213
/
83607
Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019
apple-cong-bo-danh-sach-nhung-game-va-ung-dung-hay-nhat-nam-2019
news

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019

Thứ 5, 12/12/2019 | 08:09:34
17,411 lượt xem

Apple vừa công bố danh sách những ứng dụng và game tốt nhất trên các nền tảng của hãng, bao gồm iPhone, iPad, Mac, Apple TV.

Đến hẹn lại lên, khi một năm sắp kết thúc, Apple lại công bố danh sách những ứng dụng và game tốt nhất trong năm đã qua trên các nền tảng của hãng. Mới đây Apple cũng đã công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất trong năm 2019 dành cho iPhone, iPad, Mac, Apple TV... một điều khá ngạc nhiên đó là năm nay Apple lại không công bố ứng dụng tốt nhất dành cho chiếc đồng hồ Apple Watch của hãng như những năm trước đây.

“Các nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta với các ứng dụng sáng tạo và có sức ảnh hưởng đến văn hóa, thay đổi cuộc sống chúng ta. Năm nay, điều đó vẫn đúng như mọi khi”, Phi Schiller, Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple cho biết về các ứng dụng được Apple vinh danh trong năm 2019. “Những ứng dụng và game hay nhất trên App Store trong năm 2019 phản ánh mong muốn của chúng tôi về sự kết nối, sáng tạo và vui vẻ trên toàn cầu”.

Danh sách những ứng dụng hay nhất năm 2019 do Apple công bố

Ứng dụng của năm dành cho iPhone: "Spectre Camera"

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 1

Đây là ứng dụng chụp ảnh được tích hợp trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng iPhone có thể chụp được những bức ảnh phơi sáng tuyệt đẹp mà không cần có quá nhiều kiến thức về nhiếp ảnh.

Ứng dụng của năm dành cho iPad: "Flow by Moleskine"

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 2

Đây là ứng dụng ghi chú dành cho người dùng iPad, cho phép người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu viết khác nhau (viết chì đầu nhọn, viết chì than, viết đánh dấu...) để vẽ phác họa các ý tưởng của mình lên ứng dụng. Các nét bút do ứng dụng cung cấp được mô phỏng giống các nét bút thật ở bên ngoài, giúp người dùng có cảm giác như đang sử dụng một cuốn sổ ghi chú thực sự để phác họa các ý tưởng của mình.

Ứng dụng của năm dành cho Mac: "Affinity Publisher"

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 3

Đây là ứng dụng thiết kế dành cho người dùng máy tính Mac, trang bị những tính năng chuyên nghiệp nhưng cũng rất dễ sử dụng để có thể tự tay thiết kế các mẫu poster hoặc bìa sách, bìa vở... theo ý mình. Một ưu điểm của ứng dụng đó là có mức giá bản quyền khá rẻ để giúp người dùng có thể dễ tiếp cận.

Ứng dụng của năm dành cho Apple TV: "The Explorers"

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 4

Apple gọi đây là ứng dụng đột phá dành cho Apple TV, được xây dựng bởi sự hỗ trợ của cộng đồng các nhà thám hiểm, các nhà khoa học và nghệ sĩ để tạo nên một kho lưu trữ hình ảnh trực quan và toàn diện về thế giới tự nhiên thông qua các hình ảnh và video.

Danh sách những game hay nhất năm 2019 do Apple công bố

Game hay của năm dành cho iPhone: “Sky: Children of the Light”

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 5

Trò chơi phiêu lưu này sẽ đưa người chơi đến thế giới đầy mê hoặc của Fly, một vương quốc hoạt hình mà người chơi sẽ cùng khám phá với bạn bè của mình. Người chơi sẽ phải cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi.

Game hay của năm dành cho iPad: “Hyper Light Drifter”

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 6

Trò chơi nhập vai hành động này sở hữu đồ họa theo phong cách thiết kế 16-bit, giúp người chơi có cảm giác trở về ký ức tuổi thơ của những tựa game cách đây hàng chục năm. Cốt truyện của game xoay quanh một vùng đất man rợ ngập trong máu và bị nguyền rủa bởi một căn bệnh lạ. Nhiệm vụ của người chơi là thực hiện các nhiệm vụ và tìm phương pháp để chữa trị căn bệnh đang lây nhiễm tại vùng đất trong game.

Game hay dành cho Mac: “GRIS”

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 7

Đây là thể loại game platform (đi cảnh màn hình ngang) và giải đố, với đồ họa nhẹ nhàng nhưng đẹp mắt. Nội dung của game là theo chân một cô gái không tên bị mất đi tiếng hát của mình trong một thế giới úa tàn màu sắc. Gameplay chính của game hầu hết xoay quanh việc điều khiển nhân vật chính di chuyển và dùng năng lực khám phá được để giải những câu đố để thu thập những khối cầu - tượng trưng cho những vì sao. Những khối cầu này sau đó sẽ cùng nhau kết nối tạo thành những chòm sao mà bạn có thể bước đi trên đó, mở ra những vùng đất mới.

Game hay dành cho Apple TV: “Wonder Boy: The Dragon’s Trap”

Apple công bố danh sách những game và ứng dụng hay nhất năm 2019 - 8

Đây là tựa game được làm lại từ một tựa game cùng tên từ thập niên 80 của thế kỷ trước, Wonder Boy là thể loại game đi cảnh mà người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Wonder Boy trong cuộc phiêu lưu để đánh bại Rồng Lửa. Nội dung đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt cùng cách chơi lôi cuốn chính là những ưu điểm của tựa game này.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/apple-cong-bo-danh-sach-nhung-game-va-ung-dung-hay-nhat-nam-2019-20191211105436141.htm

  • Từ khóa

Phát hiện lỗ hổng bảo mật của các tai nghe VR Meta Quest, Apple Vision Pro

Ngoài việc đánh cắp thông tin cá nhân, tin tặc có thể lợi dụng lỗ hổng để chèn một 'lớp' mới vào giữa người dùng và nguồn ảnh thông thường của thiết...
15:36 - 29/03/2024
43 lượt xem

Định danh trên mạng, phải làm ngay

Những vụ mạo danh người dùng đang diễn ra tràn lan trên mạng thời gian qua khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Bao giờ mới định danh người dùng trên mạng?
11:48 - 29/03/2024
135 lượt xem

Đông Nam Á bùng nổ tội phạm mạng

Thống kê mới ở Thái Lan cho thấy chỉ trong năm 2023, người dân nước này đã nhận được tới 79 triệu tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo.
09:51 - 29/03/2024
179 lượt xem

Kỳ vọng về thị trường smartphone năm 2024

Báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết các lô hàng điện thoại thông minh xuất xưởng trên toàn cầu có thể sẽ tăng 3% trong...
10:04 - 29/03/2024
175 lượt xem

Singapore trả tiền cho người lao động học về AI

Trong công bố ngân sách năm 2024, Singapore sẽ nâng cao và đào tạo lại kỹ năng trí tuệ nhân tạo (AI) cho những người trên 40 tuổi.
09:26 - 29/03/2024
197 lượt xem