9
/
96508
10 mẫu phòng tắm thẩm mỹ với tông màu xanh
10-mau-phong-tam-tham-my-voi-tong-mau-xanh
news

10 mẫu phòng tắm thẩm mỹ với tông màu xanh

Thứ 5, 27/08/2020 | 14:37:07
1,044 lượt xem

Sự kết hợp giữa sắc xanh, nội thất phù hợp giúp không gian phòng tắm mang vẻ sang trọng, thoáng đoãng, theo The spruce.

Phòng tắm màu xanh lam và trắng theo phong cách cổ điển, mang đến cảm giác thư giãn cho gia chủ. Gạch nền đen, trắng bài trí đẹp mắt, giúp nâng cao thiết kế tổng thể của căn phòng.

Trong ảnh, phòng tắm màu xanh lam và trắng theo phong cách cổ điển, mang đến cảm giác thư giãn cho gia chủ. Gạch nền đen, trắng bài trí đẹp mắt, giúp nâng cao thiết kế tổng thể của căn phòng.

Không gian màu trắng, xanh, điểm nhấn của thiết kế là gạch ốp tường cùng màu có họa tiết, kích thước khác nhau giúp không gian nhẹ nhàng, tinh tế.

Không gian phòng tắm màu trắng, xanh, điểm nhấn của thiết kế là gạch ốp tường cùng màu có họa tiết, kích thước khác nhau giúp không gian nhẹ nhàng, tinh tế.

Những viên gạch có màu xanh ngọc tạo điểm nhấn cho sàn nhà, giúp không gian. nổi bật. Bức tường phía sau bồn rửa lát gạch màu xanh dương với chi tiết trang trí màu trắng kết hớp với chiếc gương hình tròn màu trắng. Bên cạnh đó, những nét chấm phá của gỗ trong bàn trang điểm, bộ lưu trữ dưới bồn rửa mang lại sự tương phản với mặt bàn bằng đá cẩm thạch, đem đến sự hài hòa về màu sắc.

Những viên gạch có màu xanh ngọc tạo điểm nhấn cho sàn nhà, giúp không gian nổi bật. Bức tường phía sau bồn rửa lát gạch màu xanh dương với chi tiết trang trí màu trắng kết hợp với gương hình tròn màu trắng. Bên cạnh đó, tủ gỗ ở khu vực chậu rửa tương phản với mặt bàn bằng đá cẩm thạch, đem đến sự hài hòa về màu sắc.

Phòng tắm hiện đại thêm sức hút với một viên gạch hoa màu xanh lam ngoại cỡ trên bức tường phía trên bồn rửa. Góc tắm vòi sen ốp gạch màu xanh thể hiện dụng ý sử dụng màu sắc trong thiết kế.

Phòng tắm hiện đại thêm sức hút với một viên gạch hoa màu xanh lam ngoại cỡ trên bức tường phía trên bồn rửa. Góc tắm vòi sen ốp gạch màu xanh thể hiện dụng ý sử dụng màu sắc trong thiết kế.

Nếu yêu thích bố trí màu xanh vào phòng tắm tone màu trắng gia chủ hãy bố trí tủ màu xanh dưới chậu rửa. Không gian sang trọng với mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng, gương tròn hợp xu hướng và đèn treo tường kiểu cổ điển.

Nếu có ý định bố trí màu xanh vào phòng tắm tone màu trắng gia chủ hãy bố trí tủ màu xanh dưới chậu rửa. Không gian sang trọng với mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng, gương tròn hợp xu hướng và đèn treo tường kiểu cổ điển.

Không gian màu xanh bao trùm, thoáng đoãng với khu vực tắm bằng kính. Gia chủ khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách bố trí giấy dán tường với các sọc mảnh bên bước tường đối diện với bồn rửa và bàn trang điểm.

Không gian màu xanh bao trùm, thoáng đoãng với khu vực tắm bằng kính. Gia chủ khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách bố trí giấy dán tường với các sọc mảnh bên bức tường đối diện với bồn rửa và bàn trang điểm.

Trong phòng tắm toàn màu xanh lam, các bức tường sơn màu xanh ngọc lam pastel và sàn nhà có màu tương tự tạo thêm màu sắc tươi mới xung quanh khu vực vệ sinh.

Trong phòng tắm này các bức tường sơn màu xanh ngọc lam pastel và sàn nhà có màu tương tự tạo thêm màu sắc tươi mới xung quanh khu vực vệ sinh.

Để tạo điểm nhấn cho bức tường lớn và gạch lát sàn màu xanh trong phòng tắm, bàn trang điểm bằng gỗ màu xanh lam và kệ treo tường nổi là gợi ý. Việc bố trí chứng minh gu thẩm mỹ trong việc sơn, lát gạch của gia chủ.

Để tạo điểm nhấn cho bức tường lớn và gạch lát sàn màu xanh trong phòng tắm, bàn trang điểm bằng gỗ màu xanh lam, kệ treo tường nổi là gợi ý. Việc bố trí chứng minh gu thẩm mỹ trong việc sơn, lát gạch của gia chủ.

Một sàn lát gạch khảm nhỏ với tông màu xanh lam, vài điểm nhấn bằng nội thất gỗ tạo giúp không gian lát gạch trắng sang trọng.

Một sàn lát gạch khảm nhỏ với tông màu xanh lam, vài điểm nhấn bằng nội thất gỗ tạo giúp không gian sang trọng.

Màu sắc ngăn bức tường phía sau bồn rửa bằng màu sơn xanh trong phòng tắm  tạo điểm nhấn nổi bật. Không gian hiện đại nổi bật với đồ nội thất và một cặp gương tròn chiếu sáng.

Không gian hiện đại nổi bật với đồ nội thất và một cặp gương tròn, phía sau bồn rửa là bức tường sơn màu xanh, tạo điểm nhấn khi bước vào căn phòng.

Theo VnExpress

https://vnexpress.net/10-mau-phong-tam-tham-my-voi-tong-mau-xanh-4151873.html

  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
329 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
402 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
558 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
635 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
912 lượt xem