9
/
101427
Là phụ nữ hiện đại nhất định phải tuân theo 8 nguyên tắc này
la-phu-nu-hien-dai-nhat-dinh-phai-tuan-theo-8-nguyen-tac-nay
news

Là phụ nữ hiện đại nhất định phải tuân theo 8 nguyên tắc này

Thứ 6, 04/12/2020 | 09:57:05
945 lượt xem

Không ai là hoàn toàn hoàn hảo để bước chân vào một tình yêu hoàn hảo, vì thế 8 nguyên tắc này có thể sẽ giúp bạn hoàn thiện mình hơn trong tình yêu, đặc biệt là phụ nữ.

Ai đó từng nói rằng, tình yêu khi đã bắt đầu thì khó mà dừng lại được. Nói như vậy để hiểu rằng, tình yêu không thể và có lẽ là không bao giờ có thể thuộc về phần lý trí của một người được. Không hẳn chỉ là bản năng, tình yêu nói ra thì có lẽ là thi vị hơn, cũng ngọt ngào hơn.

Nhưng nếu ai chỉ dùng duy nhất trái tim để yêu, thả mình trôi theo cảm xúc, thì khi tình yêu đó đột ngột mất đi, nhất định sẽ để lại rất nhiều tổn thương khó mà vượt qua được. Vậy nên, tình yêu cũng giống như cách chúng ta sống mỗi ngày, cảm xúc nhiều quá thành ra sướt mướt, nhu nhược.

Ngược lại lý trí quá nhiều sẽ trở nên toan tính, thực dụng. Hãy dùng cả hai điều đó, bạn sẽ nhận ra cuộc sống của bạn đang dần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Là phụ nữ hiện đại nhất định phải tuân theo 8 nguyên tắc này - 1

ảnh minh họa. Nguồn internet

Cùng xem qua 8 nguyên tắc khi yêu dành cho phụ nữ bạn nhé:

1. Đừng vì một lần đổ vỡ thì đã mất hết lòng tin vào tình yêu. Một gã đàn ông tồi không thể định nghĩa cho tất cả đàn ông còn lại. Bạn suy nghĩ như vậy, sẽ thiệt cho chính mình, còn gã tồi kia lại đang rất hả dạ vì hắn có thể khiến bạn cả đời chẳng thể yêu thêm ai ngoài hắn.

2. Chấp nhận rằng không ai là hoàn hảo, mọi thứ đều chỉ có thể mang tính tương đối. Khi yêu một người vì ưu điểm của họ đồng nghĩa rằng bạn cũng phải chấp nhận những khiếm khuyết còn lại. Chỉ như vậy cả hai mới đủ bao dung cho nhau, tôn trọng và đi cùng nhau lâu dài.

3. Đừng cố chấp, đừng níu kéo. Vì sự níu kéo chỉ làm bạn trông thảm hại hơn, chứ chẳng thay đổi được lòng dạ của họ.

Là phụ nữ hiện đại nhất định phải tuân theo 8 nguyên tắc này - 2

ảnh minh họa. Nguồn internet

4. Đàn ông ngoại tình, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tha thứ. Có người từng nói đàn ông ngoại tình dù chỉ một lần vẫn mãi mãi là đồ bỏ đi. Người có thể phản bội bạn một lần sẽ có thể cũng có lần thứ hai. Đừng nhẹ dạ cả tin, đừng dễ mềm lòng, bạn sẽ là người chịu tổn thương.

5. Đàn ông tốt sẽ biết vợ con và gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu một người đàn ông không thể làm điều này, hãy cân nhắc lại. Vì kỳ thực, chẳng có lý do nào xứng đáng hơn để phải bỏ lại vợ con và gia đình.

6. Cô đơn là một điều không tránh khỏi, dù bạn đã có gia đình hay người yêu. Mỗi một người, luôn tiềm ẩn những góc khuất cô độc mà chỉ có bản thân họ mới có thể hiểu hết được. Thế nên một người không chỉ bị cô đơn mà còn cần phải cô đơn. Để hiểu mình, và yêu chính mình hơn.

Là phụ nữ hiện đại nhất định phải tuân theo 8 nguyên tắc này - 3

ảnh minh họa. Nguồn internet

7. Phụ nữ lệ thuộc là mua dây buộc mình. Hạnh phúc chỉ đến khi có tự do, tự do chỉ đến khi có được độc lập. Đó là một chuỗi tất yếu không thể tách rời, dù bạn có chịu thừa nhận hay không.

Vì thế, dù là tiền bạc hay tình cảm, hãy dành cho mình một đường lui, đó không phải là không đủ tin tưởng nhau, mà là vì muốn giảm gánh nặng cho cả hai, và tôn trọng sức lao động của người còn lại.

8. Tình yêu phải đến từ hai phía mới có thể cân bằng và duy trì lâu dài được. Đừng cho ai "miễn phí" cuộc đời bạn, và cũng đừng sử dụng "miễn phí" cuộc đời của ai đó, vì cả hai điều này kết cục chỉ có khổ đau.

Theo Trần Ngân/VOV

https://vov.vn/doi-song/la-phu-nu-hien-dai-nhat-dinh-phai-tuan-theo-8-nguyen-tac-nay-812524.vov

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
326 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
420 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
504 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
879 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
964 lượt xem