19
/
83244
Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019
nhung-bo-phim-xuat-sac-nhat-nam-2019
news

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019

Thứ 5, 05/12/2019 | 10:00:33
692 lượt xem

Ngoài “siêu bão” phòng vé toàn cầu mang tên Avengers: Endgame, điện ảnh thế giới trong năm qua cũng đã mang đến cho khán giả rất nhiều kiệt tác đáng nhớ.

James Gray thường bị đánh giá thấp năng lực so với thực tế nhưng với tuyệt tác Ad Astra cùng màn trình diễn ấn tượng của Brad Pitt, vị đạo diễn tài năng này đã thực sự chạm tới trái tim của từng khán giả xem phim.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 2

Hai tài tử nổi tiếng Christian Bale và Matt Damon đã có một màn “song kiếm hợp bích” vô cùng tuyệt vời trong bộ phim Ford v Ferrari. Lấy cảm hứng từ chính cuộc chiến lịch sử của hai ông lớn trong làng xe hơi, Ford v Ferrari dĩ nhiên cũng mang tới cho khán giả những phân cảnh đua xe đắt giá và xuất thần đến mức xứng đáng đi vào lịch sử của điện ảnh thế giới.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 3

The last black man in San Francisco là một bộ phim chân thực đến hoàn hảo với màu phim, thiết kế trang phục, dựng cảnh đều đượm màu sắc San Francisco. Và điều đặc biệt nhất là cốt truyện trong phim cũng chân thực đến khó tin với tình cảm gia đình, tình bạn, sự kết nối quyện hoà của nỗi nhớ tiếc quê hương, tất cả đã khiến cho The last black man in San Francisco trở thành một kiệt tác rưng rưng xúc động trên màn ảnh rộng.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 4

Bộ phim The lighthouse của đạo diễn Robert Eggers đã thực sự đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Và màn trình diễn xuất sắc của bộ đôi diễn viên chính Robert Pattinson - Willem Dafoe cũng được đánh giá là vô cùng xứng đáng cho mùa giải thưởng Oscar năm sau.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 5

What We do in the Shadows lại là một kiệt tác xuất sắc nữa đến từ đạo diễn Taika Waititi. Và ngoài Taika Waititi, màn trình diễn của dàn diễn viên Roman Griffin Davis, Thomasin McKenzie, Rebel Wilson,… đều xứng đáng nhận được sự tán dương từ giới mộ điệu.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 6

Sau nhiều dự án phim bị chỉ trích, Adam Sandler cuối cùng cũng đã lấy lại phong độ với bộ phim Uncut Gems. Thậm chí, nam tài tử còn có thể trở thành “ngựa ô” trong cuộc đua Nam chính xuất sắc nhất tại mùa Oscar sắp tới trong khi Uncut Gems cũng được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất năm vừa qua.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 7

Parasite của đạo diễn Bong Joon-ho đơn giản là một kiệt tác khó tin với chất hài kịch “đen” xen lẫn kinh dị ám ảnh người xem tới từng “chân tơ, kẽ tóc”. Và việc giành chiến thắng ở Liên hoan phim Cannes năm nay cũng đã minh chứng rất rõ cho chất lượng đỉnh cao của Parasite.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 8

Dưới bàn tay nhào nặn đầy tinh tế của đạo diễn Peter Strickland, bộ phim In fabric hiện lên với màu sắc độc đáo đến lạ lùng nhưng đồng thời cũng hoàn toàn chạm tới trái tim của người xem.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 9

The report tái hiện cho người xem thấy cuộc điều tra kịch tính, căng thẳng của CIA sau sự kiện khủng bố ngày 11/9 thông qua con mắt trần thuật của điều tra viên chính Daniel Jones do Adam Driver thể hiện. Sự trau chuốt, chuẩn bị kĩ lưỡng của đạo diễn Scott Z. Burns cộng với màn trình diễn xuất sắc của các diễn viên cũng đã khiến cho The report trở thành một trong những bộ phim hay nhất năm 2019.

Những bộ phim xuất sắc nhất năm 2019 - 10

Không cần phải nói thêm nhiều về thành tích ấn tượng của Avengers: Endgame. Kịch bản hài hước, bất ngờ, các phân cảnh hành động hoành tráng và đặc biệt là đoạn kết gây ấn tượng mạnh cho người xem, bộ đôi đạo diễn anh em nhà Russo quả thực đã tạo ra một tượng đài trong dòng phim siêu anh hùng.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/nhung-bo-phim-xuat-sac-nhat-nam-2019-20191204203339141.htm

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
60 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
100 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
149 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
219 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
609 lượt xem