9
/
82217
Chồng chán tôi vì có những biểu hiện khác lạ?
chong-chan-toi-vi-co-nhung-bieu-hien-khac-la
news

Chồng chán tôi vì có những biểu hiện khác lạ?

Thứ 5, 14/11/2019 | 16:09:02
896 lượt xem

Cứ lên giường là chồng tôi lăn ra ngủ, tôi có nói chuyện gì thì anh ấy cũng chỉ ậm ừ vài câu. Nhiều hôm tôi tủi thân, nằm khóc mà anh cũng không biết.

Tôi vừa cưới chồng được hơn 1 năm nhưng gần đây chồng tôi có những biểu hiện khác lạ. Khi mới cưới, chồng tôi thường để ý tôi vui hay buồn, nếu tôi buồn anh ấy tìm mọi cách để khiến tôi vui. Tối nào đi ngủ, vợ chồng tôi cũng tâm sự với nhau cả tiếng, đủ thứ chuyện trong ngày.

Nhiều hôm tôi tủi thân, nằm khóc mà chồng tôi cũng không biết. (ảnh minh hoạ- tintuconline) 

Nhưng mấy tháng gần đây, chồng tôi có biểu hiện rất khác lạ. Cứ lên giường là anh ấy lăn ra ngủ, tôi có nói chuyện gì thì anh ấy cũng chỉ ậm ừ vài câu là đã ngáy khò khò. Nhiều hôm tôi tủi thân, nằm khóc mà chồng tôi cũng không biết. Trước kia, anh ấy bảo không ôm tôi ngủ là không ngủ được. Còn bây giờ chồng tôi không những không ôm vợ mà còn quay lưng lại với tôi.

Tôi suy nghĩ nhiều lắm, hay là chồng tôi chán vợ nên mới thế. Mấy chị cơ quan tôi cũng nói chỉ khi có người khác thì chồng tôi mới có những biểu hiện khác lạ như thế, khiến tôi càng lo lắng.

Không biết tôi có nên nói chuyện này với chồng, nếu nói cũng không biết bắt đầu từ đâu, vì đó chỉ là nghi ngờ của tôi. Nếu anh bị bệnh gì hay đang gặp khó khăn chuyện gì thì tôi thấy mình thật sự có lỗi. Tôi khó nghĩ quá./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/doi-song/chong-chan-toi-vi-co-nhung-bieu-hien-khac-la-978289.vov

  • Từ khóa

Nữ TikToker triệu view giúp bà con Tây Bắc tiêu thụ nông sản

Nhiều clip về món ăn Tây Bắc do chị Phương Mai thực hiện đạt cả triệu view trên mạng xã hội không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực của người dân vùng cao mà...
15:10 - 23/04/2024
212 lượt xem

Những đứa trẻ tự kỷ làm nên điều kỳ diệu: Đừng 'giấu con trong nhà' vì sợ làm phiền..

Đó cũng là quan điểm của các chuyên gia đưa ra trong 2 buổi workshop về chủ đề hòa nhập và định hướng nghề nghiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nhiều phụ...
10:50 - 23/04/2024
320 lượt xem

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn, do Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương làm...
10:45 - 23/04/2024
324 lượt xem

Tổng thư ký ASEAN: Thanh niên hãy sống có mục đích, đừng phí hoài thời gian

Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn chia sẻ ông được truyền cảm hứng khi lắng nghe các câu hỏi và đề nghị của thanh niên khu vực trong cuộc đối thoại ở Hà...
08:08 - 23/04/2024
386 lượt xem

Cho trẻ cơ hội phản biện và sáng tạo

Phản biện, sáng tạo là năng lực then chốt để mỗi người trẻ mạnh mẽ bước vào nền kinh tế tri thức cùng sự phát triển vượt bậc của khoa học - công nghệ.
16:56 - 22/04/2024
719 lượt xem