16
/
82491
Tâm sự của người mẹ có con gái bị cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô
tam-su-cua-nguoi-me-co-con-gai-bi-can-bo-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-dam-o
news

Tâm sự của người mẹ có con gái bị cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô

Thứ 4, 20/11/2019 | 08:08:30
851 lượt xem

“Con gái tôi bị dâm ô như vậy, tôi rất đau khổ và xấu hổ”, bà L.L.L., mẹ của bé Đ.T.K.A. (14 tuổi), nạn nhân được xác định bị ông Nguyễn Tiến Dũng (cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM) dâm ô, ngập ngừng nói.

Trước khi bắt đầu chia sẻ với PV, bà L tỏ ra lo lắng và ngập ngừng, bởi đây là lần đầu tiên bà tiếp xúc với báo chí trong trường hợp con gái của mình là nạn nhân của vụ dâm ô đang gây xôn xao dư luận cả nước.

Tâm sự của người mẹ có con gái bị cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô - 1

Bà L. trao đổi với PV

Người có hành vi không chuẩn mực này lại đáng tuổi cha, tuổi chú và đang công tác tại nơi quản lý các trẻ em sống lang thang - Trung tâm hỗ trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM.

Người phụ nữ quê Nghệ An cho biết, khi người quen gọi điện báo tin thì bà mới biết con gái của mình được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM và bị ông Nguyễn Tiến Dũng có hành vi dâm ô. “Sau khi biết tin, tôi đã làm đơn tố cáo gửi đến công an với sự giúp đỡ từ các luật sư”, bà L. cho hay.

Suốt quãng thời gian trò chuyện, bà L. nhiều lần dằn vặt bản thân và nói cảm thấy vừa xấu hổ, vừa đau khổ khi thấy mọi người bàn tán hành vi xâm hại của ông Dũng đối với nhiều bé gái tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP, trong đó có con gái của bà.

“Là mẹ, ai cũng muốn con mình là người đàng hoàng nhưng giờ con tôi bị dâm ô, cháu lại đang ở tuổi dậy thì nữa. Tôi rất buồn, xấu hổ”, bà L. trách bản thân.

Tâm sự của người mẹ có con gái bị cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô - 2

Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM nơi các bé gái bị ông Nguyễn Tiến Dũng dâm ô

Khi được hỏi, mong muốn của mình hiện tại như thế nào thì bà L. trả lời: “Con tôi bị người ta hãm hại như vậy, tôi mong cơ quan pháp luật trả lại công bằng cho con tôi, sớm xử lý người có hành vi dâm ô”.

Bà L. cho biết, hai vợ chồng bà có với nhau 4 người con và vào TPHCM lập nghiệp từ năm 2001. Người con đầu được sinh ở quê Nghệ An, 3 người con còn lại đều sinh tại TPHCM. Em A. là người con thứ 3, con út là cậu bé tên Q. (12 tuổi). “Do chồng tôi thường xuyên say xỉn nên cả hai sống riêng biệt nhưng vẫn quan tâm, chăm sóc con”, bà L. kể. 

Hiện tại, 2 người con lớn đã có cuộc sống gia đình riêng. Trong 4 người con thì A. thuộc trường hợp không nghe lời, khó dạy bảo nhất. “Cháu nó không nghe lời tôi mà chỉ nghe theo bạn bè. Học nghề tóc nửa chừng thì bé nghe lời bạn mà bỏ ngang”, bà L. tâm sự.

Nói về con gái của mình sống lang thang, bà L. cho biết chẳng có cha, mẹ nào mong muốn điều này nhưng do cuộc sống gia đình còn quá nhiều khó khăn, chồng của bà thì hay say xỉn, kinh tế lại không ổn định.

“Khoảng mấy tháng trước, cháu Q. bỏ nhà đi thì A. mới đi tìm. Tìm thấy rồi nhưng lại nghe lời bạn bè rủ rê nên A. bỏ việc học nghề uốn tóc và sống lang thang ở khu vực cầu Mống (nối quận 1 với quận 4 - PV). Cháu nó cũng chưa có ăn cắp, ăn trộm gì”, bà L. cho hay.

Bà L. cho biết, hiện tại A. và Q. làm nghề múa lửa đường phố để kiếm tiền và chưa có công việc ổn định. “Mong muốn của tôi trước khi nhắm mắt là được thấy con cái trưởng thành, có nghề nghiệp ổn định nhưng đến giờ con tôi vẫn không nghe lời. Tôi cũng mong muốn chính quyền tạo điều kiện cho con gái học một nghề nào đó”, bà L. chia sẻ với PV.

Liên quan đến vụ việc cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM) dâm ô nhiều bé gái tại trung tâm này, chiều ngày 19/11, VKSND quận Bình Thạnh (TPHCM) đã phê chuẩn lệnh bắt đối với bị can Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, ngụ quận 3, cán bộ Phòng Quản lý hồ sơ) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Tâm sự của người mẹ có con gái bị cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô - 3

Công an quận Bình Thạnh xác định ông Nguyễn Tiến Dũng có hành vi dâm ô 3 bé gái

Ông Nguyễn Tiến Dũng bị bắt tạm giam 2 tháng 24 ngày để điều tra về tội dâm ô cũng như mở rộng điều tra đối với bị can này.

Tại buổi họp báo chiều ngày 18/11, đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh thông tin có đủ căn cứ xác định ông Dũng dâm ô với 3 bé gái dưới 16 tuổi tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM có trụ sở tại đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh. 

Theo đó, ông Dũng thực hiện hành vi dâm ô đối với các bé tại cửa sổ của phòng ở khu C2 vào các ca trực đêm. Có bé gái bị ông Dũng dâm ô 1,2 lần và có bé gái bị từ 2,3 lần. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô, ông Dũng cho các bé gái thuốc lá để hút, cho nước ngọt và nước sôi để nấu mì tôm. 

Theo Hoàng Thuận/Dân trí

https://dantri.com.vn/phap-luat/tam-su-cua-nguoi-me-co-con-gai-bi-can-bo-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-dam-o-

  • Từ khóa

Bắt ổ nhóm chuyên làm giả sản phẩm an cung

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng giả quy mô lớn, thu giữ hơn 4.000 sản phẩm với giá trị lên tới...
09:13 - 18/04/2024
399 lượt xem

Triệu tập 29 thanh, thiếu niên mang dao phóng lợn diễu phố

Công an TP Ninh Bình vừa triệu tập 29 thanh, thiếu niên mang dao phóng lợn, vỏ chai bia, dao kiếm… đi xe máy lạng lách, đánh võng gây náo loạn đường...
15:10 - 17/04/2024
823 lượt xem

Bắt Chủ tịch thị trấn An Châu ở Bắc Giang

Công an đã bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu cùng một kế toán để điều tra về hành vi vi phạm pháp luật.
14:59 - 17/04/2024
922 lượt xem

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sắp sinh con

Bé L., 12 tuổi, ở Thanh Trì (Hà Nội) đã mang bầu và chuẩn bị sinh con. Bố bé gái phản ánh con gái mình đã bị xâm hại.
13:51 - 17/04/2024
880 lượt xem

Lừa đảo bủa vây người dân

Nhiều thủ đoạn lừa đảo mới và tinh vi đang khiến người dân nhiều nơi, thậm chí cả cán bộ cũng 'dính bẫy'. Kẻ lừa đảo đã lợi dụng mạng xã hội, gọi điện...
10:35 - 17/04/2024
1,375 lượt xem