9
/
57113
Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân
can-ho-nho-xinh-ngap-nang-va-tinh-yeu-cua-ong-bo-don-than
news

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân

Thứ 3, 16/01/2018 | 09:04:04
1,103 lượt xem

Sống cùng con gái, người đàn ông này đã cố gắng tạo vẻ đẹp ấm cúng và trẻ trung của căn hộ nhỏ cho hai cha con.

Chốn đi về của hai bố con đẹp bình yên bởi màu sắc và tình yêu của bố dành cho con gái. Không gian đầy đủ các khu vực chức năng, ngập tràn ánh sáng, giản dị trong cách bố trí đồ đạc nhưng vẫn giúp cho cả hai cảm nhận được nét bình yên và tràn đầy yêu thương.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 1.

Không gian tiếp khách được thiết kế khéo léo với sofa họa tiết, thảm trải sàn màu xanh tạo điểm nhấn đặc biệt. Không gian êm ái, giản dị giúp cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình thêm yêu thương và ấm cúng.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 2.

Khung cửa sổ rộng mở, ngập tràn ánh sáng giúp khoảng tường với màu của bê tông thêm điểm nhấn cuốn hút. Phần vách ngăn được sáng tạo bởi những ống nước kim loại, giúp các khu vực chức năng được tách biệt khéo léo, tăng thêm sự kết nối giữa các không gian một cách khéo léo và tinh tế.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 3.

Ông bố trẻ mặc dù sống cùng con gái nhưng vẫn cố gắng chăm chút từng bữa ăn dành cho con. Khoảng diện tích đối diện phòng khách được thiết kế hệ thống tủ đựng đồ màu trắng, hiện đại và bừng sáng nổi bật trong tổng thể không gian.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 4.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 5.

Khu vực đảo bếp là nơi bố chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng những món mà con gái thích, con có thể trò chuyện cùng bố, thưởng thức những món ăn ngon nóng hổi ngay khi vừa nấu xong. Yêu thương đong đầy và không còn khoảng cách khi mọi góc nhỏ đều ẩn chứa những thông điệp yêu thương, sự quan tâm lẫn nhau.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 6.

Những quan tâm đặc biệt, săn sóc yêu thương giúp cho con gái luôn hạnh phúc khi được ở bên bố trong căn hộ nhỏ.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 7.

Bếp ăn xinh xắn với những gam màu tươi vui, ấn tượng.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 8.

Hệ thống lưu trữ đồ được tăng thêm nhờ việc khéo léo tận dụng những bức tường. Kệ đựng đồ được thiết kế đa năng để bố có thể vừa làm việc, vừa trò chuyện và ngắm nhìn con học tập.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 9.

Khoảng tường tạo điểm nhấn sinh động với bảng vẽ, để hai bố con có thêm cơ hội trò chuyện, sẻ chia, giúp cô con gái có thêm niềm vui sáng tạo, vẽ vời ngay khi bố đang làm việc nhà.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 10.

Góc nghỉ ngơi của cô cón gái được thiết kế với những gam màu giản dị. Căn phòng nhỏ vừa vặn đặt giường và bàn học, giúp cho con gái luôn cảm nhận được tình yêu thương và không khí ấm cúng khi sử dụng không gian.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 11.

Phòng của bố được thiết kế ngay cạnh phòng của con gái với những gam màu trung tính làm màu nền. Rèm cửa được chọn lựa màu nâu trầm để dễ dàng điều chỉnh ánh sáng. Tủ âm tường thiết kế ngay cạnh giường ngủ, thảm trải sàn với họa tiết lạ mắt mang đến nét đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ nhỏ xinh ngập nắng và tình yêu của ông bố đơn thân  - Ảnh 12.

Góc ngồi thư giãn, đọc sách của ông bố được đặt ngay cạnh cửa sổ. Thêm ánh sáng ấm cúng và dịu dàng cho những phút giây bình yên, ấm áp.

Theo Mộc Hương/ Afamily

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
83 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
203 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
261 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
651 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
733 lượt xem