19
/
83709
Hé lộ lý do Kathy Uyên được chọn làm đạo diễn phim “Chị chị em em“
he-lo-ly-do-kathy-uyen-duoc-chon-lam-dao-dien-phim-chi-chi-em-em
news

Hé lộ lý do Kathy Uyên được chọn làm đạo diễn phim “Chị chị em em“

Thứ 6, 13/12/2019 | 15:11:43
784 lượt xem

Bên cạnh vai trò diễn viên, Kathy Uyên đã có bước lấn sân sang làm đạo diễn và điều này khiến nhiều người nghi ngại.

Kathy Uyên vẫn khiến người trong giới nghi ngại khi chuyển qua làm đạo diễn, đặc biệt với một tác phẩm quy tụ nhiều ngôi sao hạng A như "Chị chị em em". Nhưng nhà sản xuất phim Will Vũ cho rằng nữ đạo diễn đã “bùng nổ” với bộ phim.

Theo đó, nhà sản xuất này cho biết, anh đặt niềm tin vào Kathy Uyên vì "cô ấy hướng được diễn viên nắm bắt và thể hiện được những phân cảnh khó, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý nhân vật cao".

Ekip thực hiện bộ phim "Chị chị em em". 

"Chị chị em em" thoát khỏi khuôn mẫu thông thường, không phân chia nhân vật thành hai tuyến chính diện – phản diện, bởi mỗi con người đều đứng chông chênh giữa lằn ranh tốt xấu. 

“Một người tốt có thể làm những điều xấu vì mục đích tốt và ngược lại. Vì thế khán giả phải không ngừng đưa ra phán đoán: ai yêu ai, ai hại ai, ai chết, ai sống”, Will Vũ tiết lộ. Và anh cho rằng, Kathy Uyên đã “bùng nổ” khi dìu dắt thành công bộ 3 Chi Pu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh làm tốt điều này. 

Cũng theo nhà sản xuất Will Vũ, anh đặt ra cho Kathy Uyên bài toán khó phải tìm ra lời giải, “Tôi bàn với Kathy, hãy làm sao để khán giả đừng trông chờ vào chuyện tình tay ba với công thức một kẻ phản bội, một người xấu và một người bị hại. Bởi mỗi nhân vật trong phim đều là những người chịu đau khổ, đồng thời gây nên nỗi đau cho người khác. Phim buộc phải có cảnh nóng vì kịch bản về tình yêu và thù hận như "Chị chị em em", mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp của riêng nó, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện".

Sau khi mất hơn 3 tháng để thuyết phục Thanh Hằng và mất gần 2 tháng để thuyết phục Chi Pu, nhà sản xuất lại tập trung cùng nhóm biên kịch chỉnh sửa kịch bản với tiêu chí “đo ni đóng giày” cho cặp đôi nhằm phát huy sở trường của mỗi người một cách tốt nhất. 

“Ngay từ giai đoạn phát triển kịch bản, tôi đã chọn Chi Pu để làm "nàng thơ", lấy cảm hứng tạo ra nhân vật em gái. Còn với Thanh Hằng, cô ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp và rất phù hợp với vai Kim. Ở Thanh Hằng có một khí chất sắc lạnh, một thần thái đặc biệt. Nhân vật Hằng thể hiện dẫn dắt khán giả phải dõi theo câu chuyện ấy, từ một cử chỉ, một cái lắc đầu một ánh mắt tất cả đều cuốn hút không thể rời mắt.

Đặc biệt những trường đoạn thể hiện nội tâm giằng xé đau đớn bi thương hay tuyệt vọng, Thanh Hằng thể hiện rất tốt. Trong thời gian quay, cô ấy như là Kim chứ không còn là Thanh Hằng. Thật sự cô ấy đã sống với nhân vật của mình” - Will Vũ cho biết.

Mặc dù là đạo diễn mới không nhiều kinh nghiệm, nhưng Will Vũ nể phục Kathy vì có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và đặc biệt là khả năng hướng dẫn diễn viên.

“Cô ấy hướng được diễn viên nắm bắt và thể hiện được những phân cảnh khó, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý nhân vật cao. Những phân cảnh rất khó thể hiện sự giằng xé nội tâm hay bi thương tuyệt vọng lẫn phẫn uất của nhân vật, đều được Thanh Hằng và Chi Pu diễn xuất cực kỳ xuất thần nhờ công sức lớn của Kathy. Nhiều người được xem trước phim đều thán phục cặp đôi và tin rằng khán giả cũng sẽ cảm nhận được nỗ lực của họ khi phim ra rạp” - Will Vũ dành những lời "có cánh" cho cộng sự của mình./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/dien-anh/he-lo-ly-do-kathy-uyen-duoc-chon-lam-dao-dien-phim-chi-chi-em-em-989531.vov

  • Từ khóa

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
28 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
90 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
151 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
545 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
536 lượt xem