9
/
108025
Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ
hot-girl-noi-tieng-trai-long-chuyen-bi-bat-nat-tu-cap-2-toi-tan-bay-gio
news

Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ

Thứ 6, 16/04/2021 | 07:59:21
1,592 lượt xem

Khi học cấp 2, Phan Hằng bị bắt nạt vì màu da và giọng nói. Những năm cấp 3, Hằng cố gắng trở nên xinh đẹp, học giỏi nhưng vẫn bị bắt nạt. Và hiện tại, Hằng lại chịu sự bắt nạt trên mạng.

Dư luận xã hội đang cho thấy sự quan tâm đối với câu chuyện một cô gái ở Hà Nội tố cáo bị bạn học bắt nạt, "tra tấn" tâm lý nhiều năm gây hậu quả nặng nề.

Từ câu chuyện của cô gái từng là nạn nhân của bắt nạt học đường, nhiều bạn trẻ dũng cảm lên tiếng, kể câu chuyện bị bắt nạt của bản thân, nhằm đòi lại công lý, hoặc cổ vũ những người bị bắt nạt tự tin, đối mặt, lên tiếng và vạch trần vấn nạn này.

Nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001, thường được gọi là Phan Hằng) cũng thẳng thắn chia sẻ với phóng viên Dân trí về chuyện bản thân cô bị bắt nạt từ khi còn là học sinh cấp 2 cho tới tận bây giờ.

Hot girl 500.000 người theo dõi lần đầu nói về chuyện bị bắt nạt suốt nhiều năm ròng

Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ - 1

Phan Hằng đang là nữ sinh nổi tiếng nhất của ĐH Kinh tế quốc dân. Cô sở hữu hàng trăm ngàn fans.

Phan Hằng là thần tượng của nhiều bạn trẻ, vừa là người mẫu ảnh và KOLs (người có sức ảnh hưởng - PV). Hiện tại, Hằng có hơn 500.000 lượt người theo dõi trên Instagram, đa phần là học sinh, sinh viên.

Hằng không do dự nhiều khi kể ra câu chuyện của mình bởi cô đã học được cách đối mặt với vấn đề của nạn nhân bị bắt nạt thông qua điều trị tâm lý và trưởng thành trong trải nghiệm cuộc sống.

Hằng kể: "Hồi học cấp 2, em có thân hình gầy guộc, thấp bé, giọng nói lai giữa miền Bắc và miền Trung nên các bạn lấy đó làm cái cớ để trêu chọc em. Em khi đó lại nhút nhát, không có nhiều kỹ năng nên không biết làm cách nào để bảo vệ mình. Bắt đầu từ năm lớp 6, em luôn bị gọi bằng các biệt danh là: người tối cổ, người chưa tiến hóa... bởi vì màu da và giọng nói khác lạ".

Nữ sinh sinh năm 2001 cho hay, cô không chỉ khóc rất nhiều mà còn sinh ra chán học, sợ tới trường vì bị trêu chọc, bị cô lập trong môi trường học tập. Tình trạng suy sút của Hằng ở trường kéo dài khiến gia đình phải chuyển học cho cô khi vừa hết lớp 7 với hi vọng cô có môi trường học tập tốt hơn.

Tuy vậy, bước vào học ở ngôi trường mới, "ác mộng" với cô bé 13-14 tuổi năm đó vẫn chưa chấm dứt.

Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ - 2

Hình bên trái là Phan Hằng khi còn nhỏ. Hình bên phải là cô khi ở cuối cấp 3.

Bằng một cách nào đó, những lời đồn thổi ác ý về Phan Hằng đã lan sang ngôi trường mới, khiến cho cô tiếp tục là đích ngắm của những kẻ thích bắt nạt, trêu chọc bạn học.

Mỗi khi Hằng tới lớp, cô phải để ý đồ dùng cá nhân, sách vở vì thường xuyên bị đem đi giấu, vứt nơi nào không biết. Chưa hết, cô còn bị bạn bè dựng chuyện nói xấu, bị vu ăn cắp, vu là không chịu nộp tiền quỹ lớp... Mỗi khi trong lớp có vấn đề xảy ra, người đầu tiên bị đổ lỗi, nghi ngờ chính là Phan Hằng.

"Nhiều lần em cố gắng bào chữa cho mình nhưng chưa bao giờ được lắng nghe. Kéo theo đó là tin đồn thất thiệt về em ngày càng lan xa khiến em luôn sống trong lo lắng, bất an", hot girl đình đám trên Instagram hiện tại cho biết.

Đỉnh điểm của việc bị bắt nạt, Phan Hằng từng bị bạn học đổ rác lên bàn kèm theo lời nói: "Mày sống kiểu gì rác đổ đúng chỗ mày!".

Cách Phan Hằng đối mặt với sự bắt nạt ở trường học

Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ - 3

Phan Hằng hiện tại rất xinh đẹp và nổi bật trong giới trẻ.

Trước áp lực đè nén từ việc bị bắt nạt, Phan Hằng may mắn có gia đình luôn ở bên cạnh động viên. Nhờ vậy, cô đặt quyết tâm phải học thật tốt và cải thiện ngoại hình để không còn bị chèn ép.

Lên cấp 3, thành tích học tập của Hằng ngày càng khá hơn. Cô được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi của trường. Đồng thời, Hằng cũng dậy thì nhanh chóng, tăng trưởng chiều cao và ngày càng trở nên xinh xắn nhờ vào học hỏi các bí quyết làm đẹp, trang điểm.

Tuy vậy, tình trạng bắt nạt với Phan Hằng vẫn không chấm dứt. Do thời gian dài bị cô lập ở trường, Hằng hầu như không có bạn bè. Cô gặp khó khăn trong giao tiếp và mắc thêm chứng bệnh đau dạ dày.

"Em nhớ có lần em bị đau dạ dày phải xin nghỉ học giữa buổi. Em đã xin phép nhưng bạn học viết lên bảng là Phan Hằng trốn học, khiến cho em gặp rắc rối với giáo viên.

Khi em được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi, lại có người đặt điều nói em mua điểm nên được chọn. Khi mọi người làm bài tập nhóm, em không có bạn làm cùng... Rất nhiều chuyện xảy ra khiến nhiều lúc em mệt mỏi không muốn tới trường", Hằng chia sẻ.

Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ - 4

Khó khăn nhiều như vậy nhưng Phan Hằng vẫn có thành tích học tập nổi bật trong lớp. Cô cũng được biết tới trên mạng nhờ màn "lột xác" nhan sắc ngoạn mục từ khi còn là học sinh THPT. Đó cũng là những nền móng đầu tiên giúp cho Phan Hằng trở thành một hot girl nổi tiếng.

Hằng học hết những năm phổ thông ở quê nhà Quảng Bình, sau đó ra Hà Nội học tại ĐH Kinh tế quốc dân.

Hiện tại, cô vừa là sinh viên, vừa là KOLs giới trẻ, người mẫu ảnh thời trang, MV... Tính cách Hằng trở nên cởi mở, vui vẻ hơn khi quen được những người bạn mới ở môi trường đại học và trong công việc. Cô cũng có rất đông fans thường xuyên động viên.

Những kẻ bắt nạt chưa bao giờ dừng lại

Mặc dù vậy, Hằng vẫn phải tiếp tục đối mặt với sự bắt nạt qua mạng và những tin đồn vô căn cứ.

"Có một dạo khi em đang học đại học năm thứ nhất, vì quá mệt mỏi với việc vừa học, vừa làm nên em về quê Quảng Bình nghỉ ngơi bên gia đình. Thế nhưng thời gian em về lại nghe có người đồn rằng em vì làm sugar baby với người ta nên có thai, phải về quê phá thai.

Nghe được tin đồn này em rất sốc nhưng cũng không biết ai là người đồn. Em rơi vào trầm cảm và phải trị liệu tâm lý", Hằng tâm sự.

Hot girl nổi tiếng trải lòng chuyện bị bắt nạt từ cấp 2 tới tận... bây giờ - 5

Hình ảnh Phan Hằng bị kẻ xấu lợi dụng tung tin đồn và dùng vào những mục đích đen tối.

Mới đây nhất, hình ảnh của Phan Hằng bị kẻ xấu lợi dụng đưa vào một hội nhóm "gạ tình", khiến ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc KOLs của cô.

May mắn là, Phan Hằng đã trưởng thành hơn xưa để có thể đối mặt với sự bắt nạt. Cô dám thẳng thắn chỉ ra kẻ xấu mà tố cáo việc làm sai trái và sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ bản thân.

Dẫu vậy, Hằng nói rằng không có sự đặt điều, công kích tâm lí nào mà không gây tổn thương, chỉ là nạn nhân buộc phải mạnh mẽ để bảo vệ chính mình mà thôi.

Câu chuyện của Phan Hằng cùng với chuyện cô gái tố cáo kẻ bắt nạt đang nóng hổi trên mạng xã hội cho thấy hiện trạng xấu xí của thói bắt nạt tồn tại trong môi trường học đường và mạng xã hội.

Cách thức những kẻ bắt nạt sử dụng đối với các nạn nhân là khác nhau tuy nhiên đều mang đến hệ quả nặng nề và dai dẳng. Chính vì vậy, cần có những biện pháp chung tay đến từ các cơ quan quản lý, nhà trường, gia đình và xã hội để nhằm giảm thiểu và tiến tới chấm dứt tình trạng bắt nạt.

Theo Mai Châm/Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-noi-tieng-trai-long-chuyen-bi-bat-nat-tu-cap-2-toi-tan-bay-gio-20210415153835819.htm

  • Từ khóa

Mẹ nghẹn ngào khi con nói: "Con làm gì có ngày nghỉ mà đi chơi"

Hào hứng nói về lịch nghỉ cuối tuần cả nhà, chị Hường như bị dội gáo nước lạnh khi nhận được câu trả lời của cô con gái lớn: "Con làm gì có ngày nghỉ mà...
20:46 - 20/04/2024
3 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Vung tay quá đà, nợ xấu gọi tên

Sự hấp dẫn với khoản tiền hoàn lại, khuyến mãi, điểm tích lũy... của tấm thẻ quyền lực quá tiện dụng nên gần như nhiều bạn trẻ đã phớt lờ các cảnh...
13:42 - 20/04/2024
174 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
609 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
681 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
836 lượt xem