9
/
67029
Mới lạ dịch vụ “tút tát” cho nam giới
moi-la-dich-vu-tut-tat-cho-nam-gioi
news

Mới lạ dịch vụ “tút tát” cho nam giới

Thứ 3, 06/11/2018 | 15:48:38
6,728 lượt xem

BGTV- Những năm gần đây, đời sống của người dân ngày càng được nâng lên, kéo theo nhu cầu làm đẹp cũng gia tăng. Không chỉ riêng với chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng rất cần được làm đẹp từ mái tóc đến trang phục. Xuất phát từ mong muốn chính đáng đó, 98 Shine (161 Lê Lợi, TP Bắc Giang) – một cửa hàng giúp “tút tát” lại diện mạo cho nam giới xuất hiện trên địa bàn TP Bắc Giang đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người thời gian qua.

Video: 98Shine.mp4

Xuất phát từ nhu cầu thực tế

Có thể thấy rõ trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, shop thời trang, địa chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ rất đa dạng, tuy nhiên với nam giới, chưa có một mô hình nào chuyên biệt thật sự để các anh em có thể tìm đến “chỉnh trang” diện mạo của mình một cách hoàn chỉnh. 

Anh Trần Vũ Kiên (Phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang) cho biết: “Nam giới nhiều khi xuề xòa nên mình ít để ý đến đầu tóc quần áo, nhiều khi có việc cũng không biết phải mặc gì hay để kiểu đầu nào cho hiện đại trẻ trung, mới có 27, 28 tuổi mà bạn bè nhiều lúc trêu ăn mặc như ông già, mà địa chỉ làm đẹp cho nam thì ít, có khi muốn cắt tóc hay được mát xa mặt để thư giãn một chút cũng không có, vào hàng tóc thì toàn chị em nên mình cũng ngại”.

Thấu hiểu điều này, mô hình Salon và thời trang “2 trong 1”- 98 Shine ra đời đã trở thành cứu cánh cho nhiều đấng mày râu. Tuy mới xuất hiện một thời gian ngắn song đã trở thành địa chỉ làm đẹp “chuẩn men” dành cho nam giới với đa dạng các loại hình dịch vụ, việc tạo ra một mô hình làm đẹp “từ đầu đến chân” – theo cách nói vui của những nhân viên tại đây đã xóa tan tâm lý “e ngại” của nhiều người khi tiếp xúc với các loại hình dịch vụ làm đẹp dành cho nam giới.

Không gian trẻ trung, hiện đại

Anh Nguyễn Văn Minh – quản lý 98 Shine chia sẻ: “Nhiều người tìm đến cửa hàng với mong muốn thay đổi kiểu tóc hiện đại hơn và được tư vấn về trang phục một cách toàn diện, bằng kinh nghiệm và chia sẻ chân thành với khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn, gợi ý để giúp nam giới có thể tự tin hơn, đúng như ý nghĩa của thương hiệu 98 Shine – Bắc Giang tỏa sáng”.

Đội ngũ stylist và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm 98SHINE sẽ tư vấn và chăm sóc để khách hàng có được diện mạo thu hút, tự tin hơn

Dịch vụ và giá “siêu hấp dẫn”

Không chỉ “ghi điểm” bởi chất lượng dịch vụ, các gói chăm sóc chuyên biệt dành cho nam giới tại 98Shine cũng có giá rất hấp dẫn gồm “Combo 7 bước thần thánh” từ rửa mặt, chăm sóc da mặt công nghệ cao, gội đầu bấm huyệt, tư vấn và cắt tóc, cạo râu và tạo kiểu chỉ với 80.000 đồng với người lớn, ngoài ra combo 4 bước dành cho trẻ em có giá 50.000 đồng/lần.

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Đặc biệt hơn, để khách hàng có thể chủ động về thời gian, 98Shine còn áp dụng hình thức đặt lịch qua trang web, những dịch vụ chuyên nghiệp, mới lạ cùng đội ngũ hairstylist đã chinh phục được nhiều khách hàng trong thời gian qua. 

Anh Lê Văn Đức (Phường Lê Lợi, TP Bắc Giang) – một khách hàng thường xuyên tại đây chia sẻ: “Trước đây cắt tóc hay mua sắm quần áo gì mình cũng chỉ tìm đến mấy cửa hàng quen, một phần vì thói quen và cũng do chưa có địa chỉ nào thật sự ưng ý, tuy nhiên đến 98Shine thì đúng là lần đầu tiên mình tiếp cận với dịch vụ “làm đẹp” đúng nghĩa dành cho nam giới, các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình tư vấn từ kiểu tóc đến trang phục cho phù hợp hoàn cảnh, giá cũng rất rẻ nên chắc chắn mình sẽ thường xuyên đến”.

Các sản phẩm sử dụng tại 98Shine có chất lượng cao và được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng

Với hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thợ tóc được tuyển dụng gắt gao, yêu cầu cao về kinh nghiệm và tay nghề, liên tục tìm hiểu, cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất để đảm bảo đem đến sự hài lòng và trải nghiệm thoải mái cho khách hàng, 98Shine Bắc Giang là một địa chỉ làm đẹp mới lạ, chất lượng và tin cậy dành cho nam giới hứa hẹn sẽ còn tiếp tục phát triển trong thời gian sắp tới./.


AM
Anh Minh - 5 năm trước
Hay quá 98 SHINE

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Vung tay quá đà, nợ xấu gọi tên

Sự hấp dẫn với khoản tiền hoàn lại, khuyến mãi, điểm tích lũy... của tấm thẻ quyền lực quá tiện dụng nên gần như nhiều bạn trẻ đã phớt lờ các cảnh...
13:42 - 20/04/2024
172 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
605 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
679 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
832 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
898 lượt xem