bie-t-tin-co-gia-su-ngoa-i-ti-nh-vo-i-cho-ng-mi-nh-toi-de-n-ta-n-nha-tro-da-nh-ghen-ro-i-be-ba-ng-di-ve-vi-hoa-ra-minh-moi-la-ke-thua
news

Biết tin cô gia sư ngoại tình với chồng mình, tôi đến tận nhà trọ đánh ghen rồi bẽ bàng đi về vì hóa ra mình mới là kẻ thua

Thứ 4, 26/09/2018 | 14:09:19
1,439 lượt xem

Giờ tôi hối hận và muốn làm lại từ đầu nhưng không biết nên bắt đầu thế nào?

Tôi từng hãnh diện vì có một gia đình hoàn hảo. Hai vợ chồng tôi sống khá hạnh phúc, lại có nhà lầu, xe hơi, công việc ổn định với mức lương cao. Có lẽ vì luôn thấy mình hơn người khác nên tôi sinh ra kiêu ngạo với những người xung quanh. Đây là sai lầm khiến tôi phải trả một cái giá quá đắt.

Cách đây một năm, tôi có thuê một cô gia sư trẻ về kèm tại nhà cho con gái 5 tuổi của mình. Cô gia sư ấy trẻ, đẹp, vẫn đang là sinh viên nên con tôi rất thích. Cháu suốt ngày cứ cô Lam, cô Lam. Mở miệng ra là khen cô, thậm chí còn mèo nheo, đòi tôi cho cô Lam về nhà mình ở để ngủ chung với cô. Mà tôi chỉ có mỗi con bé nên tôi không thích nó coi trọng ai hơn mình như vậy. Thế là tôi có ác cảm với cô gia sư ấy.

Tôi tìm đủ mọi cách để gây khó dễ cho cô ấy như không cho cô ấy nghỉ giải lao giữa giờ. Tôi cũng không cho cô ấy dạy trong phòng học của con mà bắt dạy ở phòng khách để tôi tiện theo dõi. Chỉ cần thấy hai cô trò cười đùa với nhau, tôi đã gắt gỏng nói nặng nhẹ.

Sau hai tháng, Lam tự xin nghỉ. Trước khi nghỉ, cô ấy nhận tiền rồi nói tôi đừng quá khắt khe và khinh thường những gia sư khác. Họ không đáng bị như vậy. Tôi cười mỉa, không có cô ta, tôi vẫn dư tiền thuê những gia sư khác dạy cho con tôi.

Biết tin cô gia sư ngoại tình với chồng mình, tôi đến tận nhà trọ đánh ghen rồi bẽ bàng đi về vì hóa ra mình mới là kẻ thua - Ảnh 1.

Hai vợ chồng tôi sống khá hạnh phúc, lại có nhà lầu, xe hơi, công việc ổn định với mức lương cao. (Ảnh minh họa)

Từ sau khi cô ta nghỉ, con tôi học hành sa sút hẳn. Tôi thuê bao nhiêu người khác nó vẫn không thích, còn nhất quyết không chịu học nếu không có cô Lam dạy kèm. Con càng như thế, tôi càng bực mình hơn.

Cũng từ thời gian đó, vợ chồng tôi tranh cãi nhiều hơn. Chồng tôi cho rằng tôi quá tự kiêu, coi thường người khác. Tôi cho rằng anh thay đổi, trước giờ không nói tôi như thế, nay lại mắng tôi. Chúng tôi giận nhau liên tục. Cho đến khi tôi vô tình nghe anh nói rất ngọt ngào qua điện thoại với ai đó, tôi mới giật sững người.

Tôi lén lấy điện thoại của anh rồi lưu lại số điện thoại mà anh hay liên lạc nhất. Khi gọi, tôi bất ngờ khi nghe giọng của cô gia sư cũ qua điện thoại. Ngay hôm sau, tôi quyết định nghỉ làm để theo dõi chồng. Quả nhiên, trưa anh không hề đi tiếp khách như lời anh nói. Thay vào đó, anh đến phòng trọ của cô ta.

Biết tin cô gia sư ngoại tình với chồng mình, tôi đến tận nhà trọ đánh ghen rồi bẽ bàng đi về vì hóa ra mình mới là kẻ thua - Ảnh 2.

Vậy là sau tất cả, tôi đã mất chồng vào tay người khác vì chính sự kiêu căng của mình. (Ảnh minh họa)

Đợi hai người vào một lúc, tôi mới đập cửa gọi chồng. Tầm 10 phút sau, cô gia sư ra mở cửa trong trạng thái đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch. Vì tức quá, tôi nhào vào định đánh cô ta thì chồng tôi xuất hiện. Anh hất tôi ra khỏi người tình rồi ôm lấy cô ta.

Tôi gần như phát điên trước hành động của chồng. Tôi gào thét mắng chửi hai người họ. Không ngờ, chồng lại tát tôi một cái trời giáng rồi lớn tiếng mắng: "Cô nhìn lại mình đi. Cô có khác gì con điên không? Lúc nào cô cũng kiêu căng, ngạo mạn, ức hiếp, khinh thường người khác. Nếu cô dịu dàng, ngoan ngoãn, biết điều một chút, tôi đã không như thế này".

Tôi bẽ bàng lặng im. Nhìn cô ta đứng nép trong vòng tay chồng mình với ánh mắt ngạo nghễ chiến thắng, tôi chỉ biết bật khóc rồi ra về. Hôm nay, chúng tôi chính thức ký đơn ly hôn. Vậy là sau tất cả, tôi đã mất chồng vào tay người khác vì chính sự kiêu căng của mình. Giờ tôi hối hận và muốn làm lại từ đầu nhưng không biết nên bắt đầu thế nào? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Tố Như/ Helino

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
140 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
163 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
228 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
299 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
734 lượt xem