19
/
88958
Bố của con gái Mai Phương: 'Ông trời thử thách, không cho suôn sẻ về nước'
bo-cua-con-gai-mai-phuong-ong-troi-thu-thach-khong-cho-suon-se-ve-nuoc
news

Bố của con gái Mai Phương: 'Ông trời thử thách, không cho suôn sẻ về nước'

Thứ 2, 30/03/2020 | 11:23:22
639 lượt xem

"Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước", Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào tâm sự với Ốc Thanh Vân sau khi bạn gái cũ và cũng là mẹ của con gái qua đời vì ung thư phổi.

Sau khi Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3 tại nhà riêng vì bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, bên cạnh những thông tin liên quan đến cố diễn viên bạc mệnh, thì nhiều người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến động thái của Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương trong thời điểm này.

Theo đó, lúc hay tin nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” qua đời, nam ca sĩ đang sinh sống ở Mỹ lập tức cập nhật ảnh bìa và ảnh đại diện của Facebook sang màu đen, như một cách bày tỏ sự tiếc thương với người quá cố.

Bố của con gái Mai Phương: 'Ông trời thử thách, không cho suôn sẻ về nước' - ảnh 1

Chia sẻ về tình hình hiện tại của Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân cho biết nam ca sĩ vẫn thường xuyên nhắn tin với mình và đang rất khổ sở vì khoảng cách địa lý quá xa, "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước", Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào tâm sự với Ốc Thanh Vân.

Được biết, do gặp rắc rối về vấn đề giấy tờ cộng với tình hình dịch COVID -19 có những diễn biến phức tạp ở Mỹ, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung nên Phùng Ngọc Huy không thể về nước để tiễn biệt Mai Phương.

Bố của con gái Mai Phương: 'Ông trời thử thách, không cho suôn sẻ về nước' - ảnh 2

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong quá khứ

"Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ nhưng đã 5 năm qua đi rồi. Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Đặc biệt, giải đáp về chuyện ai sẽ chăm sóc bé Lavie – con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân cho biết cô không có quyền can thiệp, nhưng nếu nam ca sĩ có thể hỗ trợ được phần nào thì đó cũng là chuyện nên làm: "Nói thật thì một đứa trẻ còn quá nhỏ như Lavie, không có mẹ thì phải có ba ở bên. Bây giờ cả 2 ông bà đều lớn tuổi, làm sao lo được cho cháu một đoạn đường quá dài như vậy. Lavie đâu phải một đứa trẻ đã lớn rồi đâu...”

Trong quá khứ, cố diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu đương nhưng sau đó “đường ai nấy đi”, hậu chia tay, Mai Phương quyết định làm mẹ đơn thân chăm sóc con gái chung của hai người còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Mai Phương từng chia sẻ với báo giới, dù Phùng Ngọc Huy không bên cạnh hai mẹ con nhưng anh vẫn thường xuyên nhắn tin, thăm hỏi, thỉnh thoảng gửi tiền chăm lo cho con gái.

Theo Lộc Liên/Tiền phong

https://www.tienphong.vn/van-hoa/bo-cua-con-gai-mai-phuong-ong-troi-thu-thach-khong-cho-suon-se-ve-nuoc-1632065.tpo

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
93 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
657 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
718 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
963 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,051 lượt xem