18
/
87011
Công Phượng: ‘Tôi sẽ toả sáng hơn sau khi phải dự bị ở Bỉ và Hàn Quốc’
cong-phuong-toi-se-toa-sang-hon-sau-khi-phai-du-bi-o-bi-va-han-quoc
news

Công Phượng: ‘Tôi sẽ toả sáng hơn sau khi phải dự bị ở Bỉ và Hàn Quốc’

Thứ 2, 24/02/2020 | 14:56:57
491 lượt xem

Tiền đạo Công Phượng khẳng định mong muốn sẽ toả sáng nhiều hơn nữa ở câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa giải này sau một năm vừa qua không được thi đấu nhiều ở Bỉ và Hàn Quốc.

Công Phượng mong muốn trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài mờ nhạt khi ra nước ngoài thi đấu. (Ảnh: TP.HCM)

Chia sẻ qua kênh truyền thông của đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh, Công Phượng mong muốn ngày một thi đấu ấn tượng khi về Việt Nam chơi bóng sau quãng thời gian khó khăn tại nước ngoài. 

Tiền đạo sinh năm 1995 cho hay: “Ghi bàn thắng đầu tiên cho Thành phố Hồ Chí Minh khiến tôi rất hạnh phúc. Đó ghi nhận sự trở lại của tôi sau 1 năm vừa qua ít được thi đấu ở Hàn Quốc và Bỉ. Năm nay, tôi hy vọng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, qua đó giúp đội bóng và bản thân thành công, phát triển hơn.”

Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho Thành phố Hồ Chí Minh hôm 11/2 vừa qua tại AFC Cup 2020. Pha lập công này giúp cầu thủ tuyển Việt Nam nằm trong tốp 4 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất lượt trận. 

Đây là bàn thắng ở cấp câu lạc bộ của Công Phượng sau thời gian dài hơn một năm vừa qua vì liên tục dự bị ở nước ngoài tại hai câu lạc bộ Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truidense (Bỉ). 

Trong khoảng thời gian ở hai đội bóng trên, số lần tiền đạo Việt Nam được thi đấu đỉnh cao là vô cùng ít ỏi. Chính điều này ảnh hưởng tới phong độ và cảm giác thi đấu của Phượng khi quay tập trung thi đấu cho tuyển quốc gia.  

Trở về Việt Nam thi đấu được coi là lựa chọn chính xác của cầu thủ này khi không thể cạnh tranh lúc xuất ngoại. 

Dù Công Phượng không được chơi bóng đỉnh cao sau một thời gian dài song đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại trong màu áo đội bóng Á quân V-League 2019 khi liên tục được trọng dụng. 

Cong Phuong: ‘Toi se toa sang hon sau khi phai du bi o Bi va Han Quoc’ hinh anh 1 Công Phượng thi đấu ấn tượng trong màu áo Thành phố Hồ Chí Minh sau thời gian khó khăn tại nước ngoài. (Ảnh: AFC)

Trong chia sẻ, tiền đạo tuyển Việt Nam mong muốn sẽ cùng Thành phố Hồ Chí Minh thi đấu tốt hơn nữa ở đấu trường AFC Cup 2020 với mục tiêu trước mắt là trận đấu với Hougang United (Singapore) ở lượt trận thứ hai. 

“Chúng tôi đặt mục tiêu 3 điểm trước đối thủ Hougang United. Toàn đội sẽ nỗ lực để có thể thành công. Đây là lần đầu tôi cùng đội bóng chơi ở AFC Cup nên chưa hiểu rõ về sức mạnh của đối thủ. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ để có thể giành chiến thắng,” Công Phượng cho hay. 

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến làm khách trên sân của Hougang United tại Singapore ở lượt trận thứ hai bảng F chiều 25/2 tới. 

Công Phượng và đồng đội hiện có 1 điểm và đứng thứ hai bảng đấu, xếp sau chính đối thủ tới đây. Nếu giành chiến thắng, đại diện Việt Nam vươn lên đứng đầu bảng./.

Theo Nguyên An (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/cong-phuong-toi-se-toa-sang-hon-sau-khi-phai-du-bi-o-bi-va-han-quoc/624656.vnp

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
171 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
193 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
259 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
318 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
350 lượt xem