19
/
86644
Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc tham gia hiến máu
hoa-hau-tieu-vy-moc-mac-tham-gia-hien-mau
news

Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc tham gia hiến máu

Thứ 2, 17/02/2020 | 16:28:39
675 lượt xem

Trong tâm điểm của dịch bệnh, Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc, ăn mặc giản dị tham gia vào ngày hội hiến máu.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 1

Trong tâm điểm của dịch bệnh, Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc, ăn mặc giản dị tham gia vào ngày hội hiến máu cũng như tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh tại các mái ấm tình thương ngày 16/2.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 2

Sau lời kêu gọi về nguy cơ thiếu máu do dịch Covid-19, Hoa hậu Tiểu Vy đã có mặt tại Nhà Văn hoá Thanh niên từ sáng sớm để tham gia ngay vào “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do Đoàn Thanh niên tổ chức.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 3

Cô nàng nhận thức được tầm quan trọng của tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp máu nên đã lập tức hưởng ứng cũng như kêu gọi “cứu nguy” cho ngân hàng máu. Hành động đầy ý nghĩa của nàng hậu trẻ tuổi đã thu hút hàng trăm tình nguyện viên khác đến tham gia.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 4

Trước khi bước vào khu vực lấy máu, Tiểu Vy chia sẻ rằng bản thân vô cùng sợ kim tiêm mặc dù đây không phải lần đầu tiên cô đi hiến máu. Nhưng vì lợi ích chung cho cộng đồng nên cô đã tự vượt qua được nỗi sợ của mình bằng cách giải toả căng thẳng với loạt biểu cảm siêu đáng yêu trên gương mặt.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 5

Kết thúc buổi hiến máu cô nàng còn hí hửng khoe giấy chứng nhận sau khi vừa cho đi 250ml máu của mình. Nàng hậu cho rằng việc san sẻ những giọt máu yêu thương ấy đã phần nào cứu giúp được những ca điều trị bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 6

Không những vậy, Tiểu Vy còn là Hoa hậu gắn liền với nhiều hoạt động nhân ái giúp ích cho cộng đồng, cho xã hội.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 7

Tiếp nối hoạt động hiến máu, nàng hậu trẻ còn tiếp tục tham gia vào hoạt động tổng vệ sinh, tặng xà phòng và hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh tại các viện dưỡng lão, mái ấm, nhà mở trên địa bàn Sài Gòn.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 8

Cởi bỏ hình ảnh áo váy lộng lẫy, Tiểu Vy tham gia vào chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên với vẻ bề ngoài mộc mạc nhưng vẫn đầy xinh đẹp và thu hút.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 9

Cô đã chiếm trọn tình cảm của nhiều người đang sinh sống tại những mái ấm mà cô đến thăm bằng vẻ đẹp ngoại hình lẫn lòng trắc ẩn của mình.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 10

Mặc dù tự nhận bản thân không có năng khiếu nhảy nhót nhưng Tiểu Vy lại vô cùng hào hứng khi được cùng các em nhỏ tại Mái ấm Hướng Dương thể hiện màn nhảy “Vũ điệu rửa tay”.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 11

Đây cũng được xem là một trong những cách tuyên truyền việc bảo vệ sức khoẻ cá nhân hiệu quả nhất đối với các em nhỏ trong thời điểm dịch bệnh lây lan.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 12

Chuyến đi lần này cũng là cơ hội để Tiểu Vy được gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn từ già đến trẻ. Và đặc biệt nhất là ấn tượng của nàng hậu khi chứng kiến những nghị lực và ý chí của các em nhỏ khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

hoa hau tieu vy moc mac tham gia hien mau hinh 13

Không chỉ đơn giản là trao đi những phần quà ý nghĩa mà Tiểu Vy còn khiến cho hành trình lan toả yêu thương của mình trở nên đặc biệt hơn với những hành động đầy chân thành./.

Theo  VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/hoa-hau-tieu-vy-moc-mac-tham-gia-hien-mau-1011235.vov

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
216 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
225 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
325 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
365 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
418 lượt xem