9
/
58581
Lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất
loi-chuc-mung-ngay-8-3-hay-va-y-nghia-nhat
news

Lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất

Thứ 2, 05/03/2018 | 14:58:29
1,173 lượt xem

Để thể hiện tình cảm với một nửa thế giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đừng quên gửi tặng những lời chúc hay và ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Lời chúc tặng mẹ yêu

- Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Con yêu mẹ nhiều lắm.

- Gửi mẹ yêu của con. Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt.

- Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé vì con là con của mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé.

- Mẹ à, rất ít khi con nói con yêu mẹ. Không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng: “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh.

- Mẹ à, con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết cuộc đời, tình mẹ vẫn mãi bên con. Chúc mẹ ngày 8/3 nhiều tiếng cười và hạnh phúc. Tối nay, con vào bếp làm món mẹ thích nhất nhé. Yêu mẹ!

- Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều.

- Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé.

Lời chúc cho vợ

- Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng. Mà không chỉ hôm nay, nhiều ngày sau cũng thế. Chồng sẽ cùng chia sẻ, đỡ đần với vợ việc nhà, việc chăm con... Vợ đã vất vả suốt thời gian qua rồi!

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Gửi vợ, dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của socola vậy.

- Nhân ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều!

- Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung. Việc của em là xinh đẹp, còn lại để anh lo.

- Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của socola kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

- Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Yêu em!

- Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp nhưng với anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất. Anh yêu em nhiều, chỉ một mình em thôi!

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

Lời chúc cho chị em phụ nữ

- Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

- Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.

- Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ được tôn vinh. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ cũng luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

- Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Luôn bình an và may mắn trong cuộc sống nữa nhé!

Theo Thanh Hải/VietNamNet

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
346 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
443 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
524 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
895 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
986 lượt xem